ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G

  • ซัมซุง หวังเปลี่ยนโฉมใหม่การติดต่อสื่อสาร
  • ตอบรับไลฟ์สไตลใช้งานในทุกมิติ
  • สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎของการถ่ายภาพ

นายสุพัฒน์ ลายระยะพงศ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  เปิดเผยว่า ผู้บริโภคชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์  5G จาก ‘กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G’ ที่มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมกล้องวิดีโอบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดจากซัมซุง บนสุดยอดเครือข่าย 5G ชั้นนำของไทย เสมือนเป็นการรวมเอาศักยภาพของสัญญาณเครือข่ายที่ดีที่สุดและสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ใหม่ในยุคที่ผู้ใช้งานทุกคนต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะไร้ที่ติ มีความเร็ว ลื่นไหล พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ มั่นใจผู้บริโภคชาวไทยจะได้พบกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งความบันเทิงและการสื่อสารอย่างไม่เคยมีมาก่อน”

เปลี่ยน 3 ประสบการณ์ให้เหนือระดับกว่าเคยบน “กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G” ดังนี้

1.  เปลี่ยนโฉมใหม่การติดต่อสื่อสาร: เมื่อวิดีโอคอล (Video Call) หรือการสื่อสารแบบเห็นหน้ากันเป็นที่นิยมมากขึ้น เทคโนโลยี 5G นี้จะมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทั้งความเร็ว คุณภาพเสียงและภาพที่คมชัด ที่สำคัญ สำหรับผู้ใช้กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G ซัมซุงได้จับมือกับ Google เปลี่ยนโลกของการติดต่อสื่อสาร ผ่านการวิดีโอคอลบน Google Duo ที่มาพร้อมความละเอียดระดับ HD 1080P อีกด้วย

2.    พบกับความบันเทิงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน: ผู้บริโภคสามารถดาวน์โหลดภาพยนต์ คลิปวิดีโอ แมทช์กีฬาสำคัญ รวมถึงรายการสตรีมมิ่งสดผ่านสัญญาณ 5Gแบบไม่มีกระตุก ไม่มีดีเลย์ อีกทั้งการร่วมมือกันระหว่าง  ซัมซุงและยูทูป (Youtube) ยังทำให้ผู้บริโภคสามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 8K ขึ้นบนยูทูป หรือเลือกรับชมการสตรีมมิ่งการแข่งขันกีฬาสุดโปรดได้คมชัดระดับบ Full HD แบบไม่สะดุด

3. ประสบการณ์ใหม่ของเหล่าเกมเมอร์: ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงจะสามารถเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ไม่ต่างจากการเล่นบนพีซี พร้อมหน้าจอ Refresh Rate 120 Hz ให้คุณเล่นเกมส์ได้ลื่นไม่สะดุด อีกทั้งผู้ที่ชื่นชอบเกมรูปแบบ Virtual Reality และ Augmented Reality ก็จะได้รับประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น

กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G  เป็นสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่ซัมซุงได้เปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทย ด้วยสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎของการถ่ายภาพและวิดีโอ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุงที่ทำงานร่วมกับ AI ที่ชาญฉลาด สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และกล้องที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 108 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีสเปซ ซูม (Space Zoom) ที่สามารถซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า และครั้งแรกกับฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบใหม่  Single Take ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึก ภาพและวิดีโอได้หลากหลายถึง 14 แบบ ด้วยการบันทึกในช็อตเดียว”