SET IN THE CITY 2023 

“คุณนายพารวย” มีข่าวดีมาบอกสำหรับคนที่พลาดโอกาส ไม่ได้ไปงานมหกรรมการลงทุน SET IN THE CITY 2023 ที่จัดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา  หรือ คนที่ได้ไปเที่ยวงานมาแล้ว แต่ยังไม่จุใจ  เพราะในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25 และ 26 พฤศจิกายน 2566 นี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะจัดงาน SET IN THE CITY 2023  “Workshop The Series”​​ ขึ้นที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น.

 งานนี้ สายลงทุน สายการเงิน และสายออม ห้ามพลาดเป็นอันขาดกับโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้ “อัพสกิลให้อยู่รอดในตลาดหุ้น” กับเวิร์คช็อปการลงทุนแห่งปี  

 ตลอดวันงานทั้ง 2 วัน ผู้ร่วมงานได้จะพบกับคลาสเวิร์คช็อปมากมาย รวมกว่า 20 เวิร์กช็อป  แบ่งเป็น งานวันแรก ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.  “รู้ทางรอด”  มือใหม่เริ่มลงทุนได้ รู้ไว้ไม่โดนหลอก​​  พบกับกูรูลงทุนมากมายที่จะยกขบวนมาถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ ทั้งสอนอ่านงบ เจาะแผนธุรกิจ เทคนิคสแกนหุ้น   เช่น กิตติศักดิ์ คงคา เบสท์ เจ้าของเพจลงทุนศาสตร์ ที่จะมาบอกว่าอะไรควรและไม่ควรทำเพื่อไม่พลาดเรื่องลงทุน​, น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา​ กับช่วงอย่าหาว่าน้าสอน ตอนพิเศษ “อยากรวยต้องรู้”​,  เจาะเทคนิคสแกนหุ้นด้วยงบการเงินกับ KFC กวี ชูกิจเกษม  จาก ​​บล.พาย, เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง ​ มาแนะแนว สอนทริกการเลือกหุ้น 

ส่วนงานวันที่สอง อาทิตย์ที่ 26 พ.ย. มาลุยทำเวิร์คช็อปกันต่อกับหัวข้อ “เพิ่มทางเลือก” มองหาโอกาสสร้างพอร์ตเติบโต เช่น โอกาสลงทุนในทองคำ โดย ธนรัชต์ พสวงศ์  จากกลุ่มฮั่วเซ่งเฮง​ และณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ MTS Gold แม่ทองสุข, เจาะกลยุทธ์เทรดกับ อ.เบิร์ด จักรพล ทองเจริญ ​จากเพจสแกนหุ้น​, เพิ่มโอกาสทำกำไรด้วย DW ต่างประเทศ โดย  ทศพล เกิดผล จากบล.เจพีมอร์แกน​​ กับนพดล ดวงทิพย์เนตร จากบล. แมคควอรี​​  และจับสัญญาณลงทุนหุ้นนอก โดย เซียนมี่ ทิวา ชินธาดาพงศ์ นักลงทุน VI,  ดร. ปิยศักดิ์ มานะสันต์ บล.อินโนเวสเอ็กซ์​, เพิ่มศักดิ์ จักร์มงคลชัย จากธ.กรุงไทย​, รัฐศรัณย์ ธนไพศาลกิจ  จากบล.บัวหลวง

และ ภายในงาน พบกับบูธจาก 30 โบรกเกอร์ ที่มาคอยให้คำปรึกษา แนะนำจัด/ปรับพอร์ตลงทุน สอนใช้เครื่องมือลงทุนต่างๆ ตลอดจนให้บริการเปิดบัญชีลงทุน พร้อมโปรฯ พิเศษสุดเฉพาะงานนี้ ใครเปิดบัญชีเทรดหุ้น รับไปเลย กระเป๋าผ้าลายยันต์กันโจร  หรือเปิดบัญชี TFEX ก็จัดกระเป๋า TFEX เอาไปใข้งาน หรือเก็บไว้ที่เป็นที่ระลึก ได้ตามสะดวก ทั้งสองแบบ ของมีจำนวนจำกัดนะคะ

ผู้สนใจร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง  www.setinvestnow.com/setinthecity  ​ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ไม่อยากให้ใครพลาดจริงๆ  แล้วไปเจอกันที่งาน SET IN THE CITY 2023  “Workshop The Series”​​  มาส่งท้ายปีด้วยการทำกิจกรรมเวิร์คชอบการลงทุนมากมาย  ติดอาวุธ เพิ่มสกิลทักษะให้กับตัวเราเอง เพื่ออยู่รอดในตลาดหุ้นไปด้วยกันค่ะ

งานนี้ พลาดแล้วรออีกทีปีหน้าเลยน๊า!