บินไทยจัด Thai Networking รุกคู่ค้าตั๋วญี่ปุ่น-เกาหลีแจง 4 เรื่องเร่งปั๊มยอดผู้โดยสารไฮซีซัน 66-โลว์ซีซัน 67

  • บิ๊กบินไทยเปิด “Thai Networking : The Rising of Northern” รุกตัวแทนขายตั๋วญี่ปุ่น เกาหลีใต้
  • อัพเดทตลาดกับคู่ค้า 4 เรื่อง ชิงโกยผู้โดยสารไฮซีซันปลายปี’66 และโลว์ซีซันปี’67

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เป็นประธานเปิด “THAI Networking : The Rising of Northern” เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับตัวแทนขายตั๋วโดยสารชั้นนำในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ที่โรงแรม สลิล ริเวอร์ไซด์ มุ่งทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดรองรับการขยายเครือข่ายจุดบิน ผนวกเข้ากับแผนการขายเที่ยวบินในตารางบินฤดูหนาวไฮซีซันปลายปี 2566 และเตรียมความพร้อมกระตุ้นตลาดนักเดินทางโดยเครื่องบินช่วงนอกฤดูเดินทาง (Low Season) ปี 2567

ภายในงาน “THAI Networking” “The Rising of Northern” ได้อัพเดทความคืบหน้าในการบินไทยส่วนสำคัญ 4 เรื่อง ได้แก่ เรื่องที่ 1 สื่อสารถึงทิศทางการดำเนินงานของการบินไทย เรื่องที่ 2 ชี้แจงความคืบหน้าแผนปรับโครงสร้างธุรกิจ เรื่องที่ 3 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นทางบินของไทยสมายล์ เรื่องที่ 4 แนะนำเส้นทางบินใหม่ ระหว่างไทยสู่อิสตันบูล ประเทศทูร์เคีย (ตุรกี) การบินไทยเตรียมจะเปิดบริการเริ่ม1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

รวมทั้งได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ พร้อมบริการบนเครื่องบินรูปแบบใหม่ เช่น ชุดของใช้ส่วนตัวบนเครื่องบิน (Amenity Kits) จากแบรนด์ จิม ทอมป์สัน ช็อกโกแลตจากกานเวลา และกาดโกโก้ บริการสื่อสาระบันเทิงบนเครื่องบิน(Inflight Entertainment) และไฮไลต์ “เมนูอาหารไทย” แบบ All day dine พร้อมมอบบริการให้ผู้โดยสารในชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ รังสรรค์เมนูจานเด่น โดยฝีมือ “เชฟโบ-ดวงพร ทรงวิศวะ” เจ้าของรางวัลเชฟหญิงที่ดีที่สุดของเอเชีย ปี 2013 (Asia’s 50 Best Restaurants 2013) จากการจัดอันดับของนิตยสาร Restaurant ที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้โดยสารคนไทยและทั่วโลกที่เลือกใช้การบินไทยทุกเที่ยวบิน

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen