ท็อป เปิด 3 สาขาใหม่ประเดิมต้นปี ย้ำโมเดลธุรกิจเข้าถึงทุกเซกเมนต์

  • ชูกลยุทธ์ 5 ปี สร้างการเติบโตตามแผน CRC Retailigence
  • เปิดโมเดลธุรกิจเข้าถึงลูกค้าทุกเซกเมนต์
  • ตั้งแต่ฟู้ดฮอลล์ระดับเวิลด์คลาสสู่ตลาดชุมชน

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล หน้าขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตต่อเนื่องตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี “CRC Retailigence” ด้วยงบลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เปิด  3 สาขา ได้แก่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา กรุงเทพฯ, ท็อปส์ สาขาราวาญานา จังหวัดภูเก็ต และท็อปส์ สาขาฟู้ดดี้ฟาร์ม จังหวัดนนทบุรี 

เริ่มจาก ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ได้ยกระดับจากโมเดลร้านท็อปส์ สู่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงของโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความเข้าใจของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้า และการปรับรูปแบบร้านให้เหมาะกับอินไซต์ผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยนับเป็นพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 18 ภายใต้แบรนด์ท็อปส์ อาณาจักรสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 28,000 บนพื้นที่กว่า 2,056 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศในทุกขั้นตอนและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้มาร่วมค้นพบตลอดทั้งปี

  ส่วน  ‘ท็อปส์ ราวาญานา’ ปักหมุดเดสติเนชั่นของนักช้อป-ทัวร์ริสต์ มที่จ.ภูเก็ตนับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นๆ ของประเทศ ในศูนย์การค้าMixx Mall Rawayana บนทำเลด้านหน้าหาดราไวย์ เป็นโมเดลร้านท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาแห่งที่ 7 ของจังหวัดภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ พร้อมตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางแห่งการเติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร ด้วยสินค้าอาหารคุณภาพพรีเมียมจากทั้งในและต่างประเทศผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการรวมกว่า 14,000  รายการ

ขณะที่ ‘ท็อปส์ ฟู้ดดี้ฟาร์ม’ ครั้งแรกกับการขยายสู่คอมมูนิตี้มาร์เก็ต ในตลาดฟู้ดดี้ฟาร์มบางใหญ่ บนถนนบางม่วง-บางคูลัแหล่งตลาดชุมชน ตอบทุกโจทย์ความอร่อย สะดวก ครบวงจร เข้าถึงได้ง่ายในแหล่งชุมชนเพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในชุมชนต่างๆ ได้มากขึ้น เป็นการเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการให้คนในพื้นที่ชุมชนได้เลือกซื้อโดยไม่ต้องเดินทางเข้ามาในเมือง สะดวก เข้าถึงได้ง่าย

“ท็อปส์ เดินหน้าธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบร้านและขยายสาขาใหม่เพื่อเข้าใกล้ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกๆ เซกเมนต์ โดยเชื่อว่าการเปิดตัวสาขาใหม่ทั้ง 3 แห่งจะไม่ใช่เพียงการเติมเต็มประสบการณ์การช็อปปิ้งให้กับลูกค้า แต่ยังนำไปสู่การกระตุ้นการจับจ่ายของตลาดค้าปลีกในช่วงปีใหม่ให้คึกคักยิ่งขึ้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ในปี 2567 นี้

#TheJournalistClub