ใครเกิดวันที่ 2 ธ.ค.นี้ มีเฮ!นครชัยแอร์ใจดีให้ นั่งรถฟรี

  • นครชัยแอร์ฉลองครบรอบ 33 ปี จัดกิจกรรมพิเศษ
  • สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ ที่เกิดวันที่ 2 ธันวาคม นี้
  • เฮ!!! ได้เดินทางฟรีในวันเกิดพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ได้ดำเนินธุรกิจ ให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 33 ปี ปัจจุบันมีรถให้บริการทั้งหมด 39 เส้นทาง ครอบคลุมภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงพัฒนาบริการ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการอยู่เสมอเป็นการอำนวยความสะดวกสบาย ด้วยการรักษามาตรฐานการบริการและความปลอดภัยในทุกเที่ยวบริการ พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในงานบริการอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วในทุกด้าน จึงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ใช้บริการจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ เพื่อเป็นแสดงความขอบคุณผู้ใช้บริการนครชัยแอร์ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในโอกาส “นครชัยแอร์ ครบรอบ 33 ปี” ในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการนครชัยแอร์เสมอมา

สำหรับกิจกรรม “นครชัยแอร์ ครบรอบ 33 ปี” บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ กิจกรรมที่ 1 เดินทางฟรี! กับนครชัยแอร์ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง สำหรับลูกค้าที่เกิดตรงกับวันที่ 2 ธันวาคม (ไม่จำกัดปีเกิด) รับสิทธิ์เดินทางฟรี! ในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 โดยผู้รับสิทธิ์จะต้องแสดงบัตรประชาชนก่อนการซื้อตั๋วและก่อนเดินทาง โดยชื่อเจ้าของวันเกิดจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุบนตั๋วโดยสาร สามารถสำรองที่นั่งได้ที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือทำรายการผ่านบริการ “NCA Social Booking” (จองตั๋วผ่าน Line/Facebook)

ทั้งนี้ สามารถรับสิทธิ์เพื่อสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 ธันวาคม 2562 (ไม่สามารถเลื่อนตั๋วหรือคืนตั๋วได้) กิจกรรมที่ 2 “แชะ เช็ค แชร์” ลุ้นรับรับสายรัดสุขภาพ Hauwei Honor Band 5 มูลค่า 1,190 บาท (จำนวนทั้งหมด 33 รางวัล) สามารถร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage นครชัยแอร์ เพียงถ่ายรูปกับจุดเช็คอินที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขากรุงเทพฯ หรือถ่ายรูปตัวเอง(เซลฟี่) กับรถนครชัยแอร์ หรือพนักงานขับรถ หรือพนักงานต้อนรับบนรถหนุ่มหล่อสาวสวย พิมพ์คำอวยพร้อมความแสดงความยินดีในวันเกิดครบรอบ 33 ปี นครชัยแอร์ แท็กเพจนครชัยแอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ครบรอบ33ปีนครชัยแอร์ บน Facebook ของตนเอง (โดยเปิดเป็นสาธารณะ) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 – 10 มกราคม 2563 โดยประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบน Facebook Fanpage นครชัยแอร์ ในวันที่ 31 มกราคม 2563 ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกของผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage นครชัยแอร์

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากกิจกรรมดังกล่าว นครชัยแอร์ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขับรถปลอดภัยและกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมอื่นๆ เนื่องในโอกาส นครชัยแอร์ ครบรอบ 33 ปี โดยจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยรถโดยสารคุณภาพตลอด 33 ปี และยังคงมุ่งหน้าพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยการในเดินทาง ทั้งด้านตัวรถ สมรรถนะรถและพนักงานขับรถให้มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย และสะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทาง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่ง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ทุกวัน ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00 น.