“บิ๊กป้อม”นำทัพดรีมทีมเศรษฐกิจแถลงนโยบายโค้งสุดท้าย

“บิ๊กป้อม”นำทัพดรีมทีมเศรษฐกิจแถลงนโยบายโค้งสุดท้าย สู่การเลือกตั้ง เป็นรัฐบาลประชารัฐ พร้อมนำนโยบายที่มีอยู่ทั้งหมด สู่การลงมือทำทันที

  • พร้อมดูแลปากท้องชาวบ้านทุกด้าน
  • ก้าวข้ามความยากจนพลิกโฉมเศรษฐกิจไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร. ) ได้เปิดแถลงข่าว “สรุปนโยบาย โค้งสุดท้าย สู่การเลือกตั้ง เป็นรัฐบาลประชารัฐ “ นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค ,นายอุตตม สาวนายน ประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดทำนโยบายพรรค ,นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการนโยบายพรรค ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมืองพรรค ,นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ คณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายพรรค ,นายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบายพรรค และนายคณิศ แสงสุพรรณ ที่ปรึกษาคณะกรรมการนโยบายพรรค พปชร.

พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโค้งสุดท้าย ที่พรรคจะใช้ในการนำเสนอ ลงพื้นที่หาเสียง ที่จะเข้าถึงประชาชน ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกช่วง ให้ได้รับโอกาสที่ดี มีชีวิตความเป็นอยู่ การประกอบอาชีพที่มั่นคง  และพรรคพร้อมนำนโยบายที่มีอยู่ทั้งหมด สู่การลงมือทำทันที เมื่อได้แกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อที่จะทำให้ประชาชนได้รับประโยชน์ ซึ่งจะผ่านนโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดความยากจน  ลดความเหลื่อมล้ำ  นำไปสู่การพลิกฟื้นเศรษฐกิจ  รวมถึงเป็นการพลิกโฉมการบริหารภาครัฐให้มีประสิทธิภาพนำไปสู่การพัฒนาประเทศได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ทีมเศรษฐกิจของ พปชร. จะทำนโยบายที่ประกาศแล้วทันทีทุกนโยบาย ถ้าเป็นรัฐบาล ในส่วนของก้าวข้ามความยากจน จะเน้นในเรื่อง ที่ทำกิน และแหล่งน้ำ ซึ่งพรรคมีนโยบาย “มีเรามีน้ำไม่แล้ง”  โดยดูแลเกษตรกรให้มีความเข้มแข็ง ซึ่งตนเองได้ทำเรื่องน้ำมาตลอด 4 ปี  จนไม่มีพื้นที่ภัยแล้ง เป็นหนี่งในผลงานความสำเร็จของการร่วมรัฐบาล ที่สามารถให้ประชาชน อยู่ดี กินดี เพิ่มมากขึ้น ฝนตกมาก  ส่วนกรณีที่มีฝนตกมาก เกิดน้ำหลาก ต้องวางแผนทุกพื้นที่ที่จะรับมือ  เพื่อไม่ให้ประชาชนเดือดร้อน ซึ่งเป็นปัญหาระยะสั้น ที่รัฐบาลได้มีมาตรการเข้าไป เยียวยา มาอย่างต่อเนื่อง