“ชัชชาติ” หนุน AWC ดันแลนด์มาร์คเอเชียทีค บูม PrideMonth

ขบวนพาเหรดเปิด Let’s Pride
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกทม. กับนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป “ AWC ” ทำขบวนพาเหรดเปิด Let’s Pride บูมจุดขายเอเชียทีค แลนด์มาร์กท่องเที่ยวกรุงเทพฯ

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ นำกทม. หนุน AWC เปิดแล้วมหกรรมงาน Let’s Pride ขบวนพาเหรดอลังการ ริมเจ้าพระยา แลนด์มาร์คใหญ่ “เอเชียทีค” นำโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เมืองท่องเที่ยว 15 แห่ง อัดฉีดโปรโมชั่นถึง 30 มิ.ย.67

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) AWC” เปิดเผยว่า ร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมพันธมิตรและผู้เข้าร่วมกิจกรรม มากกว่า 300 คน เปิดงานวันแรกตรงแลนด์มาร์ค โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ศูนย์กลางการท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯ

ต้อนรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยวกลุ่มหลากหลายทางเพศทั้งคนไทยและนานาชาติ โดยได้นำธุรกิจในเครือ AWC สร้างความสนุกตลอดเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นหนึ่งในกิจกรรมรวมพลังสนับสนุนความเท่าเทียมและความหลากหลายโดยนำเสนอแคมเปญ AWC Let’s Pride ตลอดมิถุนายน 2567 ขับเคลื่อนประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลPride Month และการท่องเที่ยวยั่งยืนของโลก

กทม.กับ AWC และพันธมิตรทั่วไทย พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมและหลากหลายทำให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทาง Pride Everyday
กทม.กับ AWC และพันธมิตรทั่วไทย พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมและหลากหลายทำให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทาง Pride Everyday

นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ทาง กทม.สนุบสนุน AWC ผู้นำธุรกิจบริการที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมมากมายและร่วมเดินพาเหรดเพื่อสนับสนุนความหลากหลายความเท่าเทียมในสังคม ซึ่งกทม.ให้ความสำคัญจัดเทศกาล Pride Month ต่อเนื่องทุกปี พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ปี 2567

กทม. เชื่อมั่นการรวมพลังกันทุกภาคส่วนจะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นจริงในสังคม พร้อมปักธงเป้าหมายให้เป็นเมืองที่มีความหลากหลายที่สุดในเอเชีย เพื่อทำให้ทุกคนภูมิใจในความแตกต่างและก้าวไปด้วยกันทำในสิ่งสวยงาม สร้างจุดแข็งกรุงเทพฯเป็นจุดหมายความเท่าเทียมและยั่งยืนด้วยเทศกาล Pride Everyday พร้อมยอมรับความแตกต่างของทั่วทุกมุมโลกในทุกวัน

สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ  AWC Let’s Pride  ได้รับเกียรติจากผู้ว่าฯ ชัชชาติ สนับสนุนการรวมพลังพันธมิตร เพื่อ สนับสนุนความเท่าเทียม และสร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งความสุข ต้อนรับ ความหลากหลาย ของทุกคน

ในฐานะกรุงเทพฯ เป็นเมืองอันดับ 1 แห่งเป็นจุดหมายปลายทาง การท่องเที่ยว ในเอเชียแปซิฟิก ที่ทุกคนอยากเดินทางมา อย่างต่อเนื่อง AWC เป็นองค์กรขนาดใหญ่ ให้ความสำคัญ และ ยินดีร่วมสร้างโครงการต่าง ๆ

ส่งความสุข ตลอดมิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นเดือนเฉลิมฉลอง ความภาคภูมิใจ ของความเสมอภาค และ ความเท่าเทียมกัน

ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2567 ทาง AWC กับเครือข่ายพันธมิตรโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเครือที่มีบริการอยู่ในกรุงเทพฯ เชียงใหม่กว่า 15 แห่ง ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ด้วยแคมเปญ AWC Let’s Pride กระตุ้นตลาดที่มีความหลากหลายเข้ามาใช้จ่ายเงินกับไฮไลต์ 3 กิจกรรม คือ Pride Experience, Pride Talk และ Pride Cheerful 

  • แคมเปญแรก Pride Experience ชวนเที่ยวไปกับจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยว และที่ ไพรด์ มาร์เก็ต ช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ รับประทานอาหารเครื่องดื่มนานาชนิดแบบจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่  3 พื้นที่

ได้แก่ พื้นที่แรก ศูนย์การค้าเกทเวย์ แอท บางซื่อ พื้นที่สอง ศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย และพื้นที่ 3 ถนนช้างคลาน ไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 28-30 มิถุนายน นี้

พร้อมกับจัด Pride Charity ร่วมรังสรรค์เสื้อความภาคภูมิใจและสัญลักษณ์แห่งความเท่าเทียมมีชิ้นเดียวในโลกราคา 199 บาท รายได้ครั้งนี้ทาง AWC จะส่งต่อไปสนับสนุน มูลนิธิเครือข่ายพัฒนาบ้านเด็ก เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนและสังคมต่อไป

  • แคมเปญที่สอง Pride Talk เปิดเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางความคิดในสังคม หรือ KOLs : Key Opinion Leaders แลกเปลี่ยนมุมมอง 2 หัวข้อหลัก คือ Equality for you และ Equality in workplaceแคมเปญสาม Pride Cheerful

ประกอบด้วย 1.Pride Stayทำโปรโมชั่นจองห้องพักโรงแรมในเครือ AWC กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ได้ในราคาสุดพิเศษ 2.PrideMovieชมหนังกลางแปลงนำเสนอแนวคิดการเท่าเทียม 3.Pride Musicสนุกสนานกับมินิคอนเสิรต์จากศิลปินดังตลอดเดือนมิถุนายน 2567

ร่วมสนุกติด #AWCLETSGOPRIDE #AWCPRIDEEVERAFTER #AWCPRIDETOBEPROUD สร้างปรากฏการณ์ความเท่าเทียมสนับสนุนความหลากหลายไปด้วยกัน

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : AWC จัดเต็ม Let’s Pride ขานรับนักท่องเที่ยวไพรด์ทั่วโลก