“เกมเมอร์ไทย” ได้เฮ!! เตรียมเล่น “Pandora Hunter” เกมมือถือรูปแบบใหม่ฝีมือคนไทย 100% ชวนล่าสมบัติสุดขอบฟ้าที่คาเฟ่อเมซอน

  • Pandora Hunter เกมกระดาน X นักล่าสมบัติ เกมกระดาน RPG บนมือถือออนไลน์ 
  • ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักล่าสมบัติของสมาคมแพนโดร่าฮันเตอร์
  • แข่งขันรวบรวมสมบัติให้ได้มากที่สุด ที่คาเฟ่อเมซอน
  • เพียงแค่แสกน QR CODE รับฟรีหมวกคาเฟ่อเมซอน ระดับ RARE 

ผู้สื่อข่าวรายว่า บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำของไทยเจ้าของผลงานเกม A.R.E.S. : Extinction Agenda ที่เคยกวาดรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมายทั่วโลก ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Pandora Hunter” เกมกระดาน X นักล่าสมบัติ เกมกระดานมือถือ RPG ที่มีรูปแบบการเล่น PvP ตัวเกมถูกสร้างและพัฒนาโดยฝีมือคนไทยที่รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมจุดเด่นที่ชูความเป็นเกมผจญภัยผ่านการผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมไทยลงไปได้อย่างลงตัว กับคอนเซ็ปต์ “เกมไทยหัวใจไทยอย่างแท้จริง”

โดยภายในเกมจะมีเหล่าตัวละครนักผจญภัยหรือที่เรียกว่า “ฮันเตอร์” ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากมายซึ่งความสามารถและสกิลจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละตัว เช่น ต่อสู้เก่ง, เดินได้ไกลขึ้น, ขัดขวางผู้เล่นอื่นได้ดี ฯลฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยในการตามล่าหาสมบัติกว่า 100 ชิ้นที่กระจายอยู่ในสมาคมแพนโดร่าฮันเตอร์ ด้วยปลายนิ้วดั่งคอนเซปต์เกมที่ว่า “สปินเข็มทิศพิชิตสมบัติ” 

ทั้งนี้ผู้ที่ไปถึงเส้นชัยก่อนในแต่ละการแข่งขันจะได้รับสมบัติโบราณเป็นรางวัล ขณะเดียวกันสมบัติจะมีความยากในการหาตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึงระดับ SS หากนักผจญภัยคนไหนค้นพบสมบัติหายากแต่ละชนิดได้ก่อน 10 คนแรก จะถูกสลักชื่อไว้ในหอเกียรติยศของสมาคมนักล่าสมบัติ 

มาในส่วนของตัวเกมจะแบ่งการเล่นเป็น 2 โหมด คือโหมดปกติและโหมดจัดอันดับในรูปแบบการเล่น 1 vs 1 หรือ 2 vs 2 โดยเกม Pandora Hunter เป็นเกมที่ต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในการวางแผนและผลัดกันเล่นคนละเทิร์นเหมือนบอร์ดเกม ถูกออกแบบมาให้เล่นจบภายใน 5-10 นาที ในแต่ละครั้งเพื่อไม่ให้นานเกินไป ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมยังเพิ่มความสนุกและความกวนด้วยเหล่ามอนสเตอร์และบอสประจำด่านที่จะคอยขัดขวาง ทำร้ายนักผจญภัยไม่ให้เข้าใกล้สมบัติ อีกทั้งยังมีไอเทม-กับดักภายในเกมที่สามารถใช้ขัดขวางนักผจญภัยคนอื่นหรือช่วยให้เราไปถึงสมบัติได้เร็วขึ้นอีกด้วย 

อย่างไรก็ตามในช่วงเปิดตัวทางบริษัทฯ ได้เตรียมมอบความพิเศษสุดๆ โดย Pandora Hunter ขอชวนเหล่าเกมเมอร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ เพียงแค่แสกน QR CODE แลกรับไอเท็มหมวกอเมซอน สุด RARE ได้ที่คาเฟ่อเมซอน 13 สาขาที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย 1.คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2. สถาบันภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 3. คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้น1 4. คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้น2
5. สาขา MBK 6. สาขา สยามกิตต์ 7. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 8. ตรงข้ามโรงอาหารกลาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 9. มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต 10. คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาตร์ มหาวืยาลัยมหิดล,  11. มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา 12. มหาวิทยาลัยสยาม และ 13.มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก : PandoraHunterGame