บางจาก จัดโปรเติมไฮพรีเมียมรับ 6 เมนูฟรี ร้านอินทนิลรักษ์โลก

บางจาก กาแฟอินทนิล
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญเติมน้ำมันบางจากไฮพรีเมี่ยม วันนี้-31 กรกฎาคม 2567 รับฟรีเครื่องดื่ม6เมนูฮ็อตร้านอินทนิล

บางจาก อัดโปรแรงเติม “น้ำมันกลุ่มไฮพรีเมี่ยม” วันนี้-31 ก.ค.67 แลกรับฟรี เครื่องดื่มอินทนิลทั่วประเทศ 6 เมนูฮ็อต ปลุกตลาดลูกค้ากรีนไมล์ และผู้ใช้ปั๊ม บางจาก ร่วมตื่นตัว ช่วยอุดหนุนกาแฟออร์แกนิกรักษ์โลก ดูแลผืนป่าเพิ่มความยั่งยืน

บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รายงานว่า ได้จัด มหกรรม สมนาคุณลูกค้า สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ จัดโปรโมชั่น ต่อเนื่อง

บางจาก กาแฟอินทนิล
ผลิตภัณฑ์ บางจากไฮพรีเมียม 97 และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S มีค่าซีเทนสูงเหนือกว่ามาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โดยเปิดให้เติมน้ำมัน “บางจากกลุ่มไฮพรีเมียม” บางจากไฮพรีเมียม 97 และ บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S เติม ได้ต่อเนื่อง 1 เดือนครึ่ง ตั้งแต่วันนี้ 17 มิถุนายน -31 กรกฎาคม 2567

สมาชิก กรีนไมล์ เติมครบ 1,200 บาทขึ้นไป สามารถ นำสลิป สะสม คะแนน แลกรับ เครื่องดื่มอินทนิล ขนาด 22 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว

โดย ได้คัดสินค้า ยอดนิยม มาให้แลก ได้ตลอดแคมเปญ 6 เมนู ได้แก่ เอสเพรสโซ่เย็น อเมริกาโน่เย็น โกโก้เย็น ชาไทยลาเต้เย็น ชาเขียวลาเต้เย็น และ ชามะนาวเย็น

ทาง บางจากฯ ให้สิทธิ์ นำสลิป แลกรับ เครื่องดื่ม ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ได้ 1 สลิป / 1 สิทธิ์) ที่ ร้านอินทนิล ทุกสาขา ลูกค้า สามารถ ตรวจสอบ ร้านสาขา ที่เข้าร่วมรายการ เพิ่ม ทางเว็บไซต์ www.bcpgreenmiles.com

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ น้ำมันบางจากไฮพรีเมียม 97 เป็น พรีเมียม แก๊สโซฮอล์ ที่มี ค่าออกเทน สูงกว่า 97 และ บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S เป็น น้ำมันพรีเมียม ดีเซล มีค่า ซีเทนสูง เหนือกว่ามาตรฐาน

ซึ่ง เป็น น้ำมัน คุณภาพ ทั้ง 2 ชนิด ผ่าน กระบวนการ ผลิต จาก โรงกลั่น มาตรฐาน ระดับโลก มีประสิทธิภาพ ทำความสะอาด หัวฉีด ได้ถึง 100% ทำให้ เครื่องยนต์ ทำงาน เต็มสมรรถนะ ให้ผู้ขับขี่ เร่งแรง ได้ดั่งใจ ไปได้ไกล กว่าเดิม

ช่วยปกป้อง รักษา เครื่องยนต์ ในระยะยาว ประหยัด ค่าใช้จ่าย และ ยังสะอาด ดีต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐาน Euro 5

ส่วน ร้านอินทนิล ของ บางจากมี บริการ อินทนิล การ์เด้น ได้ คัดเลือก กาแฟ ออร์แกนิก ที่เพาะปลูก ดูแล เบเยว ตามธรรมชาติ ทำให้ ทุกเม็ดล มีคุณภาพ ปลอดภัย ดี ต่อสุขภาพ

ประการ สำคัญ เป็นการลงทุน พัฒนาเครือข่าย การธุรกิจที่คืนประโยชน์สู่สังคม ด้วยการรับซื้อกาแฟจากเกษตรกรชาวไร่ ช่วยเหลือเกื้อกูลให้ชุมชนผู้ปลูกกาแฟป้อนตลาดให้บางจากทุกพื้นที่มีรายได้ไปพร้อมกับส่งเสริมการดูแลรักษาผืนป่า ช่วยลดโลกร้อนและรักษาทรัพยากรธรรมชาติให้ดำรงอยู่อย่างยั่งยืนทั้งปัจจุบันและอนาคตได้อย่างมั่นคง

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน

บางจาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บางจากดึงชม คาเฟ่ แม่เหล็กใหม่หัวหิน ดึงทัวร์ไทย-ต่างชาติ