“อนุทิน” กดปุ่มลุยปราบยาเสพติด เชื่อขบวนการค้ายาเริ่มอ่อนกำลัง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย

“อนุทิน”กดปุ่มลุยปราบยาเสพติด เชื่อขบวนการค้ายาเริ่มอ่อนกำลัง หลังภาครัฐปราบปรามหนัก กำชับทุกจังหวัด บูรณาการจับแก๊งยานรกรายวัน จับได้ ต้องขยายผลรวบรายใหญ่

  • เย้ยขบวนการยาเสพติด อยู่ไม่สุขแล้ว
  • เปลี่ยนเส้นทางหลบหนี
  • แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนจับอยู่ดี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทยกล่าวว่า ได้กำชับทุกจังหวัดว่า เมื่อจับผู้เสพ  ผู้ครอบครอง ผู้ค้ายาเสพติดได้  ต้องเค้นให้รู้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง รัฐบาลมุ่งมั่นจับรายใหญ่ เอาให้พังทั้งขบวนการ ของแบบนี้ ยาเสพติดเข้ามาได้ ต้องมีที่มา ที่ไป จึงต้องสาวให้ถึงตัวการ ได้ประเมินการทำงานของจังหวัดอยู่ตลอด ต้องขอบคุณที่ช่วยกัน เพื่อชาติบ้านเมือง เพื่ออนาคตของประเทศไทย และต้องขอบคุณฝ่ายอื่นๆ รวมถึงฝ่ายความมั่นคงที่ร่วมด้วยช่วยกัน จนความสำเร็จเห็นเป็นรูปธรรม

นายอนุทินกล่าวว่า เคยมีบางจังหวัดรายงานเข้ามาว่าจับยาบ้าได้ 2-3 เม็ด อีกสัปดาห์ ปรากฏว่าทีมเดียวกันจับได้เป็นหมื่นเม็ด มันมาจากการขยายผลจับกุม ตรงนี้กำชับว่าต้องจริงจัง ไปให้สุด ดังนั้น โปรดอย่ามองว่า จับได้แต่รายย่อย  เพราะรายย่อยนี่เอง จะพาไปหารายใหญ่ กระทรวงมหาดไทย มีเครือข่ายทั้งประเทศ ตำรวจ ทหาร สามารถทำงานร่วมกันไม่มีรอยต่อ เชื่อว่า ตอนนี้ขบวนการยาเสพติด อยู่ไม่สุขแล้ว เห็นเปลี่ยนเส้นทางหลบหนี แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนจับอยู่ดี