ภูเก็ต เกาะท่องเที่ยว ดีสุดในโลก ปี2024

ภูเก็ต ปี2024
ภูเก็ต ได้รับการจัดอันดับเกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในปี 2024

ภูเก็ต ได้รับการจัดอันดับ เกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก  ปี2024  “ จักรพงษ์ แสงมณี ” รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ รัฐบาลเห็นศักยภาพ ภูเก็ต ดันทุกทาง จนเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยว ปี2024

ผู้สื่อข่าว รายงาน ว่า ในการ จัดอันดับ เกาะท่องเที่ยว ที่ดีที่สุดในโลก ของ World of Statistics @stats_feed ในสื่อโซเชียล X ระบุว่า

The best island holidays in 2024:

1.🇹🇭 Phuket, Thailand

2.🇹🇿 Zanzibar, Tanzania

3.🇬🇷 Crete, Greece

4.🇵🇷 Puerto Rico, Caribbean

5.🇪🇸 Majorca, Spain

6.🇲🇽 Cozumel, Mexico

7.🇲🇺 Mauritius

8.🇦🇼 Aruba

9.🇮🇩 Bali, Indonesia

=10.🇪🇸 Ibiza, Spain

=10.🇮🇹 Sardinia, Italy

โดยนายจักรพงษ์ แสงมณี  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ ใน X ระบุ ว่า ตลอดช่วง ที่ผ่านมา รัฐบาล เห็นศักยภาพ ของ จังหวัด ภูเก็ต มาตลอด

ท่านนายก เศรษฐา @Thavisin ได้ลงพื้นที่ ไปถึง 4 ครั้ง เพื่อจะ พัฒนา โครงสร้างพื้นฐาน วันนี้  ภูเก็ต  ได้รับ การจัดอันดับ ให้เป็น จุดหมายปลายทาง เกาะที่ดีที่สุด ใน ปี 2024 นี้

ภูเก็ต มีความพร้อม ในทุกด้าน ทั้ง อาหารการกิน ที่อร่อย วัฒนธรรม และ วิถีชีวิต ที่งดงาม ทรัพยากรธรรมชาติ อุดมสมบูรณ์ หาดสวย น้ำใส มีโรงแรม ที่พักดี ๆ รองรับ นักท่องเที่ยว ได้จำนวนมาก

ที่ผ่านมา ท่านนายกฯ ลงพื้นที่ จ. ภูเก็ตถึง 4 ครั้ง เพื่อดู เรื่อง การท่องเที่ยว ทั้งระบบ การคมนาคม ถนนหนทาง และ ระบบสาธารณูปโภค ต้องดี เดินทาง ต้องสะดวก

ที่สำคัญที่สุด คือ นักท่องเที่ยว ที่มา ภูเก็ต ต้องได้รับการ บริการที่ดี ไม่ถูกเอารัด เอาเปรียบ และ ต้องปลอดภัย เป้าหมาย คือ เดินทาง มาเที่ยวแล้ว ต้องได้รับ ความประทับใจ กลับไป

“ ผมเอง ไป ภูเก็ต ปีละหลายครั้ง ประทับใจ ทุกครั้ง ที่ไป ขอให้ พี่น้อง ชาว ภูเก็ต ภูมิใจ และ ช่วยกัน รักษามาตรฐาน นี้ไว้ เราจะช่วยกัน ผลักดัน การท่องเที่ยวไทย ให้โตขึ้น

เพราะ การท่องเที่ยว ถือเป็น หัวใจหลัก ของเศรษฐกิจ ประเทศไทย หาก การท่องเที่ยวดี เงินจะได้ เข้ากระเป๋า พี่น้องประชาชน มากขึ้น

ขณะที่ รัฐเอ งก็จะจัด เก็บภาษี ได้มากขึ้น ซึ่ง เงินภาษี ตรงนี้ ก็จะถูก นำมา ใช้จ่าย เพื่อดูแล พี่น้อง ประชาชน ต่อไป” นายจักรพงษ์ ระบุ

อ้างอิงข้อมูลจาก รัฐบาลไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : JNC สัมภาษณ์พิเศษ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ EP.1