เดอะมอลล์ทุ่ม 200 ล้าน… จัดโปรหนักโหมกำลังซื้อช่วงซัมเมอร์ ตั้งเป้าทำยอดขาย 5,800 ล้าน

เดอะมอลล์กรุ๊ปเดินหน้ากระตุ้นนเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อนักช้อปชาวไทย-ต่างชาติ หลังเห็นสัญญาณฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ สร้างสีสันบรรยากาศช่วงซัมเมอร์กลับมาคึกตคักหลังจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2565 จนถึงปัจจุบัน และสำหรับซัมเมอร์ปี 2566 นี้ คาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีสีสันมากกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังซื้อของคนในประเทศกลับมาคึกคักหลังจากประชาชนกลับมาใช้ชีวิต กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ตามปกติ อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ถือเป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว และมีวันหยุดยาวต่อเนื่อง  ชาวไทยจึงวางแผนท่องเที่ยวกันอย่างคึกคักหลังจากไม่ได้ออกท่องเที่ยวมาหลายปี  

รวมถึงมีปัจจัยบวกจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ระหว่างวันที่ 7 มีนาคม – 30 เมษายน 2566 ที่ภาครัฐออกมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ  ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับประเทศ  ทำให้ระบบเศรษฐกิจขับเคลื่อนอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้กลับมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา

ดังนั้นทางเดอะมอลล์กรุ๊ป จึงได้เตรียมงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ ปลุกกำลังซื้อ ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ จัดแคมเปญซัมเมอร์“Summer- Cation” ช้อปได้เรื่อง! ออกไปสร้างเรื่องทั่วไทยกัน” อัดโปรแรงเอาใจทั้งนักช้อปชาวไทย และช่าวต่างชาติ  ยกทัพสินค้าไอเท็มสุดฮอตลดสูงสุด 70% แจกทริป – ที่พัก และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท พร้อมอัดกิจกรรมมากมายตลอดซัมเมอร์นี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2566 ที่ ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือ ช้อปผ่าน MONLINE.COM,  M CHAT & SHOP และ บริการ CALL TO ORDER  ตั้งเป้าจะมีลูกค้าเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ในศูนย์การค้าและห้างเพิ่มขึ้นกว่า15% และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายจากแคมเปญกว่า 5,800 ล้านบาท