ซัมซุงแนะนำ Galaxy Fit3 ใหม่ Smart Band คู่หูออกกำลังกายอัจฉริยะเพียง 1,990 บาท

ในยุคที่คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ซัมซุงจึงพัฒนา Galaxy Fit3 สมาร์ทแบนด์ รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนส่วนใหญ่เพื่อเป็นตัวช่วยอัจฉริยะในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย พร้อมดีไซน์สุดชิคทันสมัยหน้าจอใหญ่จุใจ และฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่สมาร์ทกว่าเดิมนับ 101 โหมดในเครื่องเดียว ในราคาเพียง 1,990 บาท

Galaxy Fit3 สมาร์ทแบนด์ใหม่ พร้อมตามติดและแนะนำไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดเฮลตี้ในทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายที่เหมาะสม การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ การตรวจเช็คสุขภาพในเบื้องต้น เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงและเข้าใจในสุขภาพของตนอย่างดีที่สุด

ตัวช่วยอัจฉริยะด้านสุขภาพ และการนอนหลับ เริ่มต้นรักตัวเองได้ง่ายๆ แค่ดูที่ข้อมือ

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการนอนหลับที่ดีเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ที่สุด และช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อย (การนอนหลับ และ Daily Workout) หรือเรื่องสำคัญที่หลายคนกังวล (อัตราการเต้นของหัวใจ) ซัมซุงจึงช่วยสร้างเสริมลักษณะนิสัยในการนอนที่ดี โดยได้คิดค้นเครื่องมือตรวจวัดการนอนหลับอัจฉริยะ ที่เปรียบเสมือน All Day Tracking & Monitoring your Health เพียงสวม Galaxy Fit3 ไว้ เครื่องจะช่วยตรวจจับการกรน ตรวจปริมาณออกซิเจนในเลือด และความเครียด อีกทั้งยังบันทึกและวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ได้นอนหลับลึก โดยฟังก์ชั่น Sleep Coaching ใน Galaxy Fit3 จะนำข้อมูลมาวิเคราะห์อย่างละเอียด และให้คำแนะนำเชิงลึกตามรูปแบบการนอนหลับที่เหมาะกับแต่ละคน พร้อมแนะนำวิธีปรับปรุงการนอนให้ดีกว่าเดิม 

Galaxy Fit3 รูปลักษณ์ใหม่ ทันสมัยด้วยกรอบอลูมิเนียมสุดเก๋ พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 1.6 นิ้ว แบบ AMOLED ขนาด 256 x 402 ซึ่งใหญ่กว่าเดิมถึง 45% พร้อมความละเอียด 2.5D Glass Display แค่เหลือบตาก็สามารถมองเห็นทุกอย่างชัดเจน ทั้งยังมีน้ำหนักเบา รูปทรงเพรียวบาง เรียบหรู พร้อมสายรัดข้อมือแบบสปอร์ต สวมใส่ง่ายใช้ได้ในทุกวัน ทนทานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ใช้พลังงานเพียง 208 มิลลิแอมแปร์ต่อชั่วโมง ใช้งานได้สูงสุดถึง 13 วัน เพลิดเพลินกว่านี้ไม่มีแล้ว

Galaxy Fit3 มีให้เลือก 3 สี คือสีเทา สีเงิน และสีพิงก์โกลด์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com และ Samsung Official Store บน Shopee และ Lazada หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,990 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/watches/all-watches/?galaxy-fit