“ภูมิธรรม” หวังสลายความขัดแย้ง ที่ฝังลึกรากในสังคมกว่า 20 ปี

“ภูมิธรรม”มั่นใจทุกพรรคจะช่วยประสานความร่วมมือ เพื่อคลี่คลายวิกฤตประเทศ สลายความขัดแย้งที่ฝังลึกรากในสังคมกว่า 20 ปี

  • มั่นใจในการเสนอชื่อ “เศรษฐา ทวีสิน” แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย
  • จะได้รับเสียงสนับสนุนจาก สส. และ สว.เกิน 375 เสียง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า มีความมั่นใจในการเสนอชื่อนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เพื่อได้รับความเห็นชอบเป็นนายกรัฐมนตรีจากรัฐสภา โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจาก สส. และ สว.เกิน 375 เสียง อีกทั้งมั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคจะช่วยประสานความร่วมมือ เพื่อคลี่คลายวิกฤตประเทศ สลายความขัดแย้งที่ฝังลึกรากในสังคมกว่า 20 ปี

“พรรคเพื่อไทยเสนอนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย เนื่องจากมีความรู้ความสามารถมีความเหมาะสมในหน้าที่นายกรัฐมนตรี เชื่อว่าพรรคการเมืองต่างๆ ที่สนับสนุนจะเข้าใจเชื่อมั่นในความสามารถของนายเศรษฐา ทวีสิน ที่จะแก้วิกฤตของประเทศ โดยเชื่อว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจาก สส.และ สว.เกิน 375 เสียง”นายภูมิธรรมกล่าว

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทย เชื่อมั่นในดุลพินิจและเอกสิทธิ์ของ สส.และ สว.ว่าจะเห็นความตั้งใจจริง อีกทั้งพรรคเพื่อไทยประกาศจุดยืนพร้อมแก้ไขวิกฤตประเทศ อีกทั้งบุคลากรของพรรคเพื่อไทยล้วนมีความรู้ความสามารถที่จะช่วยกันทำงานผลักดันปัญหาของประเทศชาติ และเชื่อมั่นว่าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค จะได้ช่วยประสานความร่วมมือกัน เพื่อคลี่คลายวิกฤต สลายความขัดแย้งที่ฝังลึกยาวนานในสังคมกว่า 20 ปีให้หมดสิ้นไป 

“พรรคเพื่อไทยเชื่อว่าความขัดแย้งและความไม่เข้าใจต่างๆ ควรจะคลี่คลายลงได้ วิกฤตที่ขัดแย้งอยู่มานานกว่า 20 ปีแล้ว ถ้าเราใจกว้าง การแก้ไขวิกฤตประเทศ จะแก้ไขได้ แต่ถ้าติดขัดความรู้สึกชอบหรือไม่ชอบก็จะทำให้แก้ไขปัญหาลำบาก” รองหัวหน้าพรรคกล่าว