คึกคัก! “อนุทิน” ลงพื้นที่เมืองชาละวัน ช่วยผู้สมัครหาเสียง ชู “พักหนี้ – เกษตรพันธสัญญา” ยกระดับชีวิตประชาชน

วันนี้(7เม..66)ที่ลานข้าวเปลือกข้างโรงพยาบาลบางมูลนาก.พิจิตรผู้สื่อข่าวรายงานว่านายอนุทินชาญวีรกูลหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยพร้อมคณะผู้บริหารพรรคนายศุภชัยใจสมุทรนายทะเบียนพรรค,นางสาวมนัญญาไทยเศรษฐ์ได้เดินทางลงพื้นที่มาช่วยทีมผู้สมัครนำเสนอนโยบายประกอบไปด้วยนายภัทรพงศ์ภัทรประสิทธิ์ผู้สมัครเขต1,นายวินัยภัทรประสิทธิ์เขต2และนายศิริวัฒน์ขจรประศาสน์เขต3มีประชาชนเข้าร่วมเต็มพื้นที่บรรยากาศคึกคัก

นายอนุทิน กล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้ เราส่งนายศิริวัฒน์ เข้าแข่งขัน เป็นบุตรของ พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ เชื่อมั่นว่าจิตวิญญาณจากพ่อได้ถ่ายทอดสู่ลูกในการเป็นนักพัฒนา ทำงานให้พื้นที่ รอบที่แล้วนายศิริวัฒน์เป็น ..บัญชีรายชื่อ แต่ก็ลงไปดูความเดือดร้อนในพื้นที่และหาทางแก้ไขอยู่เสมอ หากรอบนี้เขาได้ทำงานในฐานะส..เขต มั่นใจว่าพื้นที่จะได้รับการพัฒนา ให้สมกับชื่อยอด ซึ่งเป็นชื่อเล่น

นโยบายที่ต้องเร่งทำคือการพักหนี้ประชาชน3ปีวงเงินไม่เกิน1ล้านบาทเป็นการพักหนี้และปลอดดอกเบี้ยให้ประชาชนมีเวลาลืมตาอ้าปากสำหรับพี่น้องชาวพิจิตรที่นี่ทำการเกษตรเป็นหลักโดยเฉพาะชาวนาพรรคภูมิใจไทยขอเสนอนโยบายเกษตรร่ำรวยเกษตรพันธสัญญา 1.เกษตรกรต้องรู้ราคาล่วงหน้าก่อนจะปลูกและ2.เกษตรกรต้องมีประกันการเพาะปลูกให้กรณีเกิดความเสียหายจากภัยธรรมชาติ

นายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ชื่อของตนแปลว่า สมุดบันทึกดังนั้นนโยบายต่างๆ ที่เอามานำเสนอล้วนอยู่ในมันสมองหมดแล้ว ตนบันทึกไว้อย่างครบถ้วน และจะทำทุกอย่างให้เกิดผลสำเร็จเป็นรูปประธรรม

เลือกภูมิใจไทยวันนี้ นอกจากจะเลือกเราเข้าไปทำงาน ยังเป็นการแสดงออกว่าบ้านเมืองต้องการความปรองดองเพราะพรรคภูมิใจไทยไม่เคยมีปัญหากับใคร และพร้อมทำงานกับทุกฝ่ายที่หวังดีกับชาติบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการปราศรัยครั้งนี้ มีนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต ..หลายสมัย และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง มาร่วมกิจกรรมด้วย