ปีศาลแดง ถล่ม หงส์แดง 4-0 ณ สนามราชมังคลาฯ ประเทศไทย แฟนคลับพรึ่บเต็มสนาม

  • แฟนผีแดง บันทึกประวัติศาสตร์แพ้ที่ไหนชนะที่ไทย
  • คว้าถ้วย “THE MATCH” ประเดิมก่อนเปิดฤดูกาล
  • แฟนแดงเดือด เต็มสนาม 52,000 คน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ทีม”ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ “หงส์แดง”​ ลิเวอร์พลู  ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 เป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ชมล้นสนาม มียอดผู้เข้าชม 52,000 คน  และยังมีการแสดงคอนเสิร์ตของ “แจ๊คสัน หวัง”​  และมิลิ  ถือเป็นการสร้างบรรยากาศการชมการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือดในประเทศไทย  ที่สนุกสนาน ถูกใจแฟนบอล  จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #ผีแดง # หงส์แดง

ขณะคนที่ดู ที่ไม่ได้เดินทางไปสนามราชมังคลาฯ ก็รับชมการแข่งขันผ่าน AIS PLAY  ถือเป็นการชมสดไปพร้อมๆกัน แต่ระหว่างการถ่ายถอด ก็เกิดสัญญาณขัดข้อง เพราะผู้คนเข้าชมจำนวนมาก  จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกเกี่ยวกับสัญญาณล่ม แต่ที่สุด ก็สามารถแก้ไขสัญญาณได้ 

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอล ทีม”ปีศาจแดง” ถล่ม “หงส์แดง”  ถล่ม 4-0 ประตู คว้าถ้วย”The Match” ประเดิมฤดกาล 2022-2023 แต่สาวกทั้ง 2 ทีม มีความสะใจสุดๆกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย เพราะมีการโพสต์ข้อความทางโซเซียลมีเดีย แบบเต็มหน้าฟีด เช่น แฟนผีแดง #แพ้ที่ไหนชนะที่ไทย  ส่วนแฟนหงส์แดง #นัดอุ่นเครื่องยังไม่เต็มที่ เป็นต้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม หลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้น ประชาชนต่างทยอยกลับบ้าน บางคน ถึงบ้านเที่ยงคืน บางคนถึงบ้านตีหนึ่ง เป็นผลมาจากจำนวนคนจำนวนมาก ทำให้ต้องทยอยเดินทางออกจากสนามกีฬาราชมังคลาฯ โดยประชาชน ไม่ได้บ่นมากมาย เพราะทุกคนต่างปลื้มดีใจ ที่ได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ เพราะห่างหายไปจากการเข้าร่วมกิจกรรมลักษณะนี้มานานเกือบ 3 ปี