ททท.จับมือ “กบข.-ทิพยประกันภัย” บอกรักเมืองไทย กระตุ้นข้าราชการ 1 ล้านคน เที่ยวในประเทศ

  • จัดตั๋วเดินทาง ที่พัก กิน ดื่ม เที่ยว ราคา “ถูกกว่าใคร”
  • โรงแรมที่พักลด 50% แถมสิทธิพิเศษ On Top
  • ประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองตลอดการเดินทาง

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จับมือกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชนร่วมกันกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ บอกรักเมืองไทย โหมกระแสการเดินทางข้าราชการที่เป็นสมาชิก กบขกว่า 1 ล้านคน ประกอบด้วย 2 โครงการ ได้แก่ “โครงการสมาชิก กบขเที่ยวไทย ถูกกว่าใคร” เริ่มเดือนมีนาค นี้         ซึ่ง ททท.จะนำเสนอรายการนำเที่ยวหรือแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมีความหลากหลายการเดินทางในราคาพิเศษให้กับข้าราชการที่เป็นสมาชิก กบข.และครอบครัว รวมไปถึงการบริการท่องเที่ยวเพื่ออำนวยความสะดวกการเดินทางในด้านต่าง  ทั้งตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก พาหนะขนส่ง เป็นต้น โดย ททท.จะเตรียมสินค้าการท่องเที่ยวไว้บนห้าง ททท. Tourism Department Store 

นายวิทัย รัตนากร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ     กล่าวว่า กบขร่วมกับ ทททเจรจาข้อตกลงค่าตั๋วเดินทาง โรงแรมที่พัก และค่าอาหารเครื่องดื่ม ตลอดจนร้านค้า  จากผู้ประกอบการทั่วประเทศในราคาพิเศษนำเสนอให้กับสมาชิก กบขโดยเฉพาะข้อตกลงหรือดีลพิเศษที่ กบขเจรจามาได้ จะนำมา On Top ให้กับสมาชิกที่ซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นราคาที่ “ถูกกว่าใคร” จริง นอกเหนือจากเงื่อนไขหรือสิทธิพิเศษที่ผู้ประกอบการมอบให้แก่สมาชิก กบขที่ใช้บริการตามโครงการนี้อยู่แล้ว อาทิ ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินนกแอร์ 300 บาททุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน , ส่วนลดค่าที่พัก 50% , ส่วนลดค่าเข้าชมสถานที่ , ส่วนลดร้านค้า เป็นต้น สำหรับโครงการที่ 2 “เที่ยวสงกรานต์กับ กบขและ ททท.” เป็นการนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจใน 5 ภูมิภาคของประเทศด้วยราคาพิเศษสุดกว่า 20 เส้นทาง ในช่วงเดือนเมษายน นี้ 

นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชนกล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศและสร้างความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวของพี่น้องประชาชน เพื่อนำรายได้จากการท่องเที่ยวกระจายลงไปในพื้นที่ จะทำประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองฟรีตลอดการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวตามเงื่อนไขการเดินทางด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท และจัดส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย สมาชิก กบขและครอบครัวที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดและกดใช้สิทธิผ่าน My GPF Application ได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

นายยุทธศักดิ์ และนายวิทัย ระบุเพิ่มเติมว่าทั้ง 2 โครงการที่ร่วมกันดำเนินการกับหน่วยงานพันธมิตร จะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตามนโยบายของรัฐบาลไม่ต่ำกว่า 100,000 คน เพื่อกระจายรายได้หมุนเวียนทางเศรษฐกิจลงไปถึงในระดับฐานราก เนื่องจากมีกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพซึ่งเป็นข้าราชการที่เป็นสมาชิกกบข.และครอบครัวสมาชิก และมีส่วนลดราคาพิเศษจากผู้ประกอบการในราคาที่ถูกกว่าใครจริง ตลอดจนการคัดสรรแพ็กเกจรายการนำเที่ยวและเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจและดึงดูดให้เกิดการเดินทางในทุกภูมิภาค