ยอดสมัครบัตรเครดิต “ยูโอบี” ในอาเซียนพุ่ง 45%

.หลังให้สิทธิพิเศษซื้อบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”
.ที่กำหนดจัดในสิงคโปร์ช่วงเดือนมี.ค.ปีหน้า
.ทำคนสิงคโปร์ ไทย มาเลย์ อินโด เวียดนามแย่งกันสมัคร

ยูโอบี ธนาคารรายใหญ่ของสิงคโปร์ เผยยอดสมัครบัตรเครดิตในอาเซียน พุ่งกระฉูดถึง 45% หลังยูโอบีประกาศว่า ผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตจะได้รับสิทธิพิเศษในการจองบัตรชมคอนเสิร์ต “The Eras Tour” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ประเทศสิงคโปร์


ยูโอบีระบุว่า หลังจากธนาคารประกาศสิทธิพิเศษดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดการสมัครบัตรเครดิตในสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม พุ่งขึ้น 45% เมื่อเทียบกับช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่ยังไม่ได้ประกาศ โดยยอดการสมัครบัตรเดบิตในสิงคโปร์และเวียดนามพุ่งขึ้นเกือบ 130%


ทั้งนี้ ผู้ยูโอบี ระบุว่า ผู้ที่ถือบัตรยูโอบีสามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ในช่วงที่เปิดจำหน่ายล่วงหน้า (pre-sale) และสามารถซื้อบัตรที่สำรองไว้ให้ในรอบทั่วไป โดยช่วงเวลาการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าคอนเสิร์ตของเทเลอร์ สวิฟต์ในสิงคโปร์ จะเริ่มในเวลา 12.00 น.ของวันพุธที่ 5 ก.ค. และจะสิ้นสุดในเวลา 09.00 น.ของวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. ส่วนการจำหน่ายบัตรรอบทั่วไปจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น.ของวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. โดยการจำหน่ายบัตรจะเป็นไปในลักษณะใครมาก่อนได้ก่อน และมีจำนวนจำกัด


สำหรับบัตรคอนเสิร์ตมาตรฐานมีราคาตั้งแต่ 108-348 ดอลลาร์สิงคโปร์ ขณะที่บัตรวีไอพีมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 328-1,228 ดอลลาร์สิงคโปร์


ทั้งนี้ สิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในอาเซียน ที่เทเลอร์ สวิฟต์เลือกจัดคอนเสิร์ต โดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ในวันที่ 2, 3, 4, 7, 8 และ 9 มี.ค.67