รู้ยัง!!!นครชัยแอร์ จับมือ JOOX ให้ผู้ใช้บริการเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

  • เอาใจลูกค้าเปิดตัวแคมเปญ “JOOX x NCA
  • สร้างมิติใหม่ให้กับลูกค้าที่ชอบฟังเพลง
  • ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคดิจิทัล พบยอดผู้ใช้สิทธิ์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่ นครชัยแอร์ได้จัดแคมเปญเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง และตอบสนองนักเดินทางที่นิยมใช้สื่อดิจิทัลผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินขณะเดินทางมากขึ้น โดยจับมือกับ ร่วมกับบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นฟังเพลง เปิดตัวแคมเปญ “JOOX x NCA มอบความบันเทิงทุกการเดินทาง” พบว่าช่วง25 กรกฎาคม – 30 กันยายน 62 มียอดผู้ใช้บริการกว่า 25,466 คน

สำหรับสิทธิพิเศษที่ลูกค้านครชัยแอร์จะได้รับจากแคมเปญ “JOOX x NCA มอบความบันเทิงทุกการเดินทาง” เพียง สแกน QR Code ที่แสดงอยู่บนท้ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ รับสิทธิ์ JOOX VIP ฟังเพลงฟรี 12 ชั่วโมง (QR Code 1 ครั้ง / วัน ต่อ 1 ID JOOX) ลูกค้าที่มี JOOX Application อยู่แล้วระบบจะเพิ่มสิทธิ์ VIP อัตโนมัติ และสำหรับลูกค้าที่ยังไม่มี JOOX Music Application หลังสแกน QR Code ระบบจะเข้าสู่หน้าดาวน์โหลด Application เพื่อติดตั้งและล็อกอินเข้าระบบจากนั้นจะเพิ่มสิทธิ์ให้อัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังสร้างมิติใหม่ให้กับลูกค้าที่ชอบฟังเพลง JOOX Music Application มีทั้งเพลงไทย เพลงสากล อัพเดทเพลงใหม่ตลอดเวลา รวมทั้งอัลบั้มเพลงที่ได้รับความนิยมอย่าง JOOX Original Album 100×100 เป็นการนำนักร้องไทยสากล นักร้องลูกทุ่ง มาฟีเจอริ่งรวมกันเป็นแนวเพลงใหม่ที่ผสานกันได้อย่างลงตัว โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ JOOX VIP ฟังเพลงฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 63

ส่วนโครงการ “นายอินทร์ X นครชัยแอร์ Read Around On The Road” ภายใต้แนวคิด “ส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา แม้ขณะเดินทางบนรถโดยสาร” ที่นครชัยแอร์ร่วมมือกับนายอินทร์พบว่าตั้งแต่เดือนธันวาคม 61– 30 กันยายน 62 มียอดดาวน์โหลดกว่า 7,770 ครั้ง โดยประเภทหนังสือที่ได้รับความนิยมสูงสุด เกี่ยวกับสารคดี บทความ ความรู้ มีสัดส่วนการดาวน์โหลดเป็น 27.65% จากยอดเฉลี่ยของหนังสือทั้งหมด

สำหรับขั้นตอนการใช้งานผู้โดยสารสแกน QR Code โครงการฯ ที่ติดอยู่หลังเบาะรถโดยสารนครชัยแอร์ ดาวน์โหลดเแอปพลิเคชั่น “NAIIN PANN” (นายอินทร์-ปัณณ์) เพื่อรองรับการอ่านหนังสือแบบ E-BOOK โดยเมื่อกดรับหนังสือแล้ว สามารถอ่านได้ฟรีทันที ภายใน 24 ชั่วโมง (หรือถึงเที่ยงคืนวันถัดไป)โดยหนังสือE-BOOK ในเครือนายอินทร์มีให้เลือกหลายหลากประเภท ได้แก่ How-To นวนิยาย สุขภาพ อาหาร Lifestyle Business ฯลฯ และอัพเดทหนังสือใหม่ทุก 1 เดือน สามารถสแกนอ่านหนังสือฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับการมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้านครชัยแอร์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางร่วมกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองนักเดินทาง และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า