บัวขาว ทุ่มเต็มที่ ขอย้ำแค้น นายาเนช ไอมานในศึก RWS

บัวขาว มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern วันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน

  • เป็นครั้งที่สองที่ทั้งคู่มาเจอกัน
  • เป็นการชก ในกติกาคิก บ็อกซิ่งแบบสามยก
  • มวยไทยช่วยดึงต่างชาติเที่ยวไทย

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด และคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยราชดำเนิน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของศึก Rajadamnern World Series (RWS) ซึ่งจะมีขึ้นที่เวทีราชดำเนินในวันที่ 2 ธ.ค.นี้ โดยการชกไฟต์นี้จะเป็นพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของไทย พบกับ นายาเนช ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ซึ่งจะเป็นครั้งที่สองที่ทั้งคู่มาเจอกัน โดยจะเป็นการชก ในกติกาคิก บ็อกซิ่งแบบสามยก

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด

“ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่อยากมอบให้กับแฟนมวยที่ให้ การสนับสนุนมาโดยตลอด โดยในวันนั้นมีมวยทั้งหมด 8 คู่ ประกอบด้วยมวยไทย 7 คู่ โดย 1 ในนั้นจะ เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์เวทีมวยราชดำเนินรุ่นเวลเตอร์เวท ระหว่าง เฮอร์ดรัม WMC ละมัยมวยไทย  กับเฮอร์คิวลิส ว.จักรวุฒิ และปิดท้ายด้วยคู่เอกในรูบแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบมีผลแพ้-ชนะ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ นายาเนช ไอมาน”

ทั้งนี้การทำงานอย่างหนักของคณะทำงานและการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ส่งผลให้ตัวเลข นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมการแข่งขันที่เวทีราชดำเนิน มีตัวเลขพุ่งขึ้นจากปีที่แล้วอย่างก้าวกระโดด ใน 2023 เพิ่มขึ้น 1600 % จากปี 2022 ไม่เพียงเท่านั้น ในการสำรวจเรตติ้งของรายการมวยไทยที่จัดแข่งขันโดย RWS ในปี 2023  นั้น อันดับตามการเติบโตของเรตติ้งทีวีไทยพบว่า ศึก RWS มีอัตราการเติบโตพุ่งขึ้นถึง 300%  โดยศึก RWS : Legend of Rajadamnern วันที่ 2 ธ.ค. นี้ แฟนมวยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่  rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment และยังมีการถ่ายทอดสดทาง ดะโซน (DAZN) บริษัทสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬายักษ์ใหญ่ โดยจะมีการถ่ายทอดสดไปกว่า 200 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก