UOB-สิงคโปร์แอร์ เปิดตัว 2 บัตรเครดิตใหม่แจกสิทธิ์เพียบ

UOB จับมือ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ 2 ประเภท “คริสฟลายเออร์กับเวิลด์ อีลิท” แจกสิทธิประโยชน์เพียบ กับผู้ถือบัตรคนไทยใช้ได้ทั่วเอเชีย ขานรับการเดินทางท่องเที่ยวคึกคัก หลังพบไตรมาส 4 ปี’66 ยอดใช้จ่ายท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์โต 15%

  • UOB-สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ขนสิทธิประโยชน์แจกสมาชิกบัตรใหม่เพียบ
  • ซื้อตั๋ว “สิงโปร์แอร์-สกู๊ต” ฟรีลีมูซีนไปสุวรรณภูมิ บัตรอนุมัติก่อน 31 มี.ค. ลุ้นตั๋วบิสิเนสบินลอนดอน เมลเบิร์น

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล Head of Card Payment and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยเปิดเผยว่า ทางธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จับมือกับ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัว บัตรเครดิต 2 ประเภท คือ ยูโอบี คริสฟลายเออร์” และเวิลด์ อีลีท เป็นบัตรเครดิตโคแบรนด์ใหม่ที่พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากบัตรเครดิตและเดบิตคริสฟลายเออร์ ยูโอบี ในสิงคโปร์ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรพร้อมจะมอบรางวัลและสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ผ่านคริสฟลายเออร์ไมล์โดยตรงได้ทุกการใช้จ่ายสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย

ปี 2566 ยูโอบีเห็นยอดการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางเพิ่มขึ้นมากตั้งแต่ไตรมาส 4 เพิ่มขึ้นไตรมาสก่อนถึง 15 % โดยเฉพาะการท่องเที่ยวหมวดไลฟ์สไตล์มียอดสูงเป็นอันดับ 2 รองจากซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองไทยผู้ถือบัตร UOB มีรายได้ค่อนข้างสูงมากกว่า 200,000 บาท/เดือน ทางธนาคารได้นำข้อมูลการใช้จ่ายของลูกค้ามาวิเคราะห์ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงินและสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป จึงขยายความร่วมมือกับหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ออกผลิตภัณฑ์ “บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์” นำเสนอบริการเป็นเลิศแก่ลูกค้า ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่คิดแบบเดียวกันสามารถเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์ สไตล์ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างเต็มที่

นาย Ryan Pua รองประธานฝ่าย Loyalty Marketing สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าวว่า ด้วยเครือข่ายชั้นนำของธนาคารยูโอบีในเอเชียและในไทย จึงมีความยินดีได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกัน มุ่งดูแลและยกระดับสิทธิประโยชน์ให้แก่คนไทยผู้ถือบัตรหันมาใช้เครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อีลีทใหม่ ซึ่งทางสสายการบินยังคงยืนยันคำมั่นสัญญาจะนำแบรนด์คริสฟลายเออร์มอบคุณค่ายอดเยี่ยม และทำให้สมาชิกเดินทางสะดวกสบาย เพลิดเพลินและคุ้มค่า ยิ่งขึ้นต่อไป

โดยนักเดินทางสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางมากขึ้นจากกลุ่ม “สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส” นอกจากสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ และเวิลด์ อีลีท แล้ว ก็จะได้รับเพิ่มอีก 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 การใช้จ่ายกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ทุก 12.50 บาท รับ 1 คริสฟลายเออร์ไมล์ ส่วนที่ 2 หมวดใช้จ่ายอื่นทุกการใช้จ่าย 20 บาท(ยกเว้นการเติมน้ำมัน แม็คโคร ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต สาธารณูปโภค และการใช้จ่ายมากกว่า 100,000 บาท) เมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันอนุมัติบัตร ทางสมาชิกยังจะได้รับโบนัสเป็น คริสฟลายเออร์ไมล์ รวมอีก 20,000 ไมล์

ส่วนที่ 3 สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการรถลีมูซีนรับส่งฟรี ตามสนามบินทั่วโลก 3 ครั้งและบริการห้องรับรองในสนามบินนานาชาติ Dragon Pass Lounges ทั่วโลกสูงสุด 6 ครั้ง/ปี

รวมทั้งผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ จะได้รับ 1 คริสฟลายเออร์ไมล์ จากการใช้จ่ายในกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ทุก 15 บาท และการใช้จ่ายหมวดอื่น ๆ ทุก 20 บาท รวมทั้งสมาชิกที่ใช้จ่ายครบ 20,000 บาท จะได้รับโบนัสเป็นคริสฟลายเออร์ 5,000 ไมล์ เป็นโบนัสเมื่อใช้จ่ายครบ 20,000 บาท ภายใน 60 วัน ที่บัตรได้รับอนุมัติพร้อมกับรับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการรถลีมูซีนรับส่งสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อสำรองตั๋วโดยสารผ่าน Flying Orange และเมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาท/ไตรมาส ก็ใช้บริการห้องรับรอง มิราเคิล เลาจน์สนามบินสุวรรณภูมิได้ด้วยเช่นกัน

ผู้ถือบัตรเครดิตใหม่ดังกล่าว ยังคงจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อบินและใช้จ่ายกับกลุ่ม 2 สายการบิน คือ สิงคโปร์แอร์ไลน์ส และสกู๊ต เช่น อัพเกรดสถานะสมาชิกคริสฟลายเออร์รับบริการได้เร็วขึ้น เช็คอินและขึ้นเครื่องก่อน ได้รับน้ำหนักสัมภาระกระเป๋าเดินทางเพิ่มขึ้น และเลือกที่นั่งโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันทางยูโอบีจัดกิจกรรมฉลองเปิดตัวให้ผู้ถือบัตรใหม่ที่ได้รับอนุมัติภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567 แล้วใช้จ่ายผ่านบัตร ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจของสิงคโปร์แอร์ ไลน์ส ไปยัง ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) หรือเมลเบิร์น (ออสเตรเลีย) รางวัลจะมอบในรูปแบบ คริสหลายเออร์ไมลโดยตรงไปยังบัญชีคริสฟลายเออร์ของผู้รับประโยชน์เชื่อมโยงกับบัตรเครดิตและผู้เลือกเดินทางระบุไว้ -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน