แกะกล่อง iPhone 12 สีม่วงใหม่ สีสันสดใสสวยงาม เปิดจองแล้วก่อนขายจริง 30 เมษายนนี้

หลังจาก Apple จัดงานอีเวนท์ใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ iPhone 12 และ iPhone 12 mimi สีม่วงใหม่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก จากการดีไซน์สีสันใหม่ที่ดูสดใส และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน 

นับว่าเป็นการเติมพอร์ตและสร้างความสดใสให้กับ iPhone 12 และ iPhone 12 mini มีให้เลือกเพิ่มเป็น 6 สี

iPhone 12 สีม่วงกับจอภาพขนาด 6.1 นิ้ว เริ่มต้นที่ 25,900 บาท และ iPhone 12 mini สีม่วง จอภาพขนาด 5.4 นิ้ว เริ่มต้นที่ 29,900 บาท เปิดให้จองแล้ว

ขณะนี้ iPhone 12 สีม่วงใหม่ได้มาถึงมือทีมงานแล้ว ลักษณะกล่องจะมีขนาดเล็กเหมือน iPhone 12 ทั่วไปเพราะทาง Apple ไม่ได้แถมหัวปลั๊กอะแดปเตอร์มาให้ รวมทั้งหูฟังด้วย มีเพียงแค่สายเคเบิล USB-C to Lightning เท่านั้น

iPhone ใหม่สีม่วงสดใสสะดุดตา สีใหม่ ช่วยขับเน้นขอบอะลูมิเนียมแบบแบนของ iPhone 12 ให้โดดเด่น ซึ่งเข้ากับสีกระจกด้านหลังที่ได้รับการตัดแต่งอย่างแม่นยำได้ลงตัว ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบกล้องคู่ที่มอบคุณสมบัติการถ่ายภาพเชิงคำนวณอันทรงพลังและคุณภาพวิดีโอที่สูงที่สุดในสมาร์ทโฟน 

iPhone 12 สีม่วงใหม่ เมื่อเทียบกับ iPhone 11 สีม่วง ดูเข้ม สดและสวยงามมากกว่า

จอภาพ Super Retina XDR ที่กว้างแบบขอบจรดขอบพร้อมด้วย OLED ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่มเต็มตายิ่งขึ้น ส่วนด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ให้ความทนทานเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า ชิปA14 Bionic ทรงพลังที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน และมอบประสบการณ์ใช้งานเครือข่าย 5G

เมื่อเปิดใช้งานพบว่า Apple ได้อัพเดท iOS 14.5 มาให้พร้อมใช้งานเลย แต่สำหรับผู้ใช้ iPhone ทั่วไปต้องรออีกสักไม่กี่วันข้างหน้า โดย iOS ดังกล่าวมีฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ปลดล็อค iPhone ด้วย Apple Watch ขณะสวมหน้ากากอนามัย  การรองรับ 5G  ทั้งสองซิม เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจ Apple จะเปิดจำหน่ายจริงสำหรับตลาดไทย พร้อมกับประเทศอื่นๆ นับเป็นตลาดกลุ่มแรกที่เปิดพร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน ผ่านเว็บไซต์ www.apple.com/th