“อนุทิน”ลุยเองจับนักพนันในบ่อนยักษ์ย่านบางใหญ่ ! 

  • จับบ่อนยักษ์ ย่านบางใหญ่ 
  • ย้ำ ไม่มีใครใหญ่เหนือกฎหมาย 
  • พบนักพนันลุยเล่นพนันกว่า 200 คน  

ไม่ต้องเคลียร์ จบแล้ว ! “อนุทิน” จับบ่อนยักษ์ ย่านบางใหญ่ ย้ำ ไม่มีใครใหญ่เหนือกฎหมาย พบนักพนันจำนำปืน เครื่องประดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่19 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณบ่อนชื่อดังย่านบางใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี ซึ่งถูกบุกโดยชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เบื้องต้นพบนักพนัน และของกลางจำนวนมาก

โดยนายอนุทิน เปิดเผยว่า นี่ถือเป็นบ่อนขนาดใหญ่ เปิดเย้ยกฎหมาย ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน อย่ามาพยายามเคลียร์ ต้องเข้าใจว่า ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ตรวจสอบพบ มีการเอาปืนมาจำนำด้วย มีคนเอาเครื่องประดับมาจำนำด้วย ยึดไว้ตรวจสอบหมด ผิดว่าไปตามผิด 

ผู้สื่อข่าว ถามย้ำว่า บ่อนแห่งนี้ มีขนาดใหญ่ และเปิดมานาน แสดงว่าเป็นการละเลยของเจ้าหน้าที่หรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า เปิดบ่อน เขาก็แอบเปิด เจ้าหน้าที่ ก็ต้องหาให้เจอ เจอแล้วก็จับแบบนี้ไง  ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันจัดระเบียบสังคม

“ก่อนจะจับ มันมีข้อมูลอยู่แล้ว ชัดเจนว่า ชัวร์ ก็บุกเลย ฝ่ายปกครองติดตามกันนานแล้ว กระทั่งจับกุม หลายฝ่ายช่วยกัน แน่นอนว่า เราจะมีการขยายผลแน่นอน ไม่นิ่งเฉย ไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย อย่ามาขิอให้ช่วย ทำผิด ไม่มีใครช่วย เจ้าของบ่อน นักพนันโดนหมด”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบ่อนการพนันดังกล่าวเป็นโกดังขนาดใหญ่ มีพื้นที่จอดรถหน้าอาคารกว่า 100 คัน มีกำแพงสังกะสีสูงประมาณ 3 เมตร ปิดกั้นรอบพื้นที่

หลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปจับกุม สามารถควบคุมตัวนักพนันได้กว่า 200 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน เป็นโต๊ะบาคาร่า 12 โต๊ะ โต๊ะเสือมังกร กำถั่ว และโต๊ะไฮโล อุปกรณ์การเล่นพนันอื่น ๆ อีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบโพยพนันและเงินสดอีกจำนวนมากด้วย