OR ลุยเปิด คาเฟ่ อเมซอน ใหม่ 2 สาขา ที่รัฐปีนัง มาเลเซีย

คาเฟ่ อเมซอน
พิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 2 สาขา ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย อย่างเป็นทางการ

กาแฟไทยพร้อมลุย! OR ส่ง คาเฟ่ อเมซอน ใหม่ อีก 2 สาขา บุกรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย โดย คาเฟ่ อเมซอน ใหม่ นี้ จะเน้นเจาะตลาดผู้บริโภคชาวมาเล ชูส่งมอบประสบการณ์ และรสชาติ ที่มีเอกลักษณ์แบบไทยให้ได้ลิ้มลอง

  • เผย 2 สาขาใหม่ ในรัฐปีนัง คือสาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ ซึ่งเป็นสาขาแรกบนเกาะปีนัง และสาขาออโต้ ซิตี้
  • ลั่นได้รับการตอบรับดีเยี่ยม สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของแบรนด์
  • พร้อมมีแผนจะขยายสาขา คาเฟ่ อเมซอน ในมาเลเซีย เพิ่มอีก 11 สาขา ภายในสิ้นปีนี้

วันนี้ (18 มิ.ย.67) น.ส. ลิม ฮุย ยิง (YB Lim Hui Ying) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประเทศมาเลเซียและนายรัชฎา จิวาลัย กงสุลใหญ่ ณ เมืองปีนัง พร้อมด้วย นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศมาเลเซีย

ได้ร่วมพิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 2 สาขา ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย อย่างเป็นทางการ ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ไดรฟ์ (Gurney Drive) ซึ่งเป็นสาขาแรกบนเกาะปีนัง (Penang Island) และสาขาออโต้ ซิตี้ (Auto City) โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญของคาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย ต่อเนื่องจากความสำเร็จของ การเปิดสาขา ซันเวย์คาร์นิวัล มอลล์ (Café Amazon Sunway Carnival Mall) ในรัฐปีนัง เมื่อปี 2566

OR
นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.) พันธมิตรทางธุรกิจในประเทศมาเลเซีย

โดยทั้ง 3 สาขาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวมาเลเซีย สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของแบรนด์คาเฟ่ อเมซอน ในตลาดต่างประเทศ

ทั้งนี้ จุดเด่นของร้าน คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย มีแนวคิดที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ และรสชาติ ที่มีเอกลักษณ์แบบไทย สู่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย ในบรรยากาศที่สดชื่นและอุดมด้วยธรรมชาติ ให้สามารถเพลิดเพลิน กับกาแฟไทยรสชาติดี ได้อย่างผ่อนคลาย

คาเฟ่ อเมซอน
OR ลุยเปิด คาเฟ่ อเมซอน 2 สาขา ที่รัฐปีนัง มาเลเซีย

พร้อมตอบโจทย์วัฒนธรรม ของชาวมุสลิม ที่นิยมรับประทานอาหารช่วงดึก ร้านคาเฟ่ อเมซอน ในมาเลเซีย จึงเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. จนถึงเที่ยงคืน

นอกจากนี้ ยังมีสูตรอาหาร ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดประสบการณ์ใหม่ของเครื่องดื่ม และอาหารสูตรต้นตำรับ ที่ผสมผสานสไตล์มาเลเซีย ไทย และตะวันตกเข้าด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็น อเมซอนเย็น (Iced Amazon) นาซีเลอมักเขียวหวานไก่ (Nasik Lemak with green curry chicken) พาสต้าต้มยำกุ้ง (Tomyam Shrimp Pasta) และ โทสต์สังขยาใบเตย (Pandan Toast) เป็นต้น

คาเฟ่ อเมซอน
พิธีเปิดร้านคาเฟ่ อเมซอน จำนวน 2 สาขา ในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย อย่างเป็นทางการ ได้แก่ สาขาเกอร์นี่ ไดรฟ์ และสาขาออโต้ ซิตี้

ทั้งนี้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด จึงมีแผนเชิงรุก ที่จะขยายสาขา คาเฟ่ อเมซอน ในประเทศมาเลเซีย เพิ่มอีก 11 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ของแบรนด์ร้านกาแฟไทย ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่พร้อมเติบโต ไปพร้อมกับผู้บริโภค ทั่วภูมิภาคอาเซียน

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โออาร์ หนุนรัฐแก้ปัญหาราคาปาล์ม