บางกอกแอร์ ปิ๊งไอเดียเปิดบินกรุงเทพฯ&สมุย สู่หาดใหญ่ 16 ก.ค.65 เสิร์ฟทอฟฟี่เค้กเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ชูอัตลักษณ์สินค้าถิ่นสงขลา

  • “บางกอกแอร์” ไอเดียเก๋เปิดบินใหม่ 2 เส้นทาง “กรุงเทพฯ-หาดใหญ่” กับ “สมุย-หาดใหญ่”
  • เริ่ม 16 ก.ค.65 งัดจุดขายเสิร์ฟ “ทอฟฟี่เค้กเม็ดมะม่วงหิมพานต์”
  • ตอกย้ำอัตลักษณ์สินค้าของฝากอัตลักษณ์ชุมชม ดึงรายได้สู่ท้องถิ่น

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เจ้าของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รายงานว่า ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม2565 เป็นต้นไป เตรียมเที่ยวบินในประเทศแบบประจำไป-กลับ 2 เส้นทาง ได้แก่ 1.กรุงเทพฯ – หาดใหญ่ 2.สมุย – หาดใหญ่ จึงได้เตรียมสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วโดยสารเดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ 2 เส้นทางดังกล่าว ด้วยบริการพิเศษ การเสิร์ฟ “ขนมอร่อย” ที่จะสร้างประสบการณ์ความทรงจำที่ดี ด้วย เมนู ทอฟฟี่คัพเค้กโรยหน้าด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์เคลือบด้วยบัตเตอร์สก็อตช์ ให้รสชาติหวานกลมกล่อม และกลิ่นที่หอมละมุน

การเลือกใช้วัตถุดิบของหวานไทยทำจาก “เม็ดมะม่วงหิมพานต์” เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของหาดใหญ่ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในขนมขบเคี้ยวขึ้นชื่อ ซึ่งทางตลาดกิมหยงยังที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบได้เลือกเม็ดมะม่วงหิมพานมาเป็นของฝากทำรายได้จากต้นน้ำถึงปลายน้ำให้คนท้องถิ่น ดังนั้นเม็ดมะม่วงหิมพานต์มาผสมผสานเพื่อรังสรรค์ทอฟฟี่คัพเค้กสูตรพิเศษ เสิร์ฟผู้โดยสารตลอดเที่ยวบิน ไม่เพียงแต่จะช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นภาคใต้ ทว่ายังช่วยสร้างประสบการณ์เรียนรู้ขนมรสชาติดีของไทยอันมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากที่อื่น ๆ ด้วย

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen