เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน “รีแบรนด์ดิ้ง” ที่มาถูกทางท่ามกลางกระแสเทคโนโลยีดิสรัปและวิกฤตไวรัสโควิด ทิศทางแห่งอนาคตของตระกูล”อัมพุช”

“เดอะมอลล์” ระบุการรีแบรนด์ดิ้ง “ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” เดินมาถูกทาง ผู้บริโภคชื่นชอบ ด้วยการลงทุน 4 พันล้านปรับโฉมใหม่ทั้งหมด เพิ่มสัดส่วนร้านอาหารเพิ่มขึ้น และการตกแต่งสันบรรยากาศ และเตรียมลงทุนอีก 2 หมื่นล้านปรับสาขาอื่น มั่นใจรูปแบบศูนย์ใหม่อยู่รอดและเติบโตได้ท่ามกลางการเติบโตของช้อปปิ้งออนไลน์

นางสาวศุภลักษณ์​ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เดอะมอลล์กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในวันที่ 26 พ.ย.นี้จะมีการเปิดตัวโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการ “รีแบรนด์ดิ้ง” ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เป็นโมเดลธุรกิจรีเทลใหม่ที่ปรับมาเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภคตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น ครอบครัวไปจนถึงผู้สูงอายุและจะเปิดตัวเต็มรูปแบบปลายปีนี้

“เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตล์งามวงศ์วาน ได้ลงทุนปรับโฉมใหม่ทั้งหมด 4,000 ล้านบาท ตกแต่งเพิ่มในสัดส่วนของร้านอาหารเพิ่มขึ้นกว่า 30% จำนวน 120 ล้านค้า รวมทั้งสินค้าบิวตี้ แฟชั่นแบรนด์มาครบ ร้านแฟชั่นแฟล็กชิป หลายหลาย รวมถึงกรูเม่ต์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลกใหญ่ที่สุดในกรุงเทพทางฝั่งเหนือ ด้วยการตกแต่งเป็นกลาสเฮ้าส์ 2 หลัง ใส่ต้นไม้เข้าไปดูสว่าง สะอาด เป็นศูนย์ที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูงไม่แพ้ศูนย์ย่านสุขุมวิท”

น.ส.ศุภลักษณ์กล่าว โจทย์ใหญ่ที่สุดของรีแบรนด์นี้ ก็คือการพยายามรักษาศูนย์เดิมไว้ให้เป็นศูนย์กลางของผู้คนมาใช้ชีวิตกันนานๆ ต่อไปจะไม่มีห้างและศูนย์การค้าแต่จะเป็นไลฟ์สไตร์ ทลายกำลังแพงเดิมๆ ขณะที่ในส่วนของออนไลน์เราก็ต้องทำต่อไป

“ซึ่งจากการค่อยเปิดให้บริการมาทีละชั้น ผู้บริโภคมีกระแสการตอบรับที่ดีมาก บางคนตกใจกับโฉมใหม่มีการบอกต่อๆ กัน นับว่าเดินมาถูกทางกับการปรับเปลี่ยนให้ธุรกิจอยู่รอดและเติบโตภายใต้วิกฤตที่เกิดขึ้นหลายด้านพร้อมกัน” 

“เดอะมอลล์ในก้าวขึ้นสู่ปีที่ 40 บนเส้นทางธุรกิจศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า กับประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากกับวิกฤตที่เกิดขึ้นใมอดีตกับผลกระทบการแพร่ระบาดโรคซาร์ส วิกฤตต้มยำกุ้ง น้ำท่สมรวมไปการประท้วงของกลุ่มการเมืองในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา”

แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาธุรกิจศูนย์​การค้าโดนผลกระทบกับเทคโนโลยีดิสรัปชั่น จากการเกิดแพล็ตพฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดผลกระทบที่รุนแรงที่สุด ทั้ง 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้บริโภคได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปอย่างมาก

สำหรับแผนโรคแมปที่วางไว้ต่อไปคือจะรีโนเวตอีก 3 สาขาคือสาขาท่าพระ, บางแค ช่วงต้นปี 64 และบางกะปิ คาดว่าจะเสร็จปี 66 ใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 20,000 ล้านบาท

สำหรับยอดขายในปีนี้คาดว่ายอดขายรวมจะติดลบประมาณ 10% เนื่องจากผลกระทบของเทคโนโลยีดิสรัปชั่นและการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 แต่นับว่าเป็นการปรับการคาดการณ์ที่ดีขึ้นจากเดิมที่ติดลบไปกว่า 30% จากการโปรโมชั่นช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ รวมถึงมาตรการช้อปดีมีคืนของรัฐบาล จากยอดขายรวมปีที่ผ่านมาที่ 58,000 ล้านบาท

THE MALL LIFESTORE ต้นแบบรีเทลโมเดลใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เพื่อเป็นการยกระดับการช้อปปิ้งขึ้นไปอีกก้าว ด้วยการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “CUSTOMER CENTRIC” โดยทุกองค์ประกอบถูกปรับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นไปตามความคาดหวังของลูกค้าที่มีมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ตาม 4 แนวคิด

  • URBANHOOD LIFESTYLE รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ยกแบรนด์ที่ครบครันไว้ในที่เดียว    เพื่อความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  
  • HYBRID EXPERIENCE ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกันแบบลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นการจัดรูปแบบร้านค้าให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE 
  • NATURE ENJOYMENT ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว  
  • NEIGHBOURGOOD COMMUNITY เชื่อมโยงความสัมพันธ์อันดี พร้อมส่งมอบกิจกรรมดีๆ ให้กับชุมชน และทุกคนในครอบครัว

การปรับโลโก้ใหม่เดอะมอลล์กรุ๊ปได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่จากตัว M ริบบิ้นม้วนสีแดง เป็นอักษร M แบบเรียบง่าย แข็งแรง และแฝงความร่วมสมัยเป็นสากลมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกเข้าถึงง่ายเหมือน
แบรนด์เดอะมอลล์ แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยน คำว่า LIFESTORE สื่อถึงความมีชีวิตชีวาด้วยตัวอักษรตัวเขียน จับคู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล มั่นคงแต่ยังสนุกสนาน เรียบง่าย และมีความสุข

THE MALL LIFESTORE NGAMWONGWAN : เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน รีเทลโมเดลใหม่แห่งแรก ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฝั่งเหนือ บนพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร    
ปรับใหม่หมดทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ ทั้งภายนอก – ภายในศูนย์การค้า ภายใต้แนวคิด “GREEN HOUSE” ออกแบบพื้นที่ให้ธรรมชาติเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตคนเมืองโปร่งโล่ง ไม่มีกำแพงกั้น และที่สำคัญคือ เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมด จากฝีมือคนไทย

14 สุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อให้ธรรมชาติเชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตครบครันด้วยแบรนด์ระดับโลกและไลฟ์สไตล์เหนือระดับที่ THE MALL LIFESTORE NGAMWONGWAN 

  1. FASHION ตระการตาแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก รวมกว่า 400 แบรนด์ อาทิ H&M, UNIQLO, COTTON ON พร้อมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ POMELO, CAMP พร้อมพบกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่  LADIES BOUTIQUE สัมผัสแบรนด์สุดเอ็กซ์คูลซีฟที่มีเฉพาะในเครือเดอะมอลล์เท่านั้น ได้แก่ MIRAH, BOUTON BLUE และ J.NICHE พบกับแบรนด์ใหม่ BOTANIQUE และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิ G2000, ESPRIT, BOSSINI, F-FASHION, ESPADA พลาดไม่ได้กับ SHOES AND BAGS SALON ที่ยกขบวนกระเป๋าและรองเท้าจากแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจสาวๆ อาทิ ALDO, NINE WEST, STEVE MADDEN, VILLAINS SF, ECCO, HAVAIANAS, FITFLOP, ECCO, SHU GLOBAL, KANVAS, HEATHY BACK BAGS, CATH KIDSTON, KIPLING, ANELLO และสินค้าเอ็กซ์คูลซีฟที่มีเฉพาะในเครือเดอะมอลล์เท่านั้น อาทิ TOSCA, VULCAN, MARCH, BELINDA, AWAY HOLIDAY พร้อมพบกับ ACCESSORIES BAZAAR โฉมใหม่ ที่จะมาช่วยแต่งเติมเสริมลุคให้สาวๆ สวย เก๋ เปรี้ยว ปัง มากยิ่งขึ้น กับหลากหลายสินค้าเครื่องประดับ อาทิ PANDORA, NOOYOO, A.CEMI, IMAGIE, BELLIS และ FINE JEWELRY จาก JUBILEE, PRIMA, BEAUTY DIAMOND, DE LOVE  แว่นกันแดดแบรนด์ดังมากมายจาก SUNGLASS HUT และ GLASSAHOLIC  และใหม่ล่าสุดกับโซน POP-UP M SOCIAL แบรนด์ดังจาก SOCIAL อาทิ ENDLESS HOLIDAY, KANNI STUDIO, HIGHEST JUMP, PICHT.OFFICIAL, CO-WORKER หรือจะเป็นแบรนด์รองเท้ายอดฮิตจาก MUSE, JEMMI DORIS แบรนด์กระเป๋าจาก LONGLAI, MAMAD ฯลฯ และนอกจากยังมีแผนก LINGERIE SALON อาณาจักรเติมเสน่ห์ให้เรือนร่างของผู้หญิงด้วยแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ WACOAL, TRIUMP, SABINA, CALVIN KLEIN UNDERWEAR, MAIDENFORM, BSC, GUY LAROCHE ฯลฯพร้อมพบกับโซนใหม่ที่ห่วงใยสรีระผู้หญิง โดยมีบริการห้องวัดตัว จากผู้เชี่ยวชาญ BRA FITTING พร้อมทั้งบริการรับตัดชุดชั้นในเฉพาะคุณ ประทับใจกับ ZONE ใหม่ LIFESTYLE สุดเก๋กับ BEACHWEAR AND OUTDOOR FITNESS พบแบรนด์ใหม่ อาทิ BILLABONG, CORALIST, PULRI และ MISS PRETTY

สำหรับคุณผู้ชายพลาดไม่ได้กับแผนก MEN INTREND ที่คัดสรรแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 110 แบรนด์ อาทิ อาทิ ELEMENT 72, LACOSTE, CK JEANS, CK PERFORMANCE, TIMBERLAND, ECKO UNLTD., ZOO YORK, VANS, ONITSUKA TIGER, DAKS, TAKEO KIKUCHI , GQ, ARROW, G2000, DANIEL HECHTER, LEVI’S, WRANGLER, LEE, MC JEANS และพบกับ HILIGHT BRAND : GATHER ร้านที่รวบรวมยีนส์และสินค้าแบรนด์ไทยคุณภาพหลากหลายสไตล์ไว้มากที่สุดในไทยที่นี่ที่เดียว, กลุ่มสินค้า MEN’S SHOESอาทิ KENNETH COLE, ECCO, GEOX, HUSH PUPPIES, BIRKENSTOCK, FITFLOP, SCHOLL, HEAVY กลุ่มสินค้า MEN’S BAGS & BACKPACK อาทิ SAMSONITE RED, THULE, CATERPILLAR BAGS, CABIN ZERO, GIAN FERRENTE, MOSHI กระเป๋าเดินทาง อาทิ SAMSONITE, DELSEY, LOJEL,AMERICAN TOURISTER, LEGEND WALKER, THE TRAVEL STORE, CAGGIONI และพบกับร้านตัดผมสุดฮิปของบรรดาหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อย NEVER SAY CUTZ ร้านตัดผมชั้นนำของประเทศไทย และยังเป็นสาขาแรกใน DEPARTMENT STOREพร้อมพบกับแฟชั่นนาฬิกาจาก WATCH GALLERIA : พบกับ CONCEPT STORE รูปแบบใหม่ที่รวมนาฬิกาแบรนด์ดังกว่า 57 แบรนด์โดยแบ่งเป็นหมวดไลฟ์สไตล์ต่างๆ PREMIUM WATCH: อาทิเช่น RADO, MIDO, FREDERIQUE CONSTANT, EMPORIO ARMANI SMART WATCH: อาทิ GARMIN, SUUNTO, FITBIT, AMAZFIT, HUAWEI SPORT WATCH: อาทิORIS, TISSOT, CASIO, SEIKO, CITIZEN, ORIENT FASHION & LIFESTYLE WATCH: อาทิ ISSEY MIYAKE, GUESS, MICHAEL KORS, DKNY พร้อมด้วย POP UP AREA พิเศษโดยแบรนด์ต่างๆจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมานำเสนอ NEWNESS OR SPECIAL COLLECTION / LIMITED PRODUCT / NEW BRAND หรือโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ และศูนย์บริการครบวงจร Q-TIME WATCH SERVICE บริการซ่อม เปลี่ยนสายและล้างเครื่อง และพบกับ NEW SERVICE FIX AND WASH ETC.บริการด้านการดูแลเสื้อผ้า อุปกรณ์เครื่องนุ่งห่ม เครื่องหนัง และอื่นๆ สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน พบกับการบริการทำความสะอาด ซักแห้ง ซักรีด สปา หรือซ่อมแซมแก้ไขให้เป็นไปตามความต้องการ พร้อมบริการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพจากทีมงานที่มีความชำนาญโดยเฉพาะ

2.BEAUTY สัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่อาณาจักรความงามระดับโลก BEAUTY HALL ที่สุดแห่งความงามที่จะทำให้คุณผู้หญิงสวยครบจบทีเดียวกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำระดับ เวิลด์คลาสตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการเครื่องสำอางพบแบรนด์เครื่องสำอางกว่า 150 แบรนด์ อาทิ CHANEL, DIOR, BURBERRY BEAUTY, ESTEE LAUDER, FRESH, LANCOME, KIEHL’S, M.A.C, SHISEIDO, SKII, SULWHASOO, THE HISTORY OF WHOO, YSL, 3CE และร้าน PALETTE NAIL STUDIO และแบรนด์อื่นอีกมากมายให้คุณผู้หญิงได้สัมผัสถึงความสวยที่เข้าถึงได้ ตอบสนองทุกความงามครบทุกช่วงวัย พร้อมพบกับบริการสุดพิเศษที่โซน BEAUTY & WELLNESS เติมเต็มความงามและเสน่ห์ของคุณผู้หญิงแบบครบวงจร พร้อมบริการที่ปรึกษาด้านความงาม, สปาพรีเมี่ยม และศูนย์ดูแลสุขภาพชื่อดัง อาทิ THE KLINIQUE, APEX, SPARSHA SLIMMING CENTER, INKFAH CLINIC, PAN CLINIC, RAJDHEVEE CLINIC, NITIPON CLINIC, TRUST DENTAL CLINIC, DANAINUT CLINIC ฯลฯ

3. LIFESTYLE ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น พบกับร้าน MUJI (มูจิ) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่นำทัพสินค้าหลากหลายรายการให้เลือกสรร อาทิ ของใช้ในบ้าน, เครื่องเขียน, เครื่องสำอาง, กระเป๋าใส่ของ, เครื่องแต่งกาย ฯลฯ พร้อมมีมุมกาแฟให้นั่งชิลล์ดื่มด่ำบรรยากาศที่ผ่อนคลายสไตล์ MUJI และพบกับพื้นที่แห่งความสุขคอมมูนิตี้เพื่อคนรุ่นใหญ่วัยอิสระ แห่งแรกในไทย ร้าน CHIVIT-D BY SCG (ชีวิตดีบายเอสซีจี) ไลฟ์สไตล์ช็อปที่แรก ที่จัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพเพื่อผู้สูงอายุ และสินค้าปรับปรุงที่อยู่อาศัยเพื่อความปลอดภัย โดยคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพ การชะลอวัย สินค้าที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวันภายนอกบ้านและภายในบ้าน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ และผู้สนใจเป็นประจำทุกสัปดาห์ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนธุรกรรมการเงินให้เป็นเรื่องง่าย พบหมู่บ้านธนาคารและสถาบันการเงิน คอนเซ็ปต์ “COUNTRY VILLAGE” กลางเมืองกว่า 20 แห่งอาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ซิตี้แอดวานซ์, เมืองไทยประกันชีวิต, ซุปเปอร์ริช เป็นต้น พบแหล่งรวมเครื่องประดับ อัญมณี เพชร ทองรูปพรรณ จากร้านค้าชื่อดัง อาทิ บางกอก โกลด์ส, เพชรพานทอง, เพชรมงกุฏ อารดา, ลัคกี้เจมส์, ห้างทองแม่ทองสุข, ห้างทองเจ้าสัวเยาวราช, ห้างทองแม่ทองใบ, ห้างทองแม่สมบูรณ์, ออโรร่า, เอ็มเอส เจมส์, ไอรินทร์เจมส์ ฯลฯ

4.SPORTS MALL ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ NO.1 SPORTS FASHION & PERFORMANCE DESTINATION สำหรับคนกรุงเทพฝั่งเหนือ ศูนย์รวมจำหน่ายทุกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 200 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ACCESSORIES อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ออกกำลังกาย และ SPORTS GADGET ทั้งสายสปอร์ตไลฟ์สไตล์ สายสตรีทลุค และสายแฟชั่นครบครัน รวมทั้งสินค้ากลุ่ม HEALTH & WELLNESS บนพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดกว่า 6,000 ตารางเมตร พร้อมทั้งมี SPORTS EXPERIENCE AND PERSONALIZE ที่ครบและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึง BRAND GLOBAL FLAGSHIP STORE ที่เป็นสโตร์แบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย HIGHLIGHT BRAND ADIDAS – BRAND CENTER โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร NIKE – FLAGSHIP STORE ที่ใหญ่ขึ้นถึง 400 ตารางเมตร และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่นSAUCONY, HOKA, K-SWISS, LE-COQ SPORTIF, PEAK, ASICS, REEBOK, TEVA, MIZUNO, LACOSTE, NEW BALANCE, CONVERSE, PUMA, CHAMPION, FILA, UNDER ARMOUR, THE NORTHFACE, COLUMBIA, SKECHERS, ADIDASGOLF, TAYLORMADE, FOOTJOY, TITLEIST, KASCO, SIM GOLF

5. POWER MALL ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ELECTRONIC LIFESTYLE DESTINATION พลิกโฉม POWER MALL ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ให้เป็นอาณาจักรอิเล็คทรอนิกส์เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และเกมส์ระดับพรีเมียมที่ทันสมัย และครบครันที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ อาทิ กลุ่มสินค้า COMMUNICATION พบกับ APPLE SHOP ที่รวบรวมสินค้า APPLE ทุกกลุ่มสินค้า พร้อม APPLE EXPERT ที่จะคอยให้ข้อมูลและบริการลูกค้า ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่, กลุ่มสินค้า SMART PHONE กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง SAMSUNG, HUAWEI, OPPO, VIVO ฯลฯ กลุ่มสินค้า HOME APPLIANCES คอนเซ็ปต์ “NEW LIFESTYLE HOME APPLIANCE DISPLAY” พบกับเทคโนโลยีที่มาตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายในบ้านผ่าน SMART HOME CONCEPT จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ SAMSUNG และLG กลุ่มสินค้า LIFESTYLE APPLIANCES ที่มาเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบด้วย MODERN KITCHEN APPLIANCES ZONE กับสินค้าสำหรับใช้ในครัว อาทิ ELECTROLUX, SMEG, PHILIPS, TEFAL, VERASU, KITCHENAID ฯลฯ, สินค้ากลุ่ม IT และ GAMING อาทิ ASUS, LENOVO, HP, ACER, MSI และ DELL และพบกับไฮไลท์ GAMING ZONE เอาใจสาวกเกมเมอร์ให้ได้ทดลองเล่นจริงกับ SONY PLAY STATION และกลุ่ม PC Gaming , กลุ่มสินค้า AUDIO พบหลากหลายแบรนด์สินค้ามาให้เลือก และได้ทดสอบคุณภาพเสียงระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น BOSE, BANG & OLUFSEN, BEATS, SENNHEISER, JBL ฯลฯ ปิดท้ายด้วย กลุ่มสินค้า TV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ยกระดับภาพความคมชัด และเพิ่มประสบการณ์ขั้นสุดในการรับชม อาทิ SONY, SAMSUNG, LG นอกจากนี้ยังได้รวบรวมกลุ่มสินค้า GADGET, PRINTER, PROJECTOR และACCESSORIES ที่มาพร้อมกับดีไซน์ และฟังก์ชั่นอย่างครบครันทุกแบรนด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ

6. BE TREND สัมผัสเทรนด์สุดอัพเดทกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้ธีม “GLASS HOUSE” เนรมิตพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยหลากหลายสินค้าในหมวด BE STATIONERY AND SUPPLIES พบกับสินค้าเครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงานกว่า 20,000 รายการ ครบจบที่เดียว, BE GIFT AND INSPIRATION สาวกคาแรคเตอร์การ์ตูนห้ามพลาดกับสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก WORLD OF DISNEY, LINE SHOP และสินค้าตกแต่งบ้านสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครแบบ ECO โดยนำกรวยและพลาสติกจากทะเลมาหล่อเป็นสินค้าตกแต่งบ้าน, BE GADGET AND LIFESTYLE พบกับสินค้าไฮเทคสุดล้ำในกลุ่ม AUDIO GADGET, SPORT AND HEALTHY, TRAVEL GADGET, MOBILE ACCESSORIES พร้อมเปิดตัว กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะ AIR WHEEL ด้วยเทคโนโลยี IOT เดินตามโดยไม่ต้องใช้แรงลาก, BE BOOK ครบครันกับหนังสือกว่า 30 ประเภท ในบรรยากาศ GLASS HOUSE ที่โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมบริการพื้นที่นั่งอ่านหนังสือ นอกจากนี้ BE TREND ยังมีโซน WORKSHOP อาทิ การประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง, การทำลิปสติกด้วยตัวเอง, การทำตรายางเป็นรูปหน้าที่เป็นตัวคุณ รวมถึงการทำการ์ดของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก พร้อมบริการ ONE STOP SERVICE เลือกสินค้า พร้อมบริการส่งของขวัญสุดพิเศษผ่าน KERRY EXPRESS ทั้งนี้ ทางบีเทรนด์เปิดโซนใหม่ WORLD OF WRAPPING รวบรวมกระดาษห่อของขวัญจากทุกมุมโลก เพื่อรังสรรค์ของขวัญให้คนพิเศษของคุณที่ไม่เหมือนใคร และอินเทรนด์กับการห่อของขวัญแบบ ECO WRAPPING ในช่วงปีใหม

7. THE LIVING แต่งเติมชีวิตให้ยิ่งใกล้ชิดธรรมชาติ พบกับแผนก THE LIVING ครบครันที่สุดจาก แบรนด์ชั้นนำกว่า 240 แบรนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับคอนเซ็ปต์ “NATURE MARKET” ที่หลงใหลและรักธรรมชาติกับเทรนด์การตกแต่งบ้านแบบ A LITTLE GREEN พร้อมด้วย ABSOLUTE KITCHEN มุมจำลองห้องครัว แหล่งรวมของใช้ในครัวที่ทันสมัย ตอบโจทย์ LIFE STYLE SMART COOKING ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เครื่องครัว เช่น อุปกรณ์ BAKERY & ICE CREAM, KITCHEN FABRIC, KITCHEN UTENSIL ที่ของใช้ในครัวกลายเป็น COLLECTING ITEM ที่ทุกคนต้องตามหา อาทิ SUPERSOSO! ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มและสนุกสนาน และช่วยออกแบบมาสร้างสีสันให้กับโต๊ะอาหารของคุณ, ร้านชบาทรี (CHABATREE) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ดีไซน์เรียบง่ายแต่มากฟังก์ชั่นการใช้งาน, ZWILLING แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากเยอรมนี, JOSEPH JOSEPH แบรนด์ KITCHENWARE GADGET เท่ๆแต่มากด้วยฟังก์ชั่นใช้งาน เป็นต้น รวมถึงเอาใจคนรักและใส่ใจสุขภาพด้วยสินค้าจาก ORGANIC SUPPLY กลุ่มผู้ผลิตสินค้าที่สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้ผู้คนมีวิถีการดําเนินชีวิตที่ดีขึ้น GREENPAN เครื่องครัวผิวเคลือบเซรามิกธรรมชาติจากเบลเยี่ยม ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และขั้นตอนการผลิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมี ร้าน BIG KNIT รวบรวมไหมพรมคุณภาพพรีเมียม แบรนด์ดังจากทั่วโลกที่มีให้คุณเลือกมากที่สุดในประเทศไทย พร้อม ELVIRA แบรนด์จักรเย็บผ้าชั้นนำ และสินค้าเพื่อผู้สูงอายุจาก GENGRAND และ KOMFY รวมไปถึง สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักจาก WILAMALIN และพบกับแบรนด์เครื่องนอนชั้นนำ SEALY & SANTAS จากเครือ JASPAL GROUP, OMAZZ & LOTUS & DUNLOPILLO จากเครือ LOTUS BEDDING, AKEMI & CANNON, SYNDA และPASAYA ที่ได้รวบรวมให้คุณช้อปได้ครบในที่เดียว

8. KIDS’ PLANET เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WORLD OF IMAGINATIVE KIDS” โฉมใหม่ในรูปแบบJUNGLE ครบครันสินค้ารวมกว่า 140 แบรนด์ บริการเพื่อแม่และเด็กทุกช่วงวัย โดยใส่ใจตั้งแต่แรกเกิด เน้นผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็กจาก ORGANIC ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น SOFT TOY ของเล่นที่ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด พร้อมสร้างเสริมพัฒนาการเด็กกับ EDUCATION TOY เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เหนือจินตนาการด้วย LITTLE CAMP ที่จำลองบ้านของเล่นในฝันของเด็กๆ LEGO PLAYGROUND ขนาดใหญ่ ถึง 100 SQM เอาใจหนุ่มน้อยสาวน้อยด้วย HOT WHEEL, NERF GUN, BARBIE เข้าใจคุณแม่มือใหม่ด้วย NURSERY ADVISE SERVICE บริการให้คำแนะนำในการเลือกซื้อของ โดยจะมีพนักงานช่วย TRAINING ให้ความรู้เรื่องสินค้าอย่างละเอียด พร้อมด้วย NURSING ROOM เพื่อความสะดวกให้แก่คุณแม่และลูกน้อย เพราะความสุขของลูกคือความสุขของพ่อแม่ทุกคน

9. DIGITAL, IT พบกับโซน DIGITAL PARK เพิ่มความสะดวกสบายในกับชีวิต ด้วยโซนเทคโนโลยีที่ครบครัน ศูนย์รวมดิจิตอลไลฟ์สไตล์ กว่า 60 ร้านค้าและแบรนด์ดัง อาทิ AIS DIGITAL GALLERY, DTAC, TRUE, SAMSUNG BY TG FONE, HUAWEI, OPPO, VIVO, XIAOMI, JIB, BANANA IT, JAYMART, IT CITY, PA PHONE, REMAX, B PLAY, TG FONE, CSC, BIG CAMERA, YAMAHA เป็นต้น

10.GOURMET MARKET A WORLD CLASS GOURMET DESTINATION กูร์เมต์ มาร์เก็ตที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฝั่งเหนือ ด้วยพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด ที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลก ตั้งแต่

  • ผักผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์มคุณภาพทั้งไทย และต่างประเทศ
  • อาหารทะเลสดๆ ทั้งจากชาวประมงไทย และต่างประเทศ พร้อมสินค้าพิเศษตามฤดูกาล ตั้งแต่ปลาเก๋ามังกรจากประมงพื้นบ้านไทย จนถึงปูทะระบะ กุ้งล็อปสเตอร์ หอยนางรมกว่า 10 ชนิดมาพร้อมตู้ Live Tank รับประกันคุณภาพและความสด
  • เนื้อสัตว์คุณภาพเกรดพรีเมียม และยังเอาใจคนรักเนื้อด้วย เนื้อวัวนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อเมริกา และจากหลากหลายเมืองส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ อิวาเตะ, ฮอกไกโด, มิยาซากิ เป็นต้น
  • ซิกเนเจอร์ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต เคาน์เตอร์สลัด ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมผักสดๆ และวัตถุดิบคุณภาพ น้ำสลัดหลากหลายให้เลือกชิม และซุปบาร์ ที่มีเมนูซุปเพื่อสุขภาพ 0% Trans fat มากมายกว่า 40 เมนู หมุนเวียนมาให้เลือกชิมทุกวัน
  • พลาดไม่ได้กับหลากหลายอาหารอร่อยแบบ Grab & Go ในโซน Delicatessen ทั้งอาหาร ไทย, จีน และขนมหวานจากร้านดัง รวมถึงอาหารฝรั่งสไตล์ comfort food ทั้งพาสต้า, ไก่ย่าง Rotisserie และอีกมากมาย ที่เคาน์เตอร์ Western Deli
  • นอกจากนี้ยังเติมเต็ม Lifestyle ของนักชิม ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความสดอร่อยของวัตถุดิบในกูร์เมต์ มาร์เก็ต ด้วยโซน Dine-In กับ 3 เคาน์เตอร์
    • YOU HUNT WE COOK เพียงเลือกเนื้อสัตว์และวัตถุดิบสดๆ ที่คุณชอบ นำมาให้เชฟสร้างสรรค์เป็นเมนูที่คุณชอบ และยังสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟอย่างใกล้ชิด
    • THE DOCK ETC. OYSTER & SEAFOOD BAR เพลิดเพลินไปกับการเลือกรับประทานหอยนางรมสดๆ 10 ชนิด รวมทั้งอาหารทะเลหลากหลายจาก 7 คาบสมุทร อาทิ กุ้งล็อปส์เตอร์สด, King Crab และปลาทะเลอื่นๆ ตามฤดูกาล
    • SUSHI BAR BY SHIMANTO GOLD สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ปลาและวัตถุดิบสดคุณภาพ บินตรงจากญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟทั้งซูชิ ซาซิมิ พร้อมทั้งอาหารญี่ปุ่น แบบพร้อมทาน ฯลฯ
  • สินค้า Grocery ทั้งไทย และต่างประเทศ และ Wine Cellar ที่ครบที่สุด เยอะที่สุดรวมถึงครั้งแรกกับ สินค้าแบรนด์ Franprix นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เฉพาะกูร์เมต์ มาร์เก็ตเท่านั้น

และพิเศษที่สุดสำหรับสาขางามวงศ์วานพบโซนใหม่เปิดให้บริการที่นี่เป็นที่แรก

  • ใหม่ GOURMET NATURAL โซนที่รวบรวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ครบครันผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกครบตั้งแต่ ผัก-ผลไม้, วัตถุดิบเครื่องปรุง, อาหารพร้อมทาน, snack และวัตถุดิบสำหรับทำเบเกอรี่, Home Care และ Personal Care ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ Homecare และ Personal Care อาทิ แบรนด์ PATOM แบรนด์สินค้าออร์แกนิก ที่ใช้วัตถุดิบจากฟาร์มสวนสามพรานและจากฟาร์มของเครือข่ายเกษตรกรในชุมชน สินค้า SPECIALTY DIET อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ VEGAN / FAT FREE / GLUTEN FREE / LOW SODIUM ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ และสนับสนุนแนวคิดเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์ REFILL STATION ร้านค้าทางเลือกสำหรับการซื้อสินค้าโดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติก เพื่อการรณรงค์ลดขยะ และภาชนะพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง นอกจากนี้ในโซน GOURMET NATURAL ยังประกอบด้วยร้าน VISTA CAFÉ ร้านเบเกอรี่ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง นำเสนอขนม ของว่าง ของหวานที่ใช้แป้งสเปลท์ออร์แกนิก น้ำมันรำข้าวโอรีซานอลสูง เนยสด นมไขมันต่ำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถอร่อยกับเบเกอรี่ได้อย่างสบายใจ และปราศจากไขมันไม่ดีอีกด้วย
  • ใหม่ GOURMET BAKERY Homemade เบเกอรี่แบบไฮบริดที่ผสานความอร่อยของขนมปังสไตล์ฝรั่งเศส และญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว วัตถุดิบคุณภาพดี เนยแท้ 100% และอบสดใหม่ทุกวัน มีเมนูให้เลือกสรรมากกว่า 100 เมนูต่อวัน SIGNATURE MENU ได้แก่ ครัวซองค์เนยสด, โฮมเมดพิซซ่า, ขนมปังไส้ครีมนมฮอกไกโด, แซนวิชแฮมชีส
  • ใหม่ BEAUTY PARLOUR โซนใหม่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มากกว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ อย่าง CELEBRITIES CHOICES แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเซเลบริตี้ชื่อดัง, STYLEHAN แบรนด์นำเข้าเครื่องสำอางจากเกาหลี, MASK WALL รวบรวมมาส์กต่างๆ กว่า 100 สูตรให้เลือกสรร และCONTACT LENS จากแบรนด์ ANGEL สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี มีสีให้เลือกครบครันและบริการสุดพิเศษครั้งแรกในพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตกับเคาน์เตอร์บริการทำเล็บเจลจากประเทศญี่ปุ่นโดย NAIL IT

ใหม่ข้าวออร์แกนิกโดยสีสดเพิ่มบริการพิเศษด้วย เครื่องสีข้าว เครื่องขัดข้าว เพื่อตอบรับกระแส HEALTH CONSCIOUS สามารถเลือกระดับการขัดสีข้าวได้ถึง 7 ระดับ และยังคงคุณค่าสารอาหารไว้มากว่าเครื่องขัดข้าวทั่วไป พร้อมพบ ข้าวกล้องออร์แกนิกคัดพิเศษแท้ 100% ข้าวกะเทาะเปลือก 6 สูตรพิเศษ ได้แก่ ข้าวสูตรควบคุมน้ำหนัก, ข้าวสูตร 5 สายพันธุ์, ข้าวสูตรควบคุมน้ำตาล, ข้าวสูตรบำรุงผิวและความงาม, ข้าวหอมมะลิ 105 ออร์แกนิกและข้าวสูตรพัฒนาการเด็ก ที่มีเฉพาะสาขางามวงศ์วานเท่านั้น

11. FOOD & DINING อาณาจักรอาหารที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติชั้นนำไว้อย่างครบครัน และหลากหลายแบรนด์ดังกว่า 200 ร้านค้า ได้แก่

  • GOURMET EATS (กูร์เมต์อีทส์) ศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีให้เลือกอร่อยถึง 2 ชั้น 2 สไตล์ที่ถูกเนรมิตในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน
    • GOURMET EATS ชั้น G อาหารทะเลที่รวบรวมความอร่อยกว่า 80 ร้านดังบนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตรรวบรวมทั้งร้านอาหารแบรนด์ดัง TRENDY FOODIE และ STREET FOOD ร้านดังจากทั่วกรุงและย่านนนทบุรี ตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์ กับ 4 กลุ่มความอร่อย
      • HOT TOP BRANDSครั้งแรกกับการนำแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังมาไว้ที่งามวงศ์วาน ร้านอาหารแบรนด์ดัง อาทิ ไก่ทอง, GREYHOUND, KUBKAO KUBPLA, HUA BY HUA SENG HONG, MADAME แจ่ว, GET FRESH ในบรรยากาศรื่นรมย์บนพื้นที่ใหม่กว่า 1,100 ตารางเมตร เรียกได้ว่าเป็นโซน HIGHLIGHT ที่สุดของ M LIFESTORE เนรมิตพื้นที่เป็น GREEN HOUSE ออกแบบเรือนกระจกผสมผสานกับธรรมชาติ สร้างความร่มรื่น และผ่อนคลายให้กับผู้มาเยือน อีกทั้งยังมีนำเสนอการทานอาหารในรูปแบบใหม่ โดยนำร้านอาหารแบรนด์ดังมาย่อขนาดมาในรูปแบบ CASUAL DINING อาทิ SOHO PIZZA NEW YORK PIZZA, IPPUDO RAMEN, ASO, OGU OGU TEPPANYAKI, BOON TONG KEE, THE BIBIMBAB, YOSHINOYA, PEPPER LUNCH, มุมกระเพรา, แสนยอด WOK พร้อมทั้งบริการพื้นที่ส่วนกลาง COMMON SEATS ที่ลูกค้าสามารถเลือกทานอาหารตามใจ และแชร์อาหารกันได้
      • FAMOUS CAFÉของหวานสุดปังที่ใครๆก็นึกถึงไม่ว่าจะเป็นของหวานแบบไทยๆหรือของหวานแบบเทศๆอาทิ GREYHOUND COFFEE ถือได้ว่าเป็น Flagship Store ที่แรก ซึ่งมาพร้อมกับ คอนเซ็ปต์ การผสมผสานความเป็นไทยและสากลไว้ด้วยกันเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย,ไอศกรีมทิพย์รส ครั้งแรกกับการขึ้นห้างของ ร้านไอศครีมโฮมเมดเก่าแก่ชื่อดังแห่งย่านเตาปูน, TAROTO ขนมหวานพื้นเมืองจากประเทศไต้หวัน, KOI Thé ชานมไข่มุกคุณภาพระดับ พรีเมี่ยม, พร้อมด้วยแบรนด์ดังอีกมากมาย IBERRY, MIKAZUKI, MILCH, PANCAKE CAFÉ, KRISPY KREME
      • EVERYDAY DELICIOUSCOMFORT FOOD ถูกปากทุกคนในบ้าน และครั้งแรกกับการนำร้านขึ้นห้างอย่างเป็นทางการ อาทิ ร้าน WRAP GOD อาหารเม็กซิกันฟิวชั่นแนวใหม่, KINZA GYOZA ต้นตำรับเกี๊ยวซ่าทอดน้ำถาดใหญ่เจ้าแรก, HOTTO BUN ต้นตำรับบันเบอเกอร์สไตล์ญี่ปุ่น ที่แรกและที่เดียวของไทย อีกทั้งยังมีร้านค้ามากมายให้เลือกสรร ทั้งแบรนด์ไทย หรือแบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น BUN 101 ซาลาเปาโฮลวีทเจ้าแรกในไทย, BITE, PIE FACE, GATEAUX HOUSE, DAIRY QUEEN, S&P, ขนมไทยเก้าพี่น้อง, ชาตรามือ, ขนมบ้านอัยการ, POTATO CORNER, AUNTIE ANNE’S, BITE, FUKU FUKU, BREAD TALK, SAINT ETOILE
      • LOCAL’S FAVOURITE รวบรวมสตรีทฟู้ดร้านดังกว่า 40 ร้าน ให้ลูกค้าเลือกสรร ซื้อกลับไปทาน หรือฝากคนที่บ้าน รวบรวมทั้งของคาวของหวานจากทั่วกรุง พร้อมกับร้านดังย่านนนทบุรี อาทิเช่น ขนมครกสยาม, ขนมไทยทรงนิมิต, ขนมเบื้องคุณดาว, ขนมไทยคุณยายผ่องศรี, ฝรั่งอารีย์, รังนกสวนลุม, กุ้ยช่ายตลาดพลู, ราชาซาลาเปา, เฮียหงีกระเพาะปลาเยาวราช, หมึกย่างแดนมังกรเยาวราช, ขนมจีนน้ำยาปลาช่อนสุพรรณบุรี, สุแม่ปิงเชียงใหม่, ธีรชัย ไก่ย่างบางตาล
  • GOURMET EATS FOOD COURT ชั้น 6 : ศูนย์อาหารในรูปแบบใหม่ ที่ผสานแนวคิดฟู้ด เดสติเนชั่นกับพื้นที่แฮงค์เอาท์สุดชิลล์ สำหรับทุกคนในครอบครัว รองรับกว่า 1,000 ที่นั่ง บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยดึงเอาธรรมชาติเข้ามาใกล้ชิดกับคนเมืองมากขึ้นในบรรยากาศตกแต่งสไตล์ GREEN ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และทันสมัย รวบรวมร้านอาหารอร่อยแนวสตรีทฟู้ดที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด การันตีเรื่องรสชาติ คุณภาพ และความอร่อย ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับกลุ่มลูกค้าทุกวัย โดยมีทั้งร้านเด่นติดดาวร้านดังระดับตำนานอย่างนายอ้วนเย็นตาโฟที่ได้รับรางวัลการันตี ใน MICHELIN GUIDE BANGKOK ถึง 3 ปีซ้อนอาหารจีนเชียงการีลา ร้านอาหารจีนที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานร้านดังจากทั่วไทย ยกทัพร้านดังเมนูเด็ดจากทั่วประเทศไทยมาพร้อมเสิร์ฟอาทิข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม, ก๋วยจั๊บญวณป.อุบลยังได้รวม ร้านเด็ดขวัญใจนักรีวิวมาเอาใจนักชิมสายรีวิวให้ได้ลองรสชาติความเด็ดของหลากเมนูจากร้านดังที่ได้รับการรีวิว การันตีความอร่อยมามากมาย อาทิการิมโรตีมะตะบะ, เล็กเลือดหมู, ก๋วยจั๊บสามทุ่ม และขาดไม่ได้กับ ร้านของดีเมืองนนทบุรี ที่ได้รวบรวมร้านขวัญใจชาวนนท์ฯ รับรองความอร่อย ถูกปาก จากทั่วนนทบุรีมาไว้ในที่เดียว อาทิ ข้าวแกงเมืองนนท์, เต้าหู้ทอดสวัสดี

และพิเศษกว่านั้นแนะนำร้านค้าใหม่ที่จะยกระดับความอร่อยให้กับลูกค้าชาวงามวงศ์วาน 

  • ภัตตาคารกวนอา เจ้าของตำนานร้านอาหารสไตล์ไหหลำยาวนานกว่า 70 ปี ครั้งแรกกับการยกร้านมาขึ้นห้าง โดยนำเมนูเด็ดอย่าง ข้าวมันไก่สไตล์ไหหลำ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด อร่อยครบรส
  • ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราชไม่ต้องไปถึงเยาวราชก็สามารถลิ้มรสขนมปังปิ้ง เจ้าดัง
  • ตำบักฮุ้ง ส้มตำรสแซ่บร้านดังโดยเน้นคอนเซป “แซ่บนัวร์ปลาร้า” ที่อาหารมีความแซ่บ นัว ไม่ทิ้งแนวอีสาน และยังคงไว้ซึ่งถูกสุขอนามัย จากย่านสนามบินน้ำ
  • ตู้หมูแดงเจ้าของสูตรลับการหมักหมูแดง-หมูกรอบที่ไม่เหมือนใคร จากอำเภอสามโคก ปทุมธานี
  • คุณเชิญอาหารมังสวิรัติ อาหารมังสวิรัติต้นตำรับจากเชียงใหม่ ตอบโจทย์สายรักสุขภาพ พบกับเมนูสุขภาพสุดพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว อาหารสไตล์แมคโครไบโอติกส์ อาหารทางเลือกใหม่สำหรับ ผู้ที่ต้องการอาหารที่ปรุงแนวธรรมชาติ รสชาติเรียบง่าย
    ไร้ไขมัน

นอกจากนี้ยังมีร้านดังยกทัพเมนูเด็ดมาพร้อมเสิร์ฟให้สายกินได้เลือกอร่อยอย่างจุใจ อย่าง อาหารทะเลสุราษฎร์ ซีฟู้ด, ครัวดุสิต, ก๋วยจั๊บสามทุ่ม, ราดหน้าเสวย, ก๋วยเตี๋ยวเรือเสาวรีย์ และ อีกมากกว่า 30 ร้านดัง

DINING GARDEN ดื่มด่ำกับหลากหลายสุนทรียรสอาหารในบรรยากาศสวนสวยสไตล์ ทรอปิคอลสุดโรแมนติก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BACKYARD” แบ่งเป็น 4 โซนการตกแต่ง ได้แก่ โซน THE BIG TREE บ้านต้นไม้และชิงช้าหวายจุดนัดพบแห่งใหม่, โซน FOUNTAIN COURT น้ำพุธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนลานกลางบ้าน พร้อมซุ้มพฤกษชาตินานาพรรณ เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง, โซน BLOOMING GARDEN ซุ้มดอกไม้ 4 สายพันธุ์ สไตล์รีสอร์ทชายฝั่งฝรั่งเศส, โซน MODERN NATURE ตระการตาไปกับซุ้มอุโมงค์ยาวกว่า 30 เมตร “SUNSET & SUNSHINE” ถูกตกแต่งด้วยสีสันให้ความรู้สึกเสมือนแสงแรกในยามเช้า และแสงอาทิตย์ยามลับขอบฟ้า โดยรวบรวมร้านอาหารกว่า 50 ร้าน ที่มีความหลากหลายและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ , MONGKOK, POCHA, เน้นเนื้อ, THE ALLEY, JUKKUMI, บ้านหญิง, SUSHI SEKI, SALAD FACTORY, KINGKONG SWEET และ ยังมี ONGTONG, NICE TWO MEAT U, แหลมเจริญ, ON THE TABLE, MAISON SAIGON เป็นต้น

12.ENTERTAINMENT & FUNDUTAINMENT : พบกับ 5 หฤหรรษ์แห่งความสนุก และความบันเทิง เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณหนูๆ สมบูรณ์แบบ

  • SFX CINEMA ประกอบด้วย 10 โรงภาพยนตร์คุณภาพ พื้นที่โดยรอบโดดเด่นด้วยการออกแบบเฉพาะตัวกับคอนเซ็ปต์ “THE FOREST” ด้วยการใช้เส้นสายและสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ลงตัวทุกองค์ประกอบด้วยวัสดุที่มีเอกลักษณ์ และคุณภาพระดับพรีเมียมตั้งแต่พรมจรดเพดาน ให้มีความโอ่โถง หรูหรา และทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมเอาใจความบันเทิงเพื่อคนคอหนังโดยเฉพาะกับโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่ เต็มอิ่มกับความบันเทิงกับ 10 โรงภาพยนตร์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการชมภาพยนตร์กับ ZIGMA CINESTADIUM               โรงภาพยนตร์สมบูรณ์แบบครบทุกมิติความบันเทิง โดดเด่นด้วยจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ GIANT SCREEN พร้อมเทคโนโลยีระบบฉาย DIGITAL CINEMA 4K ที่ให้ภาพคมชัดเหนือกว่าทุกระบบที่เคยสัมผัส และโรงภาพยนตร์ HAPPINESS  CINEMA ที่สุดของโลกภาพยนตร์แห่งความสุขพร้อม HAPPINESS LOUNGE พื้นที่พักผ่อนสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และPLAY ZONE พื้นที่แห่งความสุขสำหรับเด็กๆ ได้เล่นสนุกก่อนการชมภาพยนตร์
  • FANTASIA LAGOON เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โฉมใหม่ สวนน้ำ แฟนตาเซียลากูน ในรูปแบบ BEACH WATER PARK บีชคลับกลางใจเมือง เนรมิตพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร จำลองบรรยากาศริมทะเล ผสมผสานสไตล์ฮาวายและทรอปิคอล ด้วยเครื่องเล่นไฮไลท์สุดมันส์ TREE HOUSE SLIDER และ SPLASH TOWER ที่จำลองความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่ชวนให้สไลด์ตัวลงมา พร้อมปีนป่ายไปตามมุมต่างๆ ของเครื่องเล่นได้อย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังแบ่งพื้นที่เล่นน้ำสำหรับเด็กเล็ก, เด็กโต และผู้ใหญ่ รวมถึงผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย โดยมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด ดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ PRIVATE CABANA, จุดให้บริการเช่าอุปกรณ์ และ FOOD HOUSE พร้อมมอบประสบการณ์ความสุข การพักผ่อนอย่างแท้จริง เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น.
  • HARBORLAND “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ที่มีขนาดกว้างใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร มาพร้อมกับเครื่องเล่นคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยโดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลก พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพจากยุโรปใน Theme  
    “THE LOST WORLD STORY” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นโดยแบ่งเครื่องเล่นเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซน Little Ville สำหรับ Toddler, Baby and Small Kid    เด็กเล็กตั้งแต่ 6 เดือน – ความสูงไม่เกิน 120 ซม. เสริมสร้างพัฒนาการน้องๆด้วยเครื่องเล่นที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลด์เดอร์, บ้านบอลแสนสนุก, อาชีพบทบาทสมมติ, โน๊ตดนตรีหรรษา, เครื่องปีนป่ายฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่างๆเพิ่มความแข็งแรง และยังตื่นตากับ Toy Room ของเล่นเสริมทักษะอีกมากมายบนโซนพิเศษที่บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็กๆ พบกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่กว่า 15 รูปแบบ, Ball Carousel, Valo Jump, Ball Attack, Interactive Trampoline, Interactive Wall, Sport Arena, Racing Zone และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ให้เด็กๆ ได้เล่นปีนป่ายสนุกสนานกันอย่างเต็มที่
  • JOLLY JUNGLE PLAYLAND เป็นการผจญภัยในป่ามหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ที่จะพาน้องๆหนูๆ ไปสนุกสนานเพลิดเพลิน บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและความสนุกสุดมันส์ไปกับโซนต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop มากมายทุก ๆ วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดต่าง ๆ ซึ่งช่วยเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ภายในป่ามหัศจรรย์แห่งนี้ประกอบไปด้วย
  • HI-LIGHT สนุกตื่นเต้นไปกับสไลเดอร์หวาดเสียวทั้ง 4 ชิ้น
  • WORKSHOP ACTIVITIES คลาสเวิร์คช็อป กิจกรรมร้องเพลง เต้นและเล่นเกม เสริมสร้างทักษะและจินตนาการไม่ซ้ำกันในแต่ละอาทิตย์ แถมในแต่ละเดือนยังมีอีเว้นท์ที่เกี่ยวข้องกับวันสำคัญประจำเดือนนั้นๆ ให้น้องๆหนูๆได้มาร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย
  • TODDLER AREA เรียนรู้และเล่นกับทรายที่ทำด้วยไม้ ตัวต่อ Blue Block และ
    สไลเดอร์สำหรับเด็ก
  • MYSTERY FOREST โซนเครื่องเล่นขนาดมหึมาสุดอลังการด้วยความสูง 4 ชั้น เล่นและพัฒนาความแข็งแรงทางร่างกายทั้งการปืนป่าย, การกระโดดไปกับความยิ่งใหญ่ของป่ามหัศจรรย์ แหวกว่ายในทะเลบอลที่กว้างใหญ่สนุกสนานไปกับ Ball Rolling Panel   เครื่องเล่นที่ให้น้องๆหนู ๆ ได้ใส่ลูกบอลเข้าไปตามช่องต่างๆ แล้วคอยลุ้นว่าลูกบอลจะโผล่ออกมาทางไหนรวมถึง highlight อย่าง Giant Tree House สไลเดอร์ยักษ์ที่ความสูง 5 เมตร ให้ได้สไลด์ลงมาอย่างตื่นเต้นจนเกือบลืมหายใจ
  • JELLY JUNGLE บ้านลมเจลลี่สำหรับเด็ก ๆ ที่ชอบสีสันสดใสของลูกกวาด ภายในมี   สไลเดอร์และภูเข้าถึงสองลูก ให้เด็กๆ ได้กระโดดโลดเต้นกันอย่างเต็มที่
  • MINITOWN – MASTERCHEF โซนฝึกทักษะด้านการเรียนรู้จากการจำลองบทบาทและสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความรู้และความเข้าใจในอาชีพนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ต ทำอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ทาน หรือทำไอศครีมให้เพื่อน ๆ
  • KIDDY BIKE TRACK ทดลองขี่รถบน Bike Track ที่ล้มแล้วไม่มีวันเจ็บ โดยสามารถเล่นได้ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 1 ขวบเป็นต้นไป 
  • JOLLY JUNGLE CAFE โซนที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้พักผ่อน ไปกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยระหว่างรอน้องๆหนูๆเล่นสนุกด้วยเมนูอร่อย ๆ สำหรับทุก ๆ คนในครอบครัว
  • PARTY ROOM ห้องจัดปาร์ตี้ งานเลี้ยงรับรองสำหรับคุณน้องๆ หนูๆ เป็นงานเลี้ยงวันเกิดหรืองานฉลองต่าง ๆ

WONDER PLANET ดินแดนแห่งมหัศจรรย์ห้วงอวกาศอันไกลโพ้นจากจินตนาการสุดขอบ หลุดกรอบแห่งความจำเจ เกิดเป็น Game center ศูนย์รวมความมันส์ ความสุดสนุกไม่จำกัดรูปแบบ รัดเข็มขัดให้แน่น แล้วเตรียมโลดแล่นไปสู่ห้วงอวกาศอันไกลโพ้นด้วยกันกับภารกิจพิชิตดวงดาว Wonder Planet บนพื้นที่กว่า 1,000 ตรม. อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นเกมสุดสนุกแบบล้ำๆ ความมันส์ระดับแนวหน้าสุดเส้นขอบอวกาศกาแล็กซีแห่งนี้มีแต่ความสนุก!! ออกแบบโดยdesignerผู้เชี่ยวชาญ ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ทุกตารางนิ้ว เปรียบเสมือนเป็น Studioถ่ายรูปนอกอวกาศ แสง สี เทคโนโลยีต่างๆ จัดมาเต็มรูปแบบ แบบคืนกำไรให้ลูกค้า เอกภพแห่งนี้จะทำให้คุณมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปกับเครื่องเล่นนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ อเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น เวอร์ชั่นล่าสุด และดีที่สุดในปี 2020 เพลิดเพลินไปกับเกม VR หนึ่งเดียวในเมืองไทย VR Overtakeเพียงแค่สวมแว่น VR โลกที่มาปรากฏตรงหน้า จะเปลี่ยนความรู้สึกของคุณไปตลอดกาล สำหรับสาย Music และสาย Skill game เราได้เฟ้นหาเกมที่ดีที่สุดของประเทศเกาหลี ที่วางจำหน่ายไปทั่วโลกด้วย Content สนุก เร้าใจ ไม่มีเบื่อ ขนมาเอาใจแฟนๆกันแบบไม่มีกั๊กกับเกม Beat Saber ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของเมืองไทย และเป็นเครื่องแรกที่นำเข้ามาในประเทศไทยอีกด้วยหากต้องการสัมผัสความสนุก และเปิดประสบการณ์ที่คุณไม่เคยได้รับจากที่ไหน อย่าลังเลใจ Wonder Planet ชั้น 7 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

13.MCC HALL (THE MALL CONVENTION CENTER) MULTIPURPOSE HALLมาตรฐานระดับสากลมีพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ อาทิ การจัดการประชุมและสัมนาระดับนานาชาติ, การจัดงานแสดงสินค้า รวมถึงการจัดการแข่งขันกีฬาและคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีความพร้อมสำหรับการจัดงานไมซ์

14.PARKING & FACILITIES อำนวยความสะดวกด้วยที่จอดรถรวมทั้งสิ้นกว่า 3,500 คัน แบ่งเป็นที่จอดรถในอาคาร 2,900 คัน และ AUTOMATED PARKING ที่จอดรถแบบอัตโนมัติ รองรับรถ 600 คัน พร้อมบริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, บริการจองที่จอดรถล่วงหน้า ผ่าน M CARD APPICATION, ที่จอดรถสำหรับสุภาพสตรีฯลฯและนอกจากนี้ยังมีบริการสถานีรถตู้โดยสารสาธารณะที่เข้ามาให้บริการในพื้นที่ศูนย์การค้ากว่า 8 สาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า อาทิ ปากเกร็ด / มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขต พระราชวังสนามจันทร์ / เดอะมอลล์ บางกะปิ / อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ /มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขต บางนา (ราม 2) / พัทยา เป็นต้น พร้อมบริการคาเฟ่และพื้นที่นั่งรอ นอกจากนี้ยังมี บริการพิเศษสำหรับเด็กและคุณแม่อาทิKIDS TOILET : ห้องน้ำ และอ่างล้างมือขนาดจิ๋วสำหรับเด็กๆ, BABY CHANGING ROOM, BABY FEEDING ROOM, KIDS STROLLERS, NURSERY ADVISE SERVICE ให้คำแนะนำเรื่องสินค้าจำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่