อินทนิลกลุ่มบางจากรุกตลาดYoungGenขยาย100สาขา

ร้านอินทนิลเครือบางจากรุกตลาดงัดผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 เมนูไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟสลัชชี่เพิ่มลูกค้าYoung Gen เน้นขยายแนวรุกสาขาในมหาลัยออฟฟิศแหล่งชุมชนแจกโปรดีรับซัมเมอร์นี้

  • ร้านอินทนิลลุยต่อยอดเครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็งเอาใจตลาดคนรุ่นใหม่เล็งขยาย 100 สาขา
  • แจกโปรรับซัมเมอร์ 2เมนูฮ็อตถึง 31 มี..นี้  แจกซื้อได้ในราคา 1 บาท

นางณัฐรุจา ชัยวัฒนธรรมผู้จัดการส่วนกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารแบรนด์ บริษัทบางจาก รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2567 ได้จัดทำแผนการตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ร้านอินทนิลมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มคนรุ่นใหม่ Young Gen และเพิ่มสิทธิประโยชน์พิเศษให้สมาชิกควบคู่ไปพร้อมกัน โดยตั้งเป้าจะขยายการขายให้ถึง 100 สาขา ด้วยการพัฒนาจากเครื่องดื่มยอดนิยมอร่อยครองใจมหาชนต่อยอดเป็นเครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็งยอดนิยม 2 เมนู คือ เมนูแรก สลัชชี่ 4 รสชาติ คือ ชาไทย โกโก้ ยูสุ ทูโทน เมนูสอง ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ เข้ากระแสตลาดมีให้เลือก 4 รสชาติ คือ โยเกิร์ต โกโก้ ชาไทย และ ชาเขียว 

ตั้งแต่ไตรมาส 4 ปี 2566 เป็นต้นมา อินทนิลได้เปิดตัว 2 เมนูใหม่ดังกล่าวเป็นรายแรกของตลาดเชนร้านกาแฟที่สร้างความแปลกใหม่ช่วงเปิดตัวเครื่องดื่มได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนมีกระแสการตามหาสลัชชี่และซอฟต์เสิร์ฟของอินทนิล ดังนั้นจึงรีบใช้โอกาสนี้วางแผนการตลาดรุกเร็วเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายขยายสาขาเข้าไปตามมหาวิทยาลัย อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า สถานีบริการน้ำมันบางจากใกล้แหล่งชุมชน ภายในเวลาเพียง 3 เดือน เปิดไปแล้ว 30 สาขา ตลอดปีจะขยายให้ถึง 100 สาขา

นางณัฐรุจา ชัยวัฒนธรรมผู้จัดการส่วนกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารแบรนด์ บริษัทบางจาก รีเทล จำกัด

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ทางไอเดียให้ลูกค้ารังสรรค์ซอฟต์เสิร์ฟบนเครื่องดื่มแก้วโปรดแบบ DIY เป็นเมนูใหม่ “ซอฟต์โฟลต” บวกท้อปปิ้ง จัดให้เลือกหลายรายการ แล้วก็เพิ่มช่องทางการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ทางโซเชียลมีเดียผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงเป็นที่รู้จักเพื่อสร้างการรับรู้ เป็นแรงกระตุ้นการตัดสินใจเข้ามาลิ้มลอง นำเสนอราคาขายเข้าถึงง่ายแก้วละ 29-89 บาท ผนวกับส่งเสริมการขายให้สมาชิกใช้แต้มสะสมมาแลกเป็นส่วนลดได้ เพิ่มสิทธิ์ให้ลูกค้ากลับมาซื้อครั้งถัดไปโดยจ่ายเงินน้อยลง

สำหรับซัมเมอร์นี้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567  ร้านอินทนิล ในกลุ่มบริษัท บางจาก มอบโปรโมชันพิเศษให้ลูกค้าสมาชิกได้สดชื่นเย็นฉ่ำกับ 2 เมนู ได้ดังนี้ 1.แค่ใช้แต้มสะสมเพียง 100 คะแนน รับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่มสลัชชี่ ขนาด 12 ออนซ์ ทุกรสชาติ ในราคาเพียง 10 บาท (ปกติ 59 บาท)หรือ 2.แลกซื้อไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ทุกรสชาติ ในราคาเพียง 1 บาท (ปกติ 29 บาท) ให้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ ใช้แลกคะแนนสูงสุดวันละไม่เกิน 4,000 คะแนน  

สำหรับแผนการขยายผลิตภัณฑ์ “สลัชชี่” และ “ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ” ตั้งเป้าขยายไปถึง 100 สาขาเพื่อให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่และแบรนด์มีความตั้งใจให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี รสชาติอร่อย มีให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตามที่แบรนด์ได้ยึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในทุกๆ ด้าน โดยส่งมอบประสบการณ์และการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ “อินทนิล” แบรนด์ของคนไทยครองใจผู้บริโภคทุกคนต่อเนื่องตลอดไป

หากยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็สมัครฟรี ง่าย ๆ ที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ รับทันทีแต้มเข้าระบบสะสมครั้งแรก 100 คะแนน  แล้วนำไปรับสิทธิโปรโมชันนี้ได้เช่นกัน หรือสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ของแบรนด์อินทนิลหมุนเวียนมาทุกเดือน และสมัครทางออนไลน์แบบดิจิทัลการ์ดได้ด้วยทาง bcpgreenmiles.com/th -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน