“ทาทา ยัง”Ig โดนถล่มยับ หลังออกตัวคอมเมนท์การเมือง

  • ส่อง ig “ทาทา ยัง”คอมเมนท์สวดยับ
  • กระแสตีกลับหลบแทบไม่ทัน
  • บานปลายคอมเมนท์ขอคิดดูก่อนซื้อตั๋วคอนเสิร์ต

เป็นเรื่องขึ้นจนได้ หลังจากมีโพสต์ต้นทางของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง พร้อมข้อความ “ดักตบอีช่อช่อง Arrival” พร้อมแคปชั่นดุเดือดระบุว่า “วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา”

เรื่องนี้หนีไม่พ้นชาวเน็ตตาดีเหลือบไปเห็นคอมเมนต์ระบุแอคเคาท์ @tataamitayoung ซึ่งเป็นไอจีส่วนตัวของ ทาทา ยัง กับข้อความในเชิงสนับสนุนแนวคิดดังกล่าวว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” ซึ่งหลังจากนั้นพบว่าข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปเรียบร้อย

ขณะเดียวกัน อีกไม่กี่เดือน “ทาทายัง”กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ซึ่งเป็นคอนเสิร์ต ของการกลับมาของเธอในรอบ 5 ปี ที่จะจัดขึ้น วันที่ 11 และ 12 ตุลาคมนี้ ที่สยามพารากอน แน่นอนว่า เรื่องนี้มีการหยิบยกขึ้นมาพูด เป็นการแสดงความคิดเห็นเชิงลบว่าจะไม่ไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ และขอคิดดูก่อนในการไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ต้องติดตามว่าหลังจากนี้ ทาทา ยัง จะออกมาแถลงข่าวถึงกระแสตีกลับที่ไปคอมเมนท์เรื่องการเมืองหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเคยมีกรณีของพระเอกละครช่องน้อยสี ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง จนทำให้เกิดผลกระทบกับหนังที่ตนได้แสดง ในที่สุดต้องออกมาแถลงข่าวขอโทษขอโพยทีมงานในที่สุด