Apple เปิดเช็คลิสต์ ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณแม่คนพิเศษ

วันแม่ 12 สิงหาคม ใกล้จะมาถึงแล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ เรามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาแนะนำ  ไม่ว่าคุณแม่จะชื่นชอบการฟังเพลง รับชมความบันเทิง ดูแลสุขภาพ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ บันทึกความทรงจำด้วยภาพถ่ายและวีดีโอ หรือ ทำงานเป็น Working women ก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความสนใจมาให้เลือกสรร 

AirPods Pro (รุ่นที่ 2) และ AirPods (รุ่นที่ 3)

AirPods สามารถช่วยให้คุณแม่คุยโทรศัพท์ได้แบบแฮนด์ฟรี ร้องเพลงโปรดคลอไปด้วยกัน หรือผ่อนคลายแบบเงียบๆ ด้วยการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟบน AirPods Pro และยังมีบริการสลักข้อความฟรีเพื่อบ่งบอกความเป็นคุณได้ยิ่งกว่าเดิม 

  • AirPods Pro ใหม่รวมความมหัศจรรย์ของ AirPods เข้ากับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าสูงสุด 2 เท่า เพื่อให้คุณแม่ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ประสบการณ์การรับฟังที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้นกับ Personalized Spatial Audio และคุณสมบัติสุดล้ำด้านเสียงอย่าง Adaptive Transparency 
  • AirPods (รุ่นที่ 3) สร้างมาตรฐานให้กับวงการหูฟังไร้สายโดยการยกระดับประสบการณ์การฟังทั้งในด้านการฟังเพลง ดูภาพยนตร์ คุยกับเพื่อน และอีกมากมาย ในดีไซน์รูปทรงโค้งมนที่มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยคุณสมบัติอย่าง Spatial Audio, Adaptive EQ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น
  • AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จำหน่ายในราคา 8,990 บาท และ AirPods (รุ่นที่ 3) จำหน่ายในราคา 6,790 บาท 

Apple Watch Series 8 และ Apple Watch SE

Apple Watch คือของขวัญที่ใช่สำหรับคุณแม่ที่อยากต่อติดกับทุกคนและทุกเรื่อง มีสุขภาพดี แอ็คทีฟ และปลอดภัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch SE ที่มีครบทุกคุณสมบัติสำคัญของ Apple Watch ในราคาที่เอื้อมถึงได้ หรือ Apple Watch Series 8 ที่รองรับการวางแผนครอบครัวด้วยการติดตามค่าอุณหภูมิบนข้อมือเพื่อคาดคะเนช่วงไข่ตกจากข้อมูลย้อนหลัง 

  • Apple Watch SE มาพร้อมคุณสมบัติอย่างการติดตามกิจกรรมตลอดวัน, การติดตามการออกกำลังกาย, การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเร็วและช้า, SOS ฉุกเฉิน, การตรวจจับการล้มและการตรวจจับการชนกัน ทั้งหมดนี้ในตัวเรือนคลาสสิกที่มีให้เลือก 3 สี
  • Apple Watch Series 8 มีครบทุกคุณสมบัติของ Apple Watch SE เสริมด้วยจอภาพ Retina แบบติดตลอด, แอป ECG, แอปและเซ็นเซอร์วัดออกซิเจนในเลือด, การติดตามค่าอุณหภูมิที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพของผู้หญิงได้ละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมด้วยตัวเรือนแบบสแตนเลสสตีล
  • Apple Watch SE มีราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท และมีให้เลือกระหว่างตัวเรือน 40 มม. และ 44 มม. ในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ และสีเงิน ในขณะที่ Apple Watch Series 8 ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท และมาในตัวเรือนอะลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลสองขนาดระหว่าง 41 มม. และ 45 มม. ตัวเรือนอะลูมิเนียมมีให้เลือกระหว่างสีสตาร์ไลท์ สีมิดไนท์ สีเงิน และรุ่น (PRODUCT)RED ส่วนตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีให้เลือกระหว่างสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus

iPhone คือของขวัญที่เหมาะสมลงตัวสำหรับคุณแม่ที่อยากเก็บบันทึกความทรงจำประทับใจในคุณภาพสูงสุด ต้องการแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานพอสำหรับตารางเวลาที่แน่น หรืออยากได้ความอุ่นใจจากคุณสมบัติด้านความทนทานและความสามารถด้านความปลอดภัยระดับชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

  • iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาในดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยกล้องที่อัปเกรดครั้งใหญ่, คุณสมบัติ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียม และการตรวจจับการชนกัน รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานตลอดวัน ในขณะที่ iPhone 14 Plus มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone
  • ระบบกล้องคู่สุดล้ำถ่ายภาพที่สวยงามน่าทึ่งและบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงสุดในบรรดาสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยคุณสมบัติอย่างโหมดแอ็คชั่นที่ให้คุณถ่ายวิดีโอได้ไหลลื่น และโหมดภาพยนตร์ในความละเอียดระดับ 4K
  • iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีจำหน่ายในสีมิดไนท์ สีฟ้า สีสตาร์ไลท์ สีม่วง สีเหลืองสดใส และรุ่น (PRODUCT)RED ในราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท และ 41,900 บาท ตามลำดับ

iPad (รุ่นที่ 10) และ iPad Air

เมื่อมี iPad และ iPad Air คุณแม่ก็สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยที่ยังคงต่อติดกับเพื่อนๆ และครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

  • iPad มีความสามารถ อเนกประสงค์ และสนุกยิ่งกว่าที่เคย อีกทั้งยังมาใน 4 สีสุดโดดเด่น พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาดใหญ่ 10.9 นิ้ว, ชิป A14 Bionic, กล้องหน้าในแนวนอนซึ่งถือเป็นครั้งแรก, 5G, USB-C, การรองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) และ Magic Keyboard Folio แบบใหม่หมด 
  • iPad Air ถูกใจใครหลายคนด้วยดีไซน์ที่บางเบาและมีให้เลือกหลายสีสันสวยงาม ทั้งสีเทาสเปซเกรย์ สีสตาร์ไลท์ สีชมพู สีม่วง และสีฟ้า นอกจากนี้ iPad Air ยังยกระดับประสิทธิภาพไปอีกขั้นด้วยชิป M1 ที่เร็วสุดขั้วเพื่อให้คุณทำงานแบบมัลติทาสก์สลับไประหว่างแอปได้อย่างลื่นไหล, กล้องอัลตร้าไวด์ 12MP พร้อมคุณสมบัติ Center Stage เพื่อวิดีโอคอลที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น, พอร์ต USB-C ที่เร็วขึ้น 2 เท่า และ 5G ที่เร็วสุดขีดในรุ่นเซลลูลาร์ แถมยังมีกล้องอันล้ำสมัยและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil (รุ่นที่ 2) และ Magic Keyboard ได้ ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถขยายขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ การทำงาน และถ่ายทอดสิ่งที่คิด
  • iPad มีราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท ส่วน iPad Air เริ่มต้นที่ 23,900 บาท

MacBook Air 

MacBook Air ที่บางลง เบาขึ้น และเร็วขึ้น คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่ใช้ชีวิตอยู่กับแล็ปท็อป และ MacBook Air รุ่นล่าสุดนั้นก็ได้รับการออกแบบใหม่หมดโดยมีชิป M2 ของ Apple เป็นขุมพลัง และมาพร้อมประสิทธิภาพที่สูงขึ้น, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง, ดีไซน์ใหม่ที่บางเหลือเชื่อ, จอภาพ Liquid Retina ขนาด 13.6 นิ้วที่ใหญ่ขึ้น, กล้อง FaceTime HD ความละเอียด 1080p, ระบบเสียง 4 ลำโพง รวมถึงการชาร์จแบบ MagSafe และมีให้เลือก 4 สีสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ 

  • MacBook Air พร้อมชิป M2 มีราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท

Apply TV 4K 

สนุกไปกับภาพยนตร์ วิดีโอเกม การออกกำลังกายร่วมกันทั้งครอบครัว และอีกมากมายด้วย Apple TV 4K ซึ่งเหมาะจะมอบให้เป็นของขวัญดีๆ สำหรับคุณแม่ และยังได้ประโยชน์กันทั้งบ้านด้วย

  • Apple TV 4K คือสุดยอดขุมพลังด้านความบันเทิงที่จะนำความสามารถด้านภาพและเสียงตลอดจนบริการของ Apple ที่ดีที่สุดมาอยู่บนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน 
  • Apple TV 4K มีราคาเริ่มต้นที่ 5,290 บาท