“อั้ม พัชราภา”จัดงานวันเกิดครบ41 ปี อลังการ เพื่อนสนิทเซอร์ไพรส์จัดหนัก

  • แม่ก็คือแม่จัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ41 ปี อลังการ
  • เพื่อนสนิทพร้อมใจใส่ชุดประจำทีม แดง เขียว เหลือง ม่วง ฟ้า ชมพู
  • ทีมสีฟ้าเซอร์ไพรส์นั่งคุกเข่าขออั้มแต่งงานจนอั้มน้ำตาคลอ

วันเกิดซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ปิดร้านฉลองวัย 41 กะรัต ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้ ก่อนถึงวันจริง มีจัดปาร์ตี้ธีมกีฬาสี เพื่อนๆพร้อมใจกันใส่ชุดประจำสีแต่ละทีม แดง เขียว เหลือง ม่วง ฟ้า ชมพู โดย สาวอั้ม มาในชุดเดรสสีขาวสวย โดดเด่น

เห็นความทุ่มเท เพื่อนๆ ทั้งซ้อมเตรียมงานกันหนัก อั้มเลยเตรียมเงินรางวัลจัดหนัก หลักแสนให้กับผู้ชนะรางวัลที่ 1 และ รางวัลต่างๆอีกกว่า 2 แสนบาท งานนี้มีไฮโซพก มาร่วมเป็นกระทรวงด้วย เรียกว่าได้เงินกลับบ้านกันทุกทีม แถมมีการเปิดไอจีขึ้นมาเพื่อลงคลิปและภาพงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของทุกคนด้วย

ซึ่งไฮไลต์ของงานนี้ ดูท่าจะเป็นช่วงท้ายของงาน เมื่อเพื่อนจากสีฟ้ารวมตัว เอาวีลคลุมหน้าของเจ้าสาวมาสวมให้อั้ม และเอาหน้ากากดาราดัง ๆ มาใส่ ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข่าขออั้มแต่งงาน จนอั้มถึงกับน้ำตาคลอ ประจวบเหมาะกับช่อดอกไม้และชุดสีขาวเข้าไป ทำให้อั้มกลายเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานเลย

ปาร์ตี้วันเกิดอั้มปีนี้ที่มาพร้อมกับภาพที่ติดแฮชแท็ก #aumbd2019sixcolourfullhd เพื่อนๆ ทุกคนเต็มที่เพื่ออั้มมาก คนรักอั้มเยอะมาก แต่งตัวจัดเต็มแบ่งเป็นสีๆ แดง เขียว เหลือง ม่วง ฟ้า ชมพู และถึงกับเปิดไอจีขึ้นมาโดยเฉพาะไว้ลงรูปและคลิปต่างๆ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของทุกคน