ชื่นมื่น “หมาก-คิม” เปิดใจวิวาห์หวานวางแพลนอยู่ด้วยกัน 2 ปี ก่อนมีลูก

‘หมาก-คิม’ ฉลองวิวาห์หวานชื่น สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด เตรียมฮันนีมูนนิวซีแลนด์-ฝรั่งเศส พร้อมแพลนอีก 2 ปีมีลูก

  • เตรียมฮันนีมูนนิวซีแลนด์-ฝรั่งเศส
  • สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

หวานชื่นกันไม่หยุด สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส หลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

โดยหนุ่มหมาก ปริญ ได้เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “เมื่อกี้ก่อนลงมาเราก็คุยกันว่าในที่สุดถึงวันนี้สักที หลังจากที่มีงานหมั้นที่บ้าน ที่เลคโคโม่เป็นงานแต่ง และก็ที่นี่เรียกว่าเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรสของเรา ชื่อธีมคือ close to nature บางคนอาจจะคิดว่ามันคืออะไร จริงๆ มันคือสีอะไรก็ได้”

ด้านคอนเซ็ปต์ของงาน คิมบอร์ลี เผยว่า “เราสองคนมีความที่ไม่เหมือนกัน ด้วยโจทย์ของเราที่พี่หมากชอบป่า และคิมชอบดอกไม้ ทางทีมก็เลยรังสรรค์ให้ จะเห็นว่ามีวอลเปเปอร์เป็นป่าหมด แต่จะมีความหวานด้วยดอกไม้ ดอกไม้เยอะมาก (ทำไมเลือกกุหลาบกับไฮเดรนเยีย) คิมชอบกุหลาบอยู่แล้วค่ะ แล้วอยากได้สวยสง่ากุหลาบสีขาวก็เลยเหมาะ และมีไฮเดรนเยียสีขาว อยากให้งานเป็นขาวล้วนผสมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของพี่หมาก”

ส่วนเรื่องความตื่นเต้น ทั้งคู่เผยว่า “ไม่ตื่นเต้นเลย จนกระทั่งเมื่อคืนรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ เหรอ จริงๆ งานที่ต่างประเทศ (อิตาลี) คิมทำทุกอย่างเอง รู้ทุกอย่างเองหมดเลย พอมาถึงงานที่ไทยเราสบาย พี่ๆ ช่วยเยอะ ต้องขอบคุณผู้ช่วยเหลือทุกท่านครับ”

คำสัญญาระหว่างกัน หนุ่มหมาก เผยว่า “ที่ต่างประเทศที่เราให้คำมั่นสัญญากันไป แบบไม่ได้เจาะจงอะไรมาก แต่ว่าเราก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด แล้วก็จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วันครับ จะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน” ส่วน คิมเบอร์ลี เผยว่า “ก็พูดไปเยอะมากเหมือนกันค่ะ จะมีคำหนึ่งที่พี่ชายถามว่าตกหลุมรักกันตอนไหน เราก็แบบนึกไม่ออก เพราะอยู่ด้วยกันมานาน จนจำไม่ได้แล้วว่าเราเริ่มรักเขาตอนไหน จำได้แค่โมเมนต์ดีๆ อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกันและกัน เขาเหมือนบ้านของเราค่ะ แล้วเราก็อยากจะเป็นบ้านของเขา”

หลังจากที่เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา ต้องปรับตัวหรือเรียนรู้อะไรเพิ่มไหม หนุ่มหมาก เผยว่า “แทบไม่ต้องทำอะไรแล้วครับตอนนี้ เราคบกับมานานมาก แล้วเราก็รู้สึกว่าเราเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนในบางที เรารับทุกอย่างกันได้หมดแล้ว และเราปรับกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ปกติผมตื่นก่อนตลอด แต่ช่วงนี้เขาจะยุ่งเรื่องงานแต่ง กลางคืนเขาจะดูโน่นนี่ หน้าผม แม้กระทั่งการเตรียมงานทุกอย่างเขาก็จะเป็นคนคุยกับทีมงานมากกว่าผม ส่วนผมก็ออกไปทำงาน” ส่วนสาวคิม เสริมว่า “ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงค่ะ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด“

สำหรับเรื่องทายาท คาดว่าคงรออีกสัก 2 ปี หนุ่มหมาก เผยว่า ได้เตรียมห้องไว้ให้ลูกแล้ว และมั่นใจเรื่องเพศของลูกด้วย “แพลนไว้ว่าอยากมีคนเดียว ผมอยากได้ผู้ชายมาก จะได้เล่นกับเขาได้เต็มที่ พาเขาไปเที่ยวป่า แต่คิมเขาก็คงอยากได้ลูกสาว จะได้จับแต่งตัว” ส่วนเรื่องฮันนีมูน หนุ่มหมาก เลือกเป็นทวิปนิวซีแลนด์ เพราะอยากไปมานานแล้ว ส่วนสาวคิมขอเลือกเป็นฝรั่งเศสตอนใต้ ประมาณเดือนกรกฎาคม

และในการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้ทั้งคู่ก็ยังให้แฟนคลับมาร่วมงานได้ด้วย น่ารักจริงๆ เลย