”ภูมิธรรม” นำทีมผู้บริหารพาณิชย์พบแฟนคลับ “มาย-อาโป”

  • ที่มารอมีทแอนด์กรี๊ด 2 นักแสดงชื่อดังตั้งแต่เช้า
  • ด้อมลุ้นมีเซอร์ไพรส์จาก 2 นักแสดงคนโปรด
  • พาณิชย์จับมือ “บี ออน คลาวด์” ดันสินค้าไทยในซีรีส์วาย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงพาณิชย์ว่า วันนี้ (31 ม.ค.) ตั้งแต่เวลา 8.30 น. นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ ได้เข้ามาทักทายกับแฟนคลับของ “มาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ที่มารอตั้งแต่ 6.00 น. เพราะวันนี้ เวลา 18.00 น. กระทรวงพาณิชย์ จะจัดงานเปิดตัวโปรเจกต์ยักษ์ร่วมกับ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลก และต้นสังกัดของ 2 นักแสดง เพื่อร่วมกันส่งเสริม และผลักดันสินค้าและบริการไทยสู่ระดับโลก ซึ่ง 2 นักแสดงจะเดินทางมาร่วมงานด้วย โดยนายภูมิธรรมได้เข้าไปพูดคุยและทักทายอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศสนุกสนาน พร้อมทั้งให้กำลังใจแฟนคลับที่มามารอรับ ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ แฟนคลับจำนวนมากแต่งกายชุดไทย ทั้งชาวไทย มาเลเซีย และจีน ทยอยมารอรับ และคาดว่า จะมามากถึงกว่า 2,000 คน โดยบางกลุ่มที่มารอที่กระทรวงพาณิชย์แล้ว พูดคุยกันว่า “มารอลุ้นว่าวันนี้จะมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อะไร อยากเห็นอาโปรำไทยด้วย”

สำหรับกิจกรรมในเย็นวันนี้ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท บี ออน คลาวด์ ส่งเสริม ยกระดับสินค้าและบริการของไทยด้วย Marketing Platform รูปแบบใหม่ ผ่านภาพยนตร์และซีรีส์วาย ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้น มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง ถือเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในมิติใหม่ โดยสินค้า บริการ ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไทย จะสอดแทรกและเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์และซีรีส์วาย สำหรับผู้ที่สนใจ และผู้ที่พลาดการเข้าร่วมงาน สามารถรับชมบรรยากาศงานดังกล่าวไปพร้อมกันได้ผ่านช่องทาง Online ทั้งกระทรวงพาณิชย์ และ Be On Cloud