บางจาก ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน

  • ตรึงราคาน้ำมันในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง
  • วันที่27 ธ.ค. – 1 ม.ค. 2563และเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก
  • สำรองน้ำมันพร้อมทุกปั้มเพื่อให้บริการคนไทย

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระหว่าง วันที่27 ธ.ค.1 ม.ค. 2563(รวม 6 วัน) บางจากจะไม่มีการปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมัน เพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชนในเทศกาลปีใหม่ แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงในทันที เพื่อส่งมอบความสุขให้ประชาชนในช่วงเดินทางไปพักผ่อน ท่องเที่ยว เยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร

ทั้งนี้ บางจากฯ จะเปิดให้บริการตรวจเช็ครถยนต์ ฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ WASH PRO และ FURiO Care ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 30 สาขาไปจนถึงวันที่31 ม.ค. 2563พร้อมส่วนลดน้ำมันหล่อลื่นบางจากราคาเริ่มต้น 520 บาท และพิเศษไส้กรองทุกรุ่นลด 8 % ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.bcpcarcare.com

นอกจากนี้ บางจากฯ ยังได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาค เพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ และจัดกำลังเสริมเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการบริการ ดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมัน มอบฟรีน้ำดื่มจี๊ดจ๊าดแก้ง่วงในสถานีบริการน้ำมันบางจากบนถนนสายหลักจัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ร้านสะดวกซื้อสพาร์ ร้านใบจาก มินิบิ๊กซี ที่มีเครื่องดื่ม อาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็นไว้พร้อมบริการ รวมถึงตู้เอทีเอ็ม เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่

สมาชิกบัตรบางจาก จะได้รับสิทธิพิเศษในโครงการ “ลงทะเบียนไว้ อุ่นใจกว่าตลอดปี 2563” บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 25ธ.ค.นี้ เริ่มคุ้มครองทันทีที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ –31 ธ.ค.2563ศึกษารายละเอียดได้ที่www.bcpgreenmiles.com