“อนุทิน” ควง “ศักดิ์สยาม”เปิดตัว 2 ผู้สมัครภูมิใจไทย พังงา – มั่นใจเป็นหนึ่งในพรรคแกนนำรัฐบาลหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(13 ส.ค.)   เมื่อเวลา 14.00 น ที่โรงแรม อานานาแกรนด์   รีสอร์ท   ต.โคกกลอย   อ.ตะกั่วทุ่ง   จ.พังงา นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค , นายพิพัฒน์   รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรค ,นายทรงศักดิ์   ทองศรี   รองหัวหน้าพรรค, ดร.นาที รัชกิจประการ เหรัญญิก พรรค และ นางมนัญญา ไทยเศรษฐ์   รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ ร่วมเปิดตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 2 เขต ใน จังหวัด พังงา เพื่อส่งลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งหน้า โดยได้แนะนำ เขตเลือกตั้งที่ 1 นายอรรถพล ไตรศรี เขตเลือกตั้งที่ 2 นายอำนาจ ดำรงพิทยากุล

ทั้งนี้ การเปิดตัวผู้สมัครของพรรคในครั้งนี้ ได้มีการนำนายธราทิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)พังงา  พร้อมคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา โดยทั้งหมดได้โชว์ตัวบนเวที เพื่อยืนยันรวมพลังสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยอีกด้วย ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน 

โดยนายอนุทิน กล่าวบนเวทีว่า เห็นชื่อว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 เขตแล้วคงไม่ต้องบอกคุณสมบัติ นี่คือบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับชาวพังงา และประเทศไทย แม้ว่า จังหวัดพังงา จะเปลี่ยนแปลงมาเยอะ แต่ถ้าพรรคภูมิใจไทยได้ส.ส. 2 คน ให้ได้รับใช้พี่น้องชาวพังงา จะไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน แต่จะเป็นเมืองท่องเที่ยว เพราะ จ.พังงา มีศักยภาพมากในการเจริญเติบโต ซึ่งมีความพร้อมในการพัฒนาเรื่องการเดินทางที่สะดวก

“ถ้าพรรคได้รับความเมตตาจากพี่น้องชาวพังงา จะต้องจัดงบส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวทั่วประเทศ เอาจังหวัดรองมาพัฒนาเสริมสร้างเศรษฐกิจ เสริมสร้างการเกษตร เสริมสร้างคุณภาพชีวิต สุขภาพ เสริมสร้างการเดินทางสัญจรไป-มาได้สะดวก ทำทุกอย่าง เพื่อให้ชาวพังงา   มีโอกาสทำมาหากินเพิ่มขึ้น พรรคภูมิใจไทยพูดอะไรแล้วทำหมด ทำสำเร็จด้วย เพราะเรากล้าทำ 

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า เราคัดเลือกผู้สมัคร คนที่คุ้นเคยกับชาวพังงา ทั้งหมด พรรคขอฝากตัวกับพี่น้องชาวพังงา บางพรรคยังเหนื่อยกับการรักษาพรรคไม่ให้แตกแยก บางพรรคเป็นปัจจัยความขัดแย้ง บางพรรคอยู่มานานแต่ไม่ทำอะไร ซึ่งพรรคภูมิใจไทยไม่ขัดแย้ง ทำงานไม่แตกความสามัคคี พี่น้องชาวพังงา จะได้พรรคภูมิใจไทยมาทำงานด้วยความมั่นใจ เราไม่เสนอนโยบายเพ้อฝัน เราเสนอสิ่งที่ทำได้ และทำเร็ว เราขอโอกาสให้เราได้ทำให้ชาวพังงา เจริญรุ่งเรืองทุกมิติ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มา จ.พังงา ได้มาตีไข่แตกแล้ว ขอโอกาสให้เราได้มาบ่อยๆ  เพื่อทำให้พังงา รุ่งเรือง” นายอนุทิน กล่าว 

หลังจากนั้น นายอนุทิน นายศักดิ์สยาม และ นางสาวมนัญญา พร้อมคณะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 2 เขต และ ส.ส. ได้เดินบนเวที เพื่อพบปะทักทายประชาชน จากนั้นได้เดินทางไปยังเขาหลักเพื่อเปิดงานวิ่งมาราธอนต่อไป