ซัมซุงส่ง ‘Galaxy A 51 และ A 71’ ลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เจาะกลุ่ม Gen Z

  • ส่งต่อความเจ๋งจากความสำเร็จของ กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ รุ่นแรก ด้วยสุดยอดสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กาแลคซี่ เอ 51 รูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว และกาแลคซี่ เอ 71 สเปคเทพของเหล่าเกมเมอร์
  • ดึงขวัญใจวัยรุ่นแบล็คพิงค์มาเป็นแบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ (Brand Endorser) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
  • สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนสุดเจ๋งที่ครบสุดทุกเรื่องสำหรับทุกคน (Awesome is for Everyone) ตอบโจทย์ความต้องการของคนเจเนอเรชัน Z ทั้งการแคปเจอร์ริง (Capturing) ผ่านกล้องสุดเจ๋ง
    (Awesome Camera) ด้านการรับชมภาพ (Viewing) ด้วยหน้าจอใหญ่สีสวยคมชัดและแบตเตอรี่ที่อึดทนนาน

ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ประจำปี 2563 นำทัพโดย กาแลคซี่เอ 51 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ถ่ายรูปสวยเลนส์ครบจบในเครื่องเดียวและกาแลคซี่เอ 71 ที่ยังคงตอกย้ำจุดแข็งทางการตลาดกับการเป็นสมาร์ทโฟน สเปคเทพของเหล่าเกมเมอร์ ส่งต่อความสำเร็จของ กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ รุ่นแรก อย่าง เอ 50, เอ 70 และ เอ 80 ที่อัพเกรด มาจากกาแลคซี่ เจ เพื่อเจาะกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับกลางสำหรับคนเจเนอเรชัน Z โดยเฉพาะ 

View Post

กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ คือสมาร์ทโฟนที่อยู่ในกลุ่มตลาดระดับกลาง (Mid-tier market) หรือกลุ่มสมาร์ทโฟนที่มีราคาต่ำกว่า 20,000 บาท ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตและมีการแข่งขันสูงมากในตลาด บริษัทฯจึงให้ความสำคัญทั้งในเรื่องผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารการตลาดเป็นอย่างมาก โดยในปีที่ผ่านมา ซัมซุงได้ลุยเจาะตลาดกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชัน Z ผ่านหลากหลายกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างความรักในแบรนด์ (Brand Love)

พร้อมผลักดันให้สมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในคนกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น งานคอนเสิร์ตทั่วประเทศ งาน กาแลคซี่ เอ แฟนเฟสต์ (Galaxy A Fanfest) หรือ ไทยแลนด์ สคูล สตาร์ (Thailand school star) ที่ซัมซุงจับมือร่วมกับ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ (GMM Grammy) ในการหาดาวรุ่งหน้าใหม่ในวงการพร้อมกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เอ ซีรีส์ (Brand ambassador A series) รวมถึงการดึงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) มาเป็นแบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ (Brand Endorser) ที่ในปีนี้ยังคงมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้กับตระกูล เอ ซีรีส์ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชัน Z เป็นอย่างดี

“ซัมซุงได้ศึกษาพฤติกรรมของคนเจเนอเรชัน Z และตั้งใจพัฒนา กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 ให้เป็นสมาร์ทโฟนสุดเจ๋งที่ครบสุดทุกเรื่องสำหรับทุกคน (Awesome is for Everyone) พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคนเจนนี้ในทุกๆ ทั้งการแคปเจอร์ริง (Capturing) ที่เน้นฟีเจอร์การถ่ายภาพและวิดีโอตอบโจทย์พฤติกรรมการชอบเล่นโซเชียลมีเดียผ่านกล้อง สุดเจ๋ง (Awesome Camera) ด้านการรับชมภาพ (Viewing) ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่ สีสันสวย คมชัด พร้อมรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างเต็มตา และแบตเตอรี่ที่อึดทนนาน ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน” นายวิทยาสินทราพรรณทรผู้อำนวยฝ่ายการตลาดธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัด กล่าว

คนเจเนอเรชัน Z มีความชอบที่แตกต่างจากเจเนอเรชันอื่นๆ อย่างชัดเจน เช่น มีพฤติกรรมชอบเล่นเกมสูงกว่าเจนอื่นๆ ถึง 1.6 เท่า ชอบเสียงเพลงและดนตรีมากกว่าเจนอื่นถึง 1.4 เท่า และชื่นชอบการถ่ายภาพมากกว่าเจนอื่นถึง 1.3 เท่า จึงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทางซัมซุงมุ่งเน้นพัฒนาอุปกรณ์ที่ใช่เข้ามาตอบโจทย์ผู้ใช้งานกลุ่มนี้อย่างตรงจุด

(ผู้บริหารในภาพนายวิทยาสินทราพรรณทร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดธุรกิจโทรคมนาคมและไอทีบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัดและคุณอภิรัฐคงชนะกุล (ที่ 2 จากขวาตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที  บริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัด


ซัมซุง กาแลคซี่เอ 51 สมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้งาน Gen Z ได้อย่าง
ลงตัว ทั้งเลนส์กล้องหลังอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ครบทุกสไตล์การถ่ายภาพ พร้อมกับนวัตกรรมกล้องใหม่ล่าสุด โหมดมาโคร (Macro) โหมดอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) โหมดไลฟ์ โฟกัส (Depth Camera) และ โหมดถ่ายวีดีโอกันสั่น (Super Steady Video) ให้ภาพที่ดีที่สุดตอบทุกโจทย์ได้จบในเครื่องเดียว

และ กาแลคซี่เอ 71 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะด้วยหน่วยประมวลผลชิปเซ็ตสุดเทพ Snapdragon 730ทำให้เล่นลื่น เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพ พร้อมกับเทคโนโลยีจอรุ่นใหม่ Super AMOLED Plus จอใหญ่ สีสวย ภาพสมจริง บางและเบากว่าเดิม

พิเศษ โปรโมชันเปิดตัว เมื่อซื้อกาแลคซี่เอ 51 หรือ เอ 71 รับฟรี! ส่วนลด 500 บาทสำหรับซื้ออุปกรณ์สวมใส่
หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563