“ดุสิต อินเตอร์” นำพอร์ต โรงแรม ใหม่ บุกขายงาน ATM 2024 ที่ดูไบ

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล นำพอร์ตโรงแรม รีสอร์ต ใหม่ ปี 2567-2568 ไปเปิดตัวในงาน ATM 2024 มหกรรมท่องเที่ยว รายการใหญ่ ที่กรุงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิ้รตส
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล นำพอร์ตโรงแรม รีสอร์ต ใหม่ ปี 2567-2568 ไปเปิดตัวในงาน ATM 2024 มหกรรมท่องเที่ยว รายการใหญ่ ที่กรุงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิ้รตส

“ดุสิต อินเตอร์ เนชั่นแนล” พาเหรด โรงแรม รีสอร์ต วิลล่าหรู บุกขายในมหกรรม ท่องเที่ยว “ATM 2024” ที่กรุง ดูไบ 6-9 พฤษภาคม 67 หอบพอร์ตใหม่ ปี’67-68 เปิดตัวกับคู่ค้าทั่วโลก ชู “ดุสิต ธานี กรุงเทพฯ” หวนคืนตลาดโลกครั้งใหม่ 27 กันยายน 67 มิกซ์ยูสโฉมปังสุด ๆ

มร.จิลล์ ครีทัลลาซ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประธาน “ดุสิต อินเตอร์ เนชั่นแนล” เปิดเผยว่า ในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยได้นำ ดุสิต โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โรงแรม แบรนด์คนไทย

เข้าร่วมมหกรรมการซื้อขายท่องเที่ยวรายการใหญ่ของเอเชีย “ATM 2024 : Arabian Travel Market 2024” ระหว่างวันที่ 6 – 9 พฤษภาคม 2567 ที่ ดูไบ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เมือง ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เพื่อนำเสนอกับคู่ค้าในตลาดโลกถึงพอร์ตโรงแรมในเครือดุสิตซึ่งจะเป็นจุดหมายใหม่น่าประทับใจไฮไลต์ 2 แห่ง ได้แก่ แห่งแรก โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ แฟลกชิพหรือธุรกิจเรือธงโฉมใหม่สไตล์ผสมผสาน/MixUse เตรียมเปิดบริการเดือนกันยายน 2567 แห่งที่สอง ดุสิตปริ๊นเซส อัล มัจมาอาห์ ริยาด โรงแรมแห่งแรกในซาอุดีอาระเบีย  

เปิดตัวแฟลกชิพใหญ่โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ 27 ก.ย 2567
เปิดตัวแฟลกชิพใหญ่โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ 27 ก.ย 2567

โดยมี โรงแรม ยอดนิยมในเครือ ดุสิต อินเตอร์ พอร์ตการลงทุนใหม่พร้อมจะนำเสนออีกหลายแห่งในงาน ATM 2024 ด้วย

คือ โรงแรม ดุสิตธานี ดูไบประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โรงแรมดุสิต โดฮาประเทศกาตาร์โรงแรม ดุสิตธานี เลควิว ไคโรอียิปต์

และดุสิตธานี มัลดีฟส์ แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่ของโลก และ อีลิท เฮเว่นส์ วิลล่าหรูที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

ซึ่งปัจจุบันดุสิตมีโรงแรมคุณภาพเปิดให้บริการทั่วโลก 18 ประเทศ บริหารภายใต้แบรนด์ ดุสิต โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ต 56 แห่ง กับแบรนด์อีลิต เฮเวนส์ เป็นวิลล่าที่พักหรูชั้นนำในเอเชียมีจำนวนรวม 243 หลัง

โรงแรม ดุสิต ร่วมงาน ATM 2024

ส่วนในไทยได้ทยอยเปิดตัวโรงแรมใหม่มาตั้งแต่ปี 2566 จนถึงปัจจุบัน จะนำไปเสนอในงาน ATM 2024 ดูไบด้วยเช่นกัน สปอตไลท์ 3 โครงการหลัก ได้แก่ ในกรุงเทพมหานคร 2 โรงแรม คือ 1.โรงแรมอาศัย แบงค็อก สาทร เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์เทรนด์ตลาดคนรุ่นใหม่  2.โรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพฯ ที่พักหรูภายใต้ดุสิตดีทูแห่งแรกในกรุงเทพฯ ราคาจับต้องได้   และในภาคใต้อีกแห่งคือ ดุสิตปริ๊นเซส พัทลุง เป็นรีสอร์ทสวยงาม

โดยมีพอร์ตโรงแรมและรีสอร์ทใหม่ปี 2567 ที่ทยอยเข้าบริหารสูงสุด 10 แห่ง ทั้งในประเทศไทย สาธารณรัฐประชาชนจีน มัลดีฟส์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และตลาดพื้นที่ใหม่อย่าง อินเดีย มาเลเซีย ซาอุดีอาระเบีย

เช่น “ดุสิต ปริ๊นเซส อัล มัจมาอะห์ ริยาด” ซาอุดิอาระเบีย มีห้องพัก 150 ห้อง มีกำหนดเปิดตัวไตรมาส 4 ปี 2567  

รองรับตลาดนักเดินทางเชิงธุรกิจ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ King Khalid International Airport ใช้เวลาขับรถเพียง 1 ชั่วโมง 40 นาที มีพื้นที่จัดประชุมอเนกประสงค์ขนาด 200 คน พร้อมห้องอาหารร้าน และเครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

“ดุสิต ดีทู เฟย์ดู รีสอร์ท” มัลดีฟส์ เป็นเกาะส่วนตัวเหมาะกับตลาดครอบครัว จะเปิดบริการไตรมาส 4 ปี 2567  

โรงแรมน้องใหม่ ดุสิต ดีทู สามย่าน กรุงเทพฯ
โรงแรมน้องใหม่ ดุสิต ดีทู สามย่าน กรุงเทพฯ

ในงาน ATM 2024 ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจะสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ธุรกิจเรือธงอย่าง “ โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ” 

ที่ทุกคนรอคอยจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งตั้งแต่ 27 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ได้สร้างโรงแรมใหม่  257 ห้อง  พร้อมจุดขายสุดอลังการพื้นที่จัดเลี้ยงและการประชุมกว้างขวาง 5,000 ตารางเมตร มีห้อง แกรนด์ บอลรูม ขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพดานสูง 8 เมตร มองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างสวนลุมพินีสุดตระการตา

ส่วนบริการอื่นภายใน “ดุสิต ธานี กรุงเทพฯ” โฉมใหม่ได้ลงทุนดีไซน์แบบผสมผสานหรือ MixUse จะเปิดทั้งหมดครบภายในปี 2568 เป็นต้นไป ประกอบด้วย 1.ดุสิต เรสซิเดนซ์ และดุสิต พาร์คไซด์ เป็นที่พักอาศัยสุดหรู 2.อาคารสำนักงานล้ำสมัย 3.ศูนย์การค้าปลีกระดับไฮเอนด์ 4.สวนขนาดใหญ่บนหลังคาพื้นที่รวมประมาณ 11,200 ตารางเมตร

สำหรับ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการท่องเที่ยวและโรงแรมแถวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินการ 5 ธุรกิจ ได้แก่ 1.โรงแรม 2.การศึกษา 3.อาหาร 4.พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 5.ธุรกิจบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันมีพอร์ตการลงทุน โรงแรม รีสอร์ท วิลล่าหรู กระจายอยู่ตามจุดหมายปลายทางชั้นนำทั่วโลกกว่า 300 แห่ง มีวิทยาลัยการโรงแรมที่นำเสนอหลักสูตรระดับอุดมศึกษา และหลักสูตรระยะสั้นในไทยและฟิลิปปินส์ ที่ได้การรับรองมาตรฐานจากวงการศึกษาแต่ละประเทศ

-เรื่องโดย #เพ็ญรุ่งใยสามเสน 

ดุสิต อินเตอร์ เนชั่นแนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดุสิตฯลุยITB2024ดันแบรนด์ไทยทวงผู้นำตลาดห้องพักปี67