“เลย์ สแตคส์”ชวน “พีพี-บิวกิ้น” ตอกย้ำความอร่อยแบบเรียลไทม์

  • ส่งแคมเปญ ‘Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge’
  • สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่
  • ผ่านตู้เลย์ สแตคส์ Vending Machine ที่เข้าถึงได้ง่าย

น.ส.พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า ขณะที่ ‘เลย์’ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง เมื่อผู้บริโภคนึกถึง ‘ขนมมันฝรั่งทอดกรอบ’ ทางแบรนด์เองก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ ‘เลย์ สแตคส์’ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเมื่อนึกถึง ‘มันฝรั่งทอดแบบกระป๋อง’ เช่นกัน ซึ่งเลย์ สแตคส์ เป็นอีกหนึ่งสินค้าสำคัญที่มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเอกลักษณ์เฉพาะของตัวสินค้าที่กรอบอร่อยกำลังดีสำหรับคนไทย แพ็กเก็จจิ้งที่พกพาสะดวก ทานง่ายไม่เลอะเทอะ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ เลย์ สแตคส์ ทำมาอย่างต่อเนื่อง

และปีนี้ก็นับเป็นปีที่ 3 ที่ เลย์ สแตคส์ ทำแคมเปญ Taste Challenge ซึ่งเรามองว่าการที่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเข้ามาชิมสินค้าจริงๆ ด้วยตัวเอง เป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องรสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของชื่อแคมเปญ ‘Trust Your Tongue Challenge’ อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้ลองเอง ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเราไม่ได้จำกัดจำนวนคนเข้าร่วมชิมแค่หลักร้อย แต่มีคนเข้าร่วมชิมและโหวตหลายพันคนตลอดแคมเปญ นับเป็นความสำเร็จของการทำ Challenge ในครั้งนี้ และเป็นตัวพิสูจน์รสชาติความอร่อยของ เลย์ สแตคส์ ว่าอร่อยถูกปากคนไทยจริงๆ 

สำหรับกิจกรรมส่งท้ายความอร่อยแบบเรียลไทม์ในแคมเปญ “Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge” ถูกจัดขึ้นบริเวณหน้าสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) เมื่อวันที่ 26-28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เลย์ สแตคส์ เพิ่มความพิเศษด้วยการชวนสองหนุ่มพรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งยุค พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาร่วมส่งท้ายความอร่อยแบบเรียลไทม์ไปกับผู้บริโภค ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว นอกจาก พีพีและบิวกิ้น จะมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยในกิจกรรม Trust Your Tongue Challenge แล้ว ที่ทั้งคู่ยังมอบรอยยิ้มและความสนุกให้กับแฟนๆ และผู้เข้าร่วมงานอย่างทั่วถึง ผ่านการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ LaysThailand ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากทั้งสองศิลปิน

น.ส.ชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว และ พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์  บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เน้นย้ำถึงความตั้งใจ ของ เลย์ สแตคส์ ที่อยากสร้างพื้นที่ให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใกล้ชิดกับแบรนด์มากยิ่งขึ้นพร้อมทั้งถือโอกาสขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด โดยภายในงาน ยังมีการเปิดตัวสินค้าขนาดใหม่ เลย์ สแตคส์ กระป๋องไซส์กลาง ขนาด 70 กรัม ซึ่งมาพร้อมความอร่อยจุใจกว่าเดิม พร้อมฝาปิด เก็บไว้ทานต่อได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาขนาดกระป๋องที่ทานอิ่มกำลังดี แถมยังคงคอนเซปพกพาง่าย หยิบทานง่าย ไม่เลอะเทอะอีกด้วย นับเป็นการส่งท้ายแคมเปญที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งความอร่อยและความสนุกแบบจัดเต็ม