เพื่อความปลอดภัย ธพส. มอบไฟส่องสว่างให้เคหะชุมชนหลักสี่

ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ ลุยปรับปรุงไฟส่องสว่าง ถนนเคหะชุมชนหลักสี่ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ประชาชนในพื้นที่

  • ดำเนินการติดตั้งไฟส่องสว่างในพื้นที่ส่วนกลางของชุมชนจำนวน 18 จุด
  • พร้อมซ่อมแซมกรณีเสาไฟเก่ามีจุดชำรุดเสียหาย
  • เพิ่มความปลอดภัย และลดการเกิดอาชญากรรม

นายนาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) หรือ DAD Asset Development ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 กล่าวว่า ธพส. ได้จัดทำโครงการปรับปรุงไฟส่องสว่าง ถนนเคหะชุมชนหลักสี่ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว

โดยดำเนินการติดตั้งไฟส่องสว่างในพื้นที่ส่วนกลางของชุมชนจำนวน 18 จุด หรือ 18 โคม และส่งมอบให้กับชุมชนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับซ่อมแซมกรณีเสาไฟเก่ามีจุดชำรุดเสียหาย โดยแสงสว่างช่วยป้องกันอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยและลดการเกิดอาชญากรรม ให้แก่ผู้พักอาศัยภายในชุมชน อีกทั้งช่วยสร้างสภาพแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ทั้งนี้ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โครงการนี้เกิดขึ้นจากการตระหนักถึงความสำคัญของชุมชนรอบข้าง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข DAD จึงยินดีเป็นส่วนหนึ่งของการดูแล ยกระดับคุณภาพชีวิต ชุมชนให้ดียิ่งขึ้น โดยสร้างกิจกรรมการมีส่วนร่วม สร้างกิจกรรมด้านการศึกษา กิจกรรมการดูแลสิ่งแวดล้อม และที่ผ่านมา DAD ดำเนินการปรับปรุงสนามเด็กเล่น จัดทำลู่วิ่ง สนามฟุตบอล จัดกิจกรรมแข่งกีฬากระชับสัมพันธ์ ปรับปรุงฟุตบาททางเดิน และอื่นๆ ให้แก่ชุมชนดังกล่าวมาโดยตลอดอีกด้วย