“โออาร์” จับมือ ธ.ก.ส. ขยายเวลาเติมเต็มความห่วงใย มอบส่วนลดการเติมน้ำมันให้ “อสม.-สพฉ.-อสส.” ถึง 31 ธ.ค.64

  • มอบส่วนลดเติมน้ำมันเชื้อเพลิงทุกประเภทที่ พีทีที สเตชั่น ลิตรละ 0.80 บาท
  • หวังช่วยลดค่าใช้จ่ายการเดินทาง และเป็นขวัญกำลังใจสู้วิกฤติโควิด-19

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการ ใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ได้เติมเต็มความห่วงใยด้วยการมอบส่วนลดค่าน้ำมันให้กับเหล่าอาสาสมัครด้านสาธารณสุข ไม่ว่าจะเป็น อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ผู้ปฏิบัติการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) และอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร (อสส.) ซึ่งถือเป็นบุคลากรที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขในภาวะฉุกเฉินจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งยังคงมีความรุนแรง 

“ล่าสุด โออาร์ได้ขยายเวลาการมอบส่วนลดการเติมน้ำมันทุกชนิดไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางของ อสม., สพฉ.และ อสส. และเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจบุคลากรด่านหน้าในการปฏิบัติหน้าที่” นายบุญมา กล่าว

ทั้งนี้โครงการ “เติมเต็ม ความห่วงใย เพิ่มพลังใจให้เหล่าอาสา” เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือของ โออาร์ และ ธ.ก.ส. ที่ช่วยมอบส่วนลดในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงทุกประเภท ลิตรละ 0.80 บาท ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) กว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ เมื่อชำระผ่านบัตร Smart Card อสม. อสส. และ สพฉ. จำกัดวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000 บาท/บัตร/เดือน รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,000,000 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่  1 ก.ค. – 31 ธ.ค. 2564 หรือจนกว่าจะมีการใช้สิทธิ์เต็มจำนวน โดยเงินส่วนลดจะคืนเข้าบัญชี ธ.ก.ส. ของผู้ถือบัตร Smart Card  อสม. อสส. และ สพฉ. ภายใน 45 วัน นับจากวันสิ้นเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 contact center หรือ ธ.ก.ส. Contact Center โทร. 02-555-0555 และ www.baac.or.th