“ดุสิตธานี” นำโรงแรมทั่วไทยขาย Always Warm with Dusit โกยทัวร์ลองสเตย์ “ยุโรป-อเมริกา” หนีหนาวเฮใช้เงินในไทย

  • “ดุสิตธานี” ดึงโรงแรมรีสอร์ตในเครือทั่วไทย เร่งขายแคมเปญ “Always Warm with Dusit”
  • ชิงตลาดลองสเตย์หนีหนาว ยุโรป อเมริกา ช่วยดึงกำลังซื้อคุณภาพเข้าไทยปลายปี’65 -31 มี.ค.66
  • จัดเต็ม 2 แพกเกจ ราคาเริ่มต้น 50,000-135,000 บาท/คน ชูจุดแข็งราคาซูเปอร์เซฟ พร้อมส่วนลดเพียบ

ดุสิตธานี รายงานว่าได้นำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วเมืองไทย จัดแคมเปญ Always Warm with Dusit -อบอุ่นเสมอกับดุสิต” ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2566 ตั้งเป้ารุกเจาะนักเดินทางพักระยะยาวหรือลองสเตย์ กลุ่มหลักสมาชิก Dusit Gold ได้ใช้สิทธิ์เข้าพักต่อเนื่องกันด้วยราคาพิเศษ 30 คืน ประหยัดทั้งค่าห้องพัก ส่วนลดพิเศษการรับประทานอาหารตามห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ แพกเกจทำสปาทรีตเมนต์ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ 

  ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศหนีหนาวมาไทย โดยเฉพาะตลาดระยะไกลข้ามทวีป ทั้งจากยุโรป อเมริกาและอื่น ๆ ที่กำลังเดินทางอากาศหนาวจากในทวีปของตนเข้ามาพักผ่อนในเมืองไทย พร้อมจะเลือกใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วประเทศไทย ใช้สิทธิ์จองและเข้าพักต่อเนื่องกัน 30 คืน จัดไว้ให้เลือกได้ 2 แพกเกจ ได้แก่

แพกเกจที่ 1 เริ่มต้น 50,000 บาท (ประมาณ 1,170 ปอนด์ หรือ 1,400 ยูโร หรือ 1,390 ดอลลาร์สหรัฐ) แพกเกจที่ 2 เริ่มต้น 135,000 บาท (ประมาณ 3,160 ปอนด์ หรือ 3,650 ยูโร หรือ 3,740 ดอลลาร์สหรัฐฯ) – แต่ละแห่งเสนอที่พัก30 คืนพร้อมอาหารเช้าและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วประเทศไทย 

ทางเครือดุสิตธานีนำโรงแรมและรีสอร์ทเข้าร่วมขายในแคมเปญ Always Warm with Dusit -อบอุ่นเสมอกับดุสิต” แบ่งเป็น 2 สไตล์

“สไตล์แรก” ระดับดีลักซ์ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยม  4 แห่ง 1.ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต 2.ดุสิตธานีหัวหิน 3.ดุสิตธานี พัทยา 4.ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท

“สไตล์ที่ 2” โรงแรมตามเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น 1.โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพฯ 2.ดุสิตปริ๊นเซสศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ 3.อาศัย (ASAI) กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์  4.ดุสิตดีทู เชียงใหม่ 5.ดุสิตดีทู หัวหิน

นักท่องเที่ยวสามารถจองเพื่อใช้เวลาทั้งหมดในสถานที่แห่งเดียวหรือซื้อชุดของบัตรกำนัล 6 ใบ เพื่อเลือกใช้แต่ละคืนแบ่งเป็น 1.จำนวน 5 คืนใช้ตามโรงแรมที่ร่วมรายการ โดยจะได้รับบัตรเข้าพักคนเดียวหรือ 2 คน รวมอาหารเช้าทุกวัน พร้อมส่วนลด 20% สำหรับห้องอาหารและสปา และบริการซักรีดฟรีได้วันละ 4 ชิ้น

รวมทั้งมีบริการสร้างประสบการณ์ความทรงจำตลอดการพักผ่อนอย่างประทับใจและมีคุณค่าสามารถคาดหวังที่จะได้รับประโยชน์จากบริการใหม่ของ Dusit Graciousness – ทั้ง 4 ส่วน ได้แก่ 1.บริการ เป็นส่วนตัวและสง่างาม2.Well-Being มอบประสบการณ์สุขภาพที่เหนือกว่าสปา 3.Locality การเชื่อมโยงที่ไม่เหมือนใคร ในฐานะแขกรับเชิญชุมชนท้องถิ่น และ 4.ความยั่งยืน ด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza,www.facebook.com/penroongyaisamsaen