Apple Music เปิดตัว “New Music Daily” เพลลิสต์ใหม่ที่รวบรวมเพลงใหม่ๆจากทั่วโลก อัพเดทใหม่ทุกวัน

ฟังเพลลิสต์ใหม่
วันนี้ Apple Music เปิดตัว New Music Daily เพลลิสต์ที่คัดสรรเพลงใหม่ๆ จากทั่วโลกให้ฟังในทุกๆวันเป็นครั้งแรก โดย New Music Daily จะนำเสนอเพลงใหม่ที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมากกว่า 60 แทร็คซึ่งคัดสรรโดยทีมบรรณาธิการของ Apple Music ให้ฟังกันทุกวัน โดยคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากเพลงใหม่ล่าสุด จากศิลปินที่ดีที่สุด และจากบทเพลงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นป๊อป แร็พ เร็กเก้ และอีกมากมาย


นอกจากนี้บรรณาธิการของ Apple Music จะคัดเลือกเพลงพิเศษที่สุดในแต่ละวันเพื่อนำเสนอเป็นอันดับแรก และศิลปินเจ้าของบทเพลงนั้นจะได้ขึ้นบก New Music Daily เพลลิสต์ประจำวัน New Music Daily ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันนี้นำเสนอเพลงใหม่จากศิลปิน Taylor Swift พร้อมกับแทร็คใหม่ล่าสุดจาก Tainy (ฟีเจอร์ริ่งกับ Ozuna และ Anuel AA), Missy Elliott, Jax Jones และ 5 Seconds of Summer และอีกมากมาย


คลิก ที่นี่ แล้วอย่าลืมเพิ่มในคลังเพลงของคุณ!


วิธ๊การปล่อยเพลงใหม่ๆ ได้เปลี่ยนรูปแบบไปมาก และด้วยบริการสตรีมมิ่งในวันนี้ ศิลปินสามารถปล่อยเพลงใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อไหร่ก็ได้ที่พวกเขาต้องการ ดังนั้นการจัดเพลลิสต์ด้วยเพลงใหม่ๆ เป็นงานที่หนักหนาของเรา และ New Music Daily เพลลิสต์ จะเปิดโอกาสให้แฟนเพลงสามารถค้นพบเพลงใหม่ๆ ได้ทันท่วงที