NGG JEWELLERY ถ่ายทอดเรื่องราวมังกรปีมหามงคล รับวัน “ตรุษจีน”

NGG JEWELLERY ถ่ายทอดเรื่องราวมังกรปีมหามงคล ผ่านเครื่องประดับอัญมณี 8 สี อันล้ำค่าและมากความหมาย

  • เปิดรับสิ่งดีๆ ด้วยสิ่งอันเป็นมงคล 
  • เพื่อความโชคดี ความเป็นมงคล และความมั่งคั่งของชีวิต

วันตรุษจีนเป็นวันสำคัญของชาวจีนที่มีมายาวนานกว่า 4,000 ปี และในปี 2567 นี้ถือเป็นปีมหามงคลที่มีความพิเศษ เป็นปีแห่งการเริ่มต้นยุคที่ 9 (20 ปีจะมีการเปลี่ยนแปลงหนึ่งครั้ง) และปีนี้ยังตรงกับปีนักษัตร “มังกร” ซึ่งสัตว์แห่งเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ สัญลักษณ์แห่งพลังอำนาจ วาสนา บารมี ดังนั้นการเฉลิมฉลองตรุษจีนปีมังกรนี้ ( 9-14 กุมภาพันธ์ 2567 ) จึงมีความคึกคักเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเริ่มต้นปีใหม่ของชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีน การเปิดรับสิ่งดีๆ ด้วยสิ่งอันเป็นมงคล เพื่อความโชคดี ความเป็นมงคล และความมั่งคั่งของชีวิต

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรมหามงคล “NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติ เพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมังกรต้อนรับปีมหามงคล ด้วยชุดเครื่องประดับอัญมณีที่เล่าเรื่องราวมังกรผ่านอัญมณี 8 สี อันล้ำค่าและมากความหมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Breath of the Dragon’s Way   ลมหายใจแห่งแดนมังกรสานต่อวิถีแห่งจีน  

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรมหามงคล NGG JEWELLERY ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมังกร ผ่านเครื่องประดับอัญมณี 8 สี ซึ่งอัญมณีเหล่านี้จะพาทุกท่านได้ชื่นชมความงดงามล้ำค่าและมากด้วยความหมาย แสดงออกถึงแดนมังกรและวิถีแห่งจีนสุดยิ่งใหญ่และยาวนาน  โดยแต่ละชิ้นได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบสำคัญของมังกร ทั้งดวงตา เกล็ด หรือหัวใจมังกร เล่าเรื่องราวผ่านการออกแบบที่ประณีต กระบวนการผลิตที่บรรจง ของช่างฝีมือไทยที่โด่งดังไกลทั่วโลก ออกมาเป็นเครื่องประดับอันทรงคุณค่าทั้ง 18 ชิ้น มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท สุด Exclusive  ลิขสิทธิ์แท้จาก NGG เพื่อเสริมพลังแห่งความเจริญรุ่งเรืองส่งเสริมความร่ำรวย มั่งคั่ง มีความสุข ความสำเร็จและโอกาสใหม่ๆ มาสู่ชีวิตตลอดทั้งปี  อาทิ

Blue Sapphire: The Majestic Blue Dragon สติปัญญาและความน่าเกรงขามแห่งมังกรสีคราม  สัญลักษณ์แห่งการยอมรับ น่าเกรงขาม และสติปัญญาอันเฉียบแหลม เชื่อว่าผู้ใดครอบครอง ผู้นั้นคือผู้มีอำนาจมหาศาล

 Ruby : Precious Ruby eye of the Dragon ทับทิมล้ำค่าดวงตามังกร ทับทิมแดงฉานราวกับดวงตามังกรที่มีพลังคุกรุ่น  กล่าวว่าเป็นราชาแห่งอัญมณีทั้งปวง และถือเป็นมังกรที่มีพลังมากที่สุด ตามความเชื่อเมื่อได้ครอบครองแล้วจะโชคดี  

Pink sapphire : Enchanted Dragon’s Embrace มนต์เสน่ห์อ้อมกอดมังกร สีชมพูเปรียบได้กับความรักความอบอุ่นจากอ้อมกอดมังกร ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ผ่าน Pink sapphire เชื่อว่าเมื่อครอบครองแล้วจะเป็นที่รักและเมตตาจากผู้ใหญ่

 Yellow Diamond : The GOLDEN Dragon Empire มังกรจักรพรรดิ วีรบุรุษแห่งบรรพชนทั้งปวงอำนาจจาก Yellow Diamond สื่อผ่านมังกรจักรพรรดิ แสดงถึงความมั่งคั่งกับดีไซน์สุดสร้างสรรค์ ผู้ใดได้ครอบรองเชื่อกันว่าจะมีอำนาจสูงสุดดุจจักรพรรดิ

Orange Sapphire : The Victorious Dragon’s Heart หัวใจมังกรแห่งความสำเร็จ Orange Sapphire ให้ความรู้สึกถึงหัวใจที่กำลังเต้นในกายมังกร เชื่อว่าหากครอบครองจะช่วยให้ประสบความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายทุกประการ

 Yellow Sapphire: Flakes Youthfulness of Dragon เกล็ดแห่งความเยาว์ กล็ดมังกรแสดงถึงความอ่อนเยาว์ ถูกถ่ายทอดผ่านต่างหู Yellow Sapphire สีหายากที่สุด ทรง Cushion แปลกตา ผสานกับตัวเรือนดีไซน์อันโดดเด่น เชื่อว่าหากครอบครองจะช่วยให้อายุยืนยาว

Green sapphire  : Serenity of The Green Dragon มังกรผู้รักษาความสงบ ความสงบร่มเย็นแห่งแดนมังกรราวกับ Green Tourmaline และ Green Sapphire ที่อยู่ด้วยกันเหมือนป่าไม้เขียวชอุ่ม ช่วยให้จิตใจมีความสงบร่มเย็น  

 Brown Diamond : The Warrior of Dragon Mountain ภูผาแห่งนักรบมังกร ความกล้าหาญอันแรงกล้าสูงตระหง่านราวกับภูผาใหญ่ เปรียบเสมือน Brown Diamond ที่เปี่ยมด้วยความฮึกเหิมและมีพลังงานมหาศาล ราวกับมังกรที่หลับใหลมานับพันปีพร้อมที่จะตื่นมาทุกเมื่อ