AWC จับมือ มีเลีย บริหารโรงแรมริมทะเลพัทยา 2 แห่ง

AWC จับมือ มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์ ร่วมบริหารเพิ่มใหม่ริมทะเลพัทยา 2 โรงแรม นำแบรนด์หรูของโลก “พาราดิซุส” เปิดครั้งแรกที่จอมเทียนแบบออล อินคลูซีฟ  ส่วนมีเลียเปิดในควอทีคมิกซ์ยูส 

  • AWC กับมีเลียโฮเทลส์รุกลูกค้าเทรนด์หรูไมซ์พักผ่อนได้ทำงานด้วย
  • 2ค่ายประกาศร่วมกันพัฒนาโรงแรมแบบยั่งยืน4จังหวัดท่องเที่ยว1,600 ห้อง
  • มีเลียพัทยาเปิด..67 พราดิซุสจอมเทียนบริการปี’71  

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) “AWC”  ลงนามข้อตกลงกับ มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล  หนึ่งในเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดของยุโรป พัฒนาและบริหารโรงแรมริมทะเลครั้งแรกในพัทยา 2 แห่ง ภายใต้แบรนด์ 1.โรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้  ระดับแฟลกชิปและเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง 2.โรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน แบรนด์สุดหรูครบวงจรแบบเหมาจ่าย  โดยชูจุดแข็งระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีกิจกรรมตื่นตาตื่นใจ สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย อาหารทะเลและนานาชาติสดใหม่  ขนมท้องถิ่นโด่งดัง วัฒนธรรมพื้นเมืองโดดเด่น เสริมด้วยความเชี่ยวชาญการพัฒนาโรงแรมริมทะเลมายาวนานของมีเลียจะช่วยดึงนักเดินทางทั่วโลกเลือกเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่ยั่งยืน

โรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ ซึ่งตั้งในอควอทีคโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ของ AWC จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้พื้นที่พัทยาสู่มิติใหม่หรูหราด้วยผู้บริหารโรงแรมระดับโลก ส่วนโรงแรม พาราดิซุส จอมเทียนเป็นหนึ่งในโรงแรมหรูครบวงจรแบบเหมาจ่ายแห่งแรกในพัทยา  ซึ่งพร้อมรองรับลูกค้า 2 ตลาดหลัก ได้แก่ กลุ่มคนพักผ่อนที่ชอบความหรูหรา และกลุ่มไมซ์ จัดประชุมสัมมนาระดับประเทศและนานาชาติ สามารถช่วยประเทศส่งเสริมเศรษฐกิจเติบโตได้ 

ปัจจุบัน AWC กับมีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมบริหารโรงแรม   3 แห่ง ได้แก่ แห่งแรก มีเลีย เกาะสมุย ได้รับรางวัล Traveler’s Choice Best of Best 2023 แห่งที่สอง มีเลีย เชียงใหม่ ได้รับรางวัล Travel + Leisure: LUXURY AWARDS APAC – Thailand ‘s best upcountry hotels 202 แห่งที่สาม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับรางวัล The LLM Readers’ Travel Awards 2023: Best City Hotel, Best Hotel for Business and Best Hotel for Design มีห้องพักรวมทั้งหมด 668 ห้อง เมื่อมีอีก 2 โรงแรมใหม่ คือ  มีเลีย พัทยา ซิตี้ และพาราดิซุส จอมเทียน จะมีห้องพักรวมกันกว่า 1,600 ห้อง ใน 4 เมืองท่องเที่ยวหลักของไทย

มร. กาเบรียล เอสการ์เร ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีเลีย โฮเทลส์อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เริ่มต้นครั้งแรกกับ AWC มุ่งมั่นร่วมกันมอบประสบการณ์ให้บริการพิเศษสุดในไทย ปัจจุบันมีโรงแรมเปิดแล้ว 3 แห่ง ได้แก่  โรงแรมมีเลียเกาะสมุย โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ และเพิ่มเปิดเร็ว ๆ นี้โรงแรมอินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท จึงตื่นเต้นที่จะได้เปิดเพิ่มในพัทยาอีก 2 สอง ได้แก่ โรงแรมมีเลีย พัทยา ซิตี้ กับโรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน  เป็นแบรนด์หรูที่ทุกคนตั้งตารอเราอย่างพาราดิซุสในเอเชียนับเป็นก้าวสําคัญที่ตอกย้ำสถานะในตลาด ส่วนโรงแรม มีเลีย กรุงเทพ อยู่ระหว่างดําเนินการจะมีผลทำให้อสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมมือกับAWC ในไทยมีเพิ่มขึ้นรวมทั้งหมด 6 แห่ง

สำหรับโรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ กําหนดเปิดให้บริการธันวาคม 2567 อยู่ใจกลางเมืองพัทยา ชูเรื่องสุขภาพหรือ Wellbeing ทำโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งแรกในพัทยาภายใต้เครือมีเลีย รุกเจาะลูกค้าที่เน้นการพักผ่อนควบคู่กับทํางาน และกลุ่มไมซ์ รวมทั้งผู้ที่มองหาไลฟ์สไตล์ทันสมัย ภายในประกอบด้วย ห้องพัก 234 ห้อง เอกลักษณ์ของห้องอาหารและบาร์ พื้นที่ศิลปะสร้างแรงบันดาลใจกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ พื้นที่ผู้เข้าพักและสัตว์เลี้ยง  

พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เช่น โซเชียล สเปซ คลับ เลาจน์ ฟีเจอร์เตาผิงในร่ม ห้องดูหนัง สระว่ายน้ำหาดจอมเทียน โค-เวิร์กกิ้ง เลาจน์ ห้องประชุม ห้องบอลรูม พื้นที่จัดปาร์ตี้ในสนามหญ้า พร้อมนำเสนออาหารและเครื่องดื่มไม่เหมือนใคร ซึ่งโรงแรม มีเลีย พัทยา ซิตี้ ยังได้การรับรองมาตรฐาน LEED & WELL Gold ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AWC กับมีเลียจะเดินหน้าธุรกิจพัฒนาโครงการอย่างยั่งยืน

ส่วนโรงแรม พาราดิซุส จอมเทียน กําหนดเปิดให้บริการปี 2571 จะเป็นโรงแรมหรูครบวงจรแบบเหมาจ่าย (All-inclusive) แห่งแรกในพัทยา เจาะลูกค้ากลุ่มผู้เข้าพักที่ต้องการหาจุดหมายปลายทางยอดเยี่ยมภายใต้แนวคิด Destination Inclusive® Luxury Resort ซึ่งมีวัฒนธรรมท้องถิ่นครบ สถานที่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดจอมเทียน มีกิจกรรมกีฬาทางน้ำและสันทนาการได้หลากหลาย รวมถึงสระว่ายน้ำแบบลูปพูล สระว่ายน้ำสําหรับครอบครัว บีชคลับ โซนความบันเทิงบนชั้นดาดฟ้และดีเจ วิวพระอาทิตย์ตก สนามเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า และสนามฟุตบอล

จะมีห้องพักทั้งหมด 698 ห้อง แยกเป็น ห้องพักโรงแรม 654 ห้อง วิลล่า 44 ห้อง  เน้นรองรับตลาดไมซ์ทั้งในและต่างประเทศที่ต้องการซื้อแพ็คเกจแบบเหมาจ่ายแล้วก็เน้นให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืน โดยได้การรับรอง LEED & WELL Platinum ต่อแนวคิดอาคารสีเขียวและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน