แยกย้ายกันกลับบ้านเรียบร้อย ม็อบคณะราษฎร 63 แยกเกษตร ประกาศยุติการชุมนุนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สถานการณ์การชุมนุมของม็อบคณะราษฏร 2563 ในเวลานี้ยังใช้รูปแบบการชุมนุมแบบดาวกระจาย โดยมีความเข้มข้นต่อเนื่องหลายจุด โดยเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 ต.ค. 2563 บริเวณการชุมนุมที่แยกเกษตรฯมีกลุ่มมวลชนทยอยเดินทางมารวมตัวกันอย่างรวดเร็ว จนขยายพื้นที่การชุมนุมลงไปบนพื้นผิวถนน กระทั่งปิดเส้นทางบนแยกเกษตรฯ

ทั้งนี้ต่อมา เมื่อเวลา 17.50 น. นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว พร้อมมวลชนจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาสมทบผู้ชุมนุมที่บริเวณแยกเกษตรฯ ต่อมาเวลา 18.50 น. นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีต สส.แพร่ พรรคเพื่อไทย ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นที่บริเวณพื้นที่ชุมนุมดังกล่าว หลังได้รับการประกันตัวออกมา โดยการมาครั้งนี้ ทาง นพ.ทศพร ได้ย้ำว่าตนมาในฐานะแพทย์ไม่ใช่ผู้ชุมนุม และเมื่อคืนนี้ได้เจอไมค์ ระยอง ระหว่างถูกคุมขัง ไมค์ สบายดี

อย่างไรก็ตาม จากนั้นทางจ่านิว ได้ขึ้นปราศรัย และประกาศยุติการชุมนุมลงในเวลาประมาณ 19.00 น. เนื่องจากเครื่องขยายเสียงไม่เอื้ออำนวย ทำให้เป็นอุปสรรคในการสื่อสาร อีกทั้งเป็นห่วงน้องๆ ที่ต้องเดินทางมาร่วมชุมนุม จะได้รับความลำบากในการเดินทางกลับบ้าน จึงขอยุติการชุมนุมที่แยกเกษตรฯลง