“พิธา” ปลุกพลังชาวส้ม…ลั่นถึงเวลาประชาชนกล้าฝันใหญ่ เข้าคูหากาคำตอบสุดท้าย ‘ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน’

  • เผยพร้อมเป็นนายกฯ ของทุกคน และจะนำประเทศออกจากปัญหาเก่า
  • อ้อนไม่ว่าประชาชนจะโหวตหรือไม่โหวตให้ ตนก็พร้อมจะรับใช้ทุกคน
  • ย้ำหนักแน่นคำตอบสุดท้ายชัดเจน ตรงไปตรงมา “มีลุงไม่มีเรา มีเราไม่มีลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ..66) เป็นวันที่หลายพรรคการเมือง ต่างพร้อมใจกันจัดงานปราศรัยใหญ่ โค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้ง รวมถึง “พรรคก้าวไกล” ที่จัดปราศรัยใหญ่ขึ้นที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทยญี่ปุ่นเขตดินแดง แน่นอนการปราศรัยวันนี้ ได้ส่งแม่ทัพใหญ่ “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกนัฐมนตรีพรรคก้าวไกล มาปิดท้ายการปราศรัย 

โดยนายพิธา กล่าวในการปราศรัยว่า ผมพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีของทุกคน และพร้อมจะนำประเทศออกจากปัญหาเก่า และเชิญกับปัญหาใหม่อย่างมีวุฒิภาวะ

ทั้งนี้ ไม่ว่าท่านจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับผม ผมก็จะเป็นนายกรัฐมนตรีของท่าน ไม่ว่าท่านจะโหวตหรือไม่โหวตให้ผม ผมก็พร้อมจะรับใช้ท่าน   หลังพูดจบประโยคดังกล่าว ภายในฮอลล์ต่างมีแต่เสียงเฮ ปรบมือดังก้องไปทั่วบริเวณ

นายพิธา กล่าวต่อว่า ผมพร้อมจะนำประสบการณ์ และความเข้าใจทั้งต่อโลกเก่า และโลกใหม่ มาบริหารประเทศเพื่อไปสู่อนาคตใหม่ของประเทศไทย ที่ไปไกลกว่าที่เคยเป็นมา อีกทั้งพร้อมนำประสบการณ์ที่มองเห็นข้อจำกัดของการเมืองแบบเดิม เพื่อทำในสิ่งที่การเมืองในอดีตทำไม่สำเร็จ

14 พฤษภาคมนี้ ไปเลือกตั้งด้วยความหวัง ไม่ใช่เลือกด้วยความกลัว เลือกเพื่อออกจากอดีต เลือกเพื่อไปสู่อนาคตไม่ใช่เลือกเพื่อวนกลับไปที่เดิม

คำตอบสุดท้ายชัดเจน ตรงไปตรงมา มีลุงไม่มีเรา มีเราไม่มีลุง คำตอบสุดท้ายชัดเจน ตรงไปตรงมา กาก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” นายพิธา กล่าว

ผมสัญญาว่า หากก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล จะเดินหน้าทำให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี แน่นอน