นครชัยแอร์เตือน!ดีใจจะได้กลับบ้านระวังถือตั๋วโดยสารปลอมไม่รู้ตัว

  • เตือนผู้ใช้เพจขายตั๋วปลอม แอบอ้างรับจำหน่ายตั๋ว
  • ย้ำมีความผิดตามกฎหมาย พบการแอบอ้างหลอกลวงแจ้ง 1624
  • เข้มมอบฝ่ายกฏหมายดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ พบผู้ใช้บริการซื้อตั๋วผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ และไม่ได้รับตั๋วโดยสารสำหรับเดินทางที่ถูกต้อง ทำให้พลาดโอกาสการเดินทางเที่ยวนั้น ๆ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นการซื้อผ่านจากเพจเฟสบุ๊คที่แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนของบริษัทฯ โดยขณะนี้ได้แนะผู้ใช้บริการให้ดำเนินคดีกับผู้หลอกลวงแอบอ้างตามกฎหมาย และขอให้ผู้แอบอ้างจำหน่ายตั๋วโดยไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ ยุติการดำเนินการสร้างความเดือดร้อนนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

นางเครือวัลย์ กล่าวว่า ขอแนะประชาชนซื้อตั๋วผ่านช่องทางจำหน่ายตั๋วของนครชัยแอร์เท่านั้น ซึ่งปัจจุบันอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Call Center 1624, บริการ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ nakhonchaiair.official (Messenger) หรือทำรายการด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ บริการNCA Booking, แอปพลิเคชั่น NCA Mobile, ซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-11 และ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ทุกสาขา

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสาขาของบริษัทฯ สามารถตรวจสอบที่ตั้งสาขาและเบอร์โทรศัพท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com โดยทุกเส้นทาง ทุกเที่ยวของบริษัทฯ จำหน่ายตั๋วในอัตราค่าโดยสารปกติด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ พร้อมทั้งจัดเตรียมความพร้อมในส่วนของเที่ยวรถที่ให้บริการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม. 

ทั้งนี้ หากประชาชนที่พบการแอบอ้างหลอกลวงจำหน่ายตั๋วช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ สามารถแจ้ง Call Center 1624 หรือ Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair