คิง เพาเวอร์ โหมเทศกาลช้อปส่งท้ายปี’66 ออนไลน์ลดแรง 50% รับเงินคืนเป๋าตุง 18%

คิง เพาเวอร์ จัดเทศกาลส่งท้ายปีช้อปสบายกระเป๋า “ดิวตี้ฟรี” ในเมืองสนามบินและออนไลน์ วันนี้-30 พ.ย.66

  • ช้อปออนไลน์ “MID MONTH SAVING” ลดด 50% แค่ 3 วันเท่านั้น 15-17 พ.ย.นี้
  • ช้อปผ่านบัตรเครดิตรับไปเลยเงินคืนเต็มเหนี่ยว 18%

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เดินหน้าจัดเทศกาลส่งท้ายปีมอบประสบการณ์ความสุขตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้ “เป็น ไป ได้” ทุกเรื่องตลอดเดือนตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 นำทัพธุรกิจ “ดิวตี้ฟรี” มาให้ช้อปแบรนด์เนมระดับโลกและสินค้าไทยในร้านค้าปลีกเพื่อการเดินทางได้ไม่สิ้นสุดสาขาในเมือง (downtown) รางน้ำ ศรีวารี (ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ) ภูเก็ต พัทยา รวมถึงดิวตี้ฟรีในสนามบินนานาชาติ (Airport Duty free) ที่สุวรรณภูมิดอนเมือง ภูเก็ต เชียงใหม่

“คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี” หรือ TRAVEL RETAIL กลุ่มธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดอากร ช้อปทุกความเป็นไปได้ ต่อยอดแรงบันดาลใจ สู่โลกกว้างกว่าที่เคย เพราะการช้อปปิ้งช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเดินทาง จึงได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งคอลเลคชั่นยอดฮิตและรุ่นลิมิเตดจากทุกมุมโลกมาให้เลือก 3 กิจกรรม

กิจกรรมแรก จัด “INSPIRING SAVING HOLIDAY GIFT” คัดสินค้าพิเศษต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี มาให้ช้อปผ่านทางออนไลน์คลิกเลือกได้ที่www.kingpower.comเริ่มตั้งแต่วันนี้- 30 พฤศจิกายน 2566 ส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุขก่อนหยุดยาว โดยได้นำ “กิฟท์เซ็ต/ GIFTSET” มาให้เลือกซื้อฝากเป็นของขวัญคนพิเศษ กับแบรนด์ดังทั้งน้ำหอมเครื่องสำอาง จะซื้อไว้ใช้เองหรือให้เป็นของขวัญก็มีความสุข เสร็จเรียบร้อยแล้วรอรับของที่สนามบินได้ทั้งขาเข้าและขาออกทุกทริปการเดินทาง

กิจกรรมที่สอง “สมัครฟิน บินฟรี! ท่องเที่ยวต่างประเทศ” ครั้งเดียวในรอบปี เพียงสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ONYX และเติมเงินไว้ใช้ช้อป 150,000 บาท วันนี้-30 พฤศจิกายน 2566 ได้สุดพิเศษ! แพ็กเกจท่องเที่ยว เมืองฉางซา-จางเจียเจี้ย สาธารณรัฐประชาชนจีน ช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน แพกเกจมีจำนวนจำกัด แล้วยังได้สิทธิ์ส่วนลดทุกการช้อปอีก 15% สมัครได้ที่จุดบริการสมาชิก คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต

กิจกรรมที่สาม ช้อปด่วน “MID MONTH SAVING” เพียง 3 วันเท่านั้น คลิกด่วนในคิง เพาเวอร์ออนไลน์ ระหว่าง15 – 17 พฤศจิกายน 2566 รีบช้อปเลยไม่มีขั้นต่ำลดสูงสุด 50% พบกับทัพสินค้าแบรนด์ดังมีทั้งน้ำหอม เครื่องสำอาง แฟชั่นสุดพรีเมี่ยม รับดีลพิเศษสุดเปิดให้ช้อปกี่ไอเทมก็ได้ กับรับส่วนลดทันที

ช้อปทุกช่องทางที่ “คิง เพาเวอร์” รับ 4 สิทธิ์แบบง่ายตามกติกาได้ดังนี้ 1.แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน 2.รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11,000 บาท 3.เมื่อสมัครสมาชิกออนไลน์ห้ามพลาดรับส่วนลด 200 บาท 4.รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท (สุทธิ)

พิเศษสุดๆ !! จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเงินคืน 18 % ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2566 เมื่อมีตั๋วพร้อมจะบินต่างประเทศช่วงสิ้นปี 2566 วางแผนช้อปเลยที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต และ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิดอนเมือง เพื่อรับสิทธิ์คืนคุ้มเป็นเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% หรือแบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen