โซนี่ แนะนำ REON POCKET 5 แอร์พกพาติดตัวตลอดเวลา

REON POCKET 5 แอร์พกพา

Sony REON POCKET 5 อุปกรณ์เทอร์โมสวมใส่ได้ กับความสามารถที่จะทำให้ร่างกายมนุษย์เรารู้สึกเย็นลงหรืออบอุ่นพื้นผิวของร่างกายที่สัมผัสกับร่างกายได้โดยตรงใช้ได้ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน ฤดูหนาว หรือการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล

ถูกออกแบบวางบนหลังคอของคุณได้อย่างแนบเนียน โดยใช้ “โมดูลเทอร์โม” ที่มีลักษณะคล้ายจานและเซ็นเซอร์ 5 ตัว โดย 3 ตัวสำหรับอุณหภูมิ 1 ตัวสำหรับความชื้น และ 1 ตัวสำหรับการเคลื่อนไหว เพื่อกำหนดอุณหภูมิของร่างกายที่เหมาะสมที่สุดด้วยน้ำหนักเพียง 116 กรัม ตัวอุปกรณ์เองก็ไม่ได้สร้างความรำคาญให้สวมใส่เช่นกัน

Sony REON POCKET 5

Reon Pocket 5 มีระดับความเย็น 5 ระดับและระดับความอบอุ่น 4 ระดับ  มีประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีประสิทธิภาพการดูดซับความร้อนสูงกว่ารุ่นก่อนถึง 1.5 เท่า ระยะเวลาการใช้งานประมาณ 4 ชั่วโมงที่ระดับความเย็นสูงสุด COOL ระดับ 5

อุปกรณ์ทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อจับคู่กับ Reon Pocket Tag ที่สวมใส่ได้ซึ่งมีมาให้ ซึ่งจะตรวจจับสภาวะภายนอกและส่งข้อมูลกลับไปยังอุปกรณ์ที่คอ 

สามารถควบคุสผ่านแอปได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโฟน เปิดจำหน่ายในสหรัราชอาณาจักรเป็นแห่งแรกพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตอนนี้ในราคา 139 ปอนด์

ที่มา- https://reonpocket.sony.co.jp