เปิดภาพเซ็ทแรกวง “BUS” บอยแบรนด์น้องใหม่ก่อนเดบิวต์ 6 ธ.ค.นี้

มาแล้ว!! ภาพเซ็ทแรกวง “BUS” บอยแบรนด์น้องใหม่ค่าย “SONRAY MUSIC” ฝีมือการปลุกปั้นของ “ย้ง-ทรงยศ”ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์และมือเขียนบทคนดัง ใครที่อยากรับชมความหล่อ สดใส น่ารักของน้องๆ ก่อนเดบิวต์วงวันที่ 6 ธันวาคม 2566 สามารถเข้าไปติดตามในทุกช่องทางของออฟฟิเชียลวงได้เลย

  • มาพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า LEAKED
  • เดบิวต์พร้อมรับชมเอ็มวีวันที่ 6 ธ.ค.นี้

ไม่ให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอการเดบิวต์ ต้องรอคอยนานอีกต่อไป หลังจากรายการ “789 SURVIVAL” สิ้นสุดไปแล้วหลายเดือน โดยต้นสังกัดอย่าง “SONRAY MUSIC” เพิ่งมีการประกาศชื่อวงเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งชื่อวงที่ออกมาสร้างความฮือฮาจนทำให้ แฮชแท็ก #BUSbecauseofyouishine ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนเทรนด์ X (Twitter) อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ไอจีออฟฟิเชียลวงอย่าง bus.becauseofyouishine หรือชื่อย่อวง BUS รวมถึงออฟฟิเชียลวงในแอปฯ X (Twitter) ซึ่งเป็นวงบอยแบรนด์หน้าใหม่ของ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่เต็มไปด้วยคาริสม่า และความสามารถแบบล้นเหลือ ได้เปิดเผยภาพเซ็ทแรกออกมา พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า ”LEAKED” อย่างไรก็ตามแม้จะเห็นเพียงแค่ครึ่งหน้าของน้องๆ เท่านั้น แต่การันตีได้ว่าความหล่อ ความน่ารักทะลุภาพออกมาเลยทีเดียว

โดยรูปภาพของสมาชิกทั้งหมด 12 คนถูกเปิดเผย เรียงตามลำดับอายุ เริ่มต้นด้วย พี่ใหญ่อย่าง อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ และปิดท้ายด้วยน้องเล็กอย่าง ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์

อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์
ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน
จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน
เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล
คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร
จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ และ ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์

สำหรับชื่อ BUS เป็นชื่อย่อมาจากประโยค “Because of you, I Shine.” หมายถึง ฉันเปล่งประกายได้เพราะคุณ โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่สมาชิกในวงได้มีส่วนร่วมกันการตั้งชื่อด้วย เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่ติดตามรายการ และคอยให้กำลังใจมาโดยตลอดจนมาถึงทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม กำหนดการของวง BUS จะมีการ DEBUT SHOWCASE AT PARC PARGON,SIAM PARAGON ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 พร้อมรับชมเอ็มวีเพลงใหม่ได้ในวันเดียวกัน แฟนคลับที่กำลังรอคอยอยู่ไม่ต้องจัดกระเป๋า ก็สามารถเข้าไปร่วมงานเพื่อให้กำลังใจน้องๆ ในวันเดบิวต์กันได้เลย