ซัมซุงเปิดราคาพร้อมจอง“Galaxy Fold” สมาร์ทโฟนจอพับครั้งแรกในไทย 10-14ต.ค.62

มีรายงานว่า ทางซัมซุง ประเทศไทย เตรียมเปิดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนจอพับ Samsung Galaxy Fold (ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์​) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดราคาจำหน่ายเครื่องละ 69,900 บาท ล็อตแรกจำนวน 210 เครื่อง สีดำ 135 เครื่อง สีซิลเวอร์ 75 เครืิ่อง ให้ผู้สนใจจองระหว่าง 10-14 ต.ค.นี้ ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา และผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกในวันที่ 16 ต.ค.

ทั้งนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์’ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ เป็นจอ Dynamic AMOLED Infinity Flex Display จอพับขนาด 4.6 นิ้ว และเมื่อกางออกมาจะได้จอขนาด 7.3 นิ้ว มอบประสบการณ์ใช้งานของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ยังคงถือใช้งานได้สะดวก ซึ่งเพื่อตอบโจทย์นี้ ซัมซุงจึงใช้เวลาวิจัยและพัฒนากว่า 8 ปี

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่ทรงประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ด้วย Multi-Active Window : ผู้ใช้งานสามารถเปิดแอปพลิเคชันได้ถึง 3 แอปพร้อมกัน และ App Continuity ช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างต่อเนื่องสมบูรณ์แบบ พร้อมกล้องโปร 6 เลนส์คุณภาพที่พร้อมใช้งานทั้งในขณะพับหรือเปิดหน้าจอ รวมถึงกาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

การให้บริการลูกค้าที่พิเศษสุด โดยผู้ใช้งานจะได้รับการดูแลระดับ Galaxy Butler Gold ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้ากาแลคซี่ โฟลด์ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับ– ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก Exclusive Lounge บริการห้องรับรองระหว่างนำเครื่องมาซ่อม บริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันระหว่างรอซ่อม พร้อมทั้งการติดต่อช่วยเหลือผ่านทางออนไลน์หรือโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรับประกันจอแตกนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าวนับจากวันที่ลงทะเบียนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

ขณะเดียวกันอุปกรณ์พรีเมี่ยมครบครันที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ: กล่องบรรจุภัณฑ์ทุกกล่อง มาพร้อมกับหูฟังไร้สาย กาแลคซี่ บัดส์ ที่สามารถขจัดเสียงรบกวนเพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับมัลติมีเดียอย่างเต็มที่ รวมถึงเพิ่มเติมความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ด้วยเคส Aramid Fiber อันบางเฉียบที่ออกแบบมาเพื่อกาแลคซี่ โฟลด์โดยเฉพาะ